Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Trị nám quanh miệng hiệu quả nhanh chóng bằng mật ong

Mật ong là một trong những món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà loại nguyên liệu này còn có tác dụng làm đẹp, là “thần dược” được chị em phụ nữ săn đón để loại bỏ các nốt mụn trứng, nám, tàn nhang đáng ghét. Vậy sử dụng mật ong làm đẹp như thế nào cho đúng? Bài viết này sẽ mách nhỏ chị em cách trị nám quanh miệng cho hiệu quả nhanh chóng bằng mật ong.

Bạn đã biết hết công dụng của mật ong chưa?

Các kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong mật ong có chứa các vitamin A, C, E và các loại vitamin B cùng một lượng lớn các khoáng chất như đồng, sắt có tác dụng tăng cường sức khỏe đồng thời nuôi dưỡng và làm đẹp da rất hiệu quả.

Mật ong không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp

Các chuyên gia da liễu cũng cho rằng các vi chất trong mật ong có khả năng đẩy lùi các hắc sắc tố melanin hiệu quả, do đó trị nám quanh miệng bằng loại nguyên liệu này là hoàn toàn phù hợp vì đây vốn là vùng da nhạy cảm nên việc sử dụng mật ong sẽ đảm bảo an toàn cho vùng da này.

Dưới đây là những công thức trị nám quanh miệng bằng mật ong được chị em áp dụng phổ biến. Hãy tham khảo và áp dụng ngay với làn da của mình nhé.

Trị nám quanh miệng bằng mật ong và chanh

Trong chanh có chứa một lượng lớn vitamin C và các chất axit có khả năng chống oxy hóa cho da, đồng thời đẩy lùi các vết nám nhanh chóng. Mặt nạ mật ong và chanh sẽ giúp trị nám quanh miệng và dưỡng da hiệu quả, do vậy loại mặt nạ này được chị em sử dụng rất nhiều.

Mặt nạ chanh mật ong không chỉ trị nám mà còn giúp da trắng sáng hơn

Cách thực hiện như sau: 

+ Bước 1: Bạn lấy 2 thìa mật ong nguyên chất trộn với 1/2 nước cốt của quả chanh tươi

+ Bước 2: Trộn đều hỗn hợp này, sau đó dùng bông tăm thấm và bôi lên vùng da nám quanh miệng

+ Bước 3:  Để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Với cách này nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để đạt được kết quả như mong muốn.

Mặt nạ trị nám mật ong và lòng trắng trứng gà

Theo các nhà khoa học trong lòng trắng trứng gà có chứa lượng lớn các vitamin B1, B6, B12 có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da trắng sáng và mịn màng. Vì vậy việc kết hợp 2 chất này lại với nhau sẽ tạo thành một “cặp bài trùng” trị nám quanh miệng như ý.

Trị nám kết hợp với dưỡng da hiệu quả nhờ mật ong và trứng gà

Để chế biến mặt nạ này bạn làm như sau: 

+ Bước 1: Lọc lấy lòng trắng 1 quả trứng gà và cho vào tô thủy tinh đánh bông lên

+ Bước 2: Cho 2 thìa mật ong nguyên chất vào lòng trắng trứng gà và tiếp tục khuấy đều

+ Bước 3: Dùng bông thấm hỗn hợp này và thoa lên vùng nám quanh miệng

+ Để khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách trị nám quanh miệng này 2 lần/ tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại cho bạn đấy.

>>> Xem thêm: Cách trị nám quanh miệng tận gốc nhanh nhất, rẻ nhất

Trị nám hiệu quả với bột nghệ và mật ong

Trong nghệ có chứa hàm lượng lớn các chất curcumin có khả năng tái tạo da và đẩy lùi sự phát triển của nám. Do vậy mà từ xa xưa khi chưa có mỹ phẩm phụ nữ đã biết tận dụng nghệ để làm đẹp cho mình. Trải qua thời gian thực tế đã chứng minh rằng việc kết hợp nghệ với mật ong sẽ tạo thành một loại mặt nạ trị nám hiệu quả.

Mặt nạ mật ong và bột nghệ được chị em áp dụng phổ biến 

Cách làm như sau: 

+ Bước 1: Bạn trộn 3 thìa tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong nguyên chất

+ Bước 2: Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám

+ Bước 3: Để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Loại mặt nạ này thường gây phản ứng nhẹ cho da, nhất là với làn da nhạy cảm, do đó để an toàn thì trước khi đắp mặt bạn nên thử trước với vùng da tay. Với cách này nên thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như ý.

Trị nám quanh miệng bằng mật ong và chuối chín

Theo đánh giá khách quan của các chuyên gia da liễu, mặt nạ mật ong và chuối chín không chỉ giúp trị nám quanh miệng mà còn có khả năng nuôi dưỡng da, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Trị nám bằng mật ong và chuối bạn đã thử

Cách làm như sau: 

+ Bước 1: Lấy một quả chuối chín đem xay nhuyễn và trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 2: 1

+ Bước 2: Cho thêm vào hỗn hợp này vài giọt tinh dầu dừa và trộn đều

+ Bước 3: Đắp hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần với loại mặt nạ này, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả mà nó mang lại cho làn da của mình.

Trên đây là những cách trị nám quanh miệng bằng mật ong giúp đảm bảo an toàn cho làn da và tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. Tuy nhiên những cách này chỉ có tác dụng trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ nám tận gốc và làm đẹp da từ sâu bên trong. Vậy nên chỉ có tác dụng với vùng da mới bị nám và nám nhẹ, còn nám lâu năm thì cần phải áp dụng biện pháp khác.

BẠN MUỐN TRỊ NÁM TẬN GỐC, KHÔNG TÁI PHÁT? CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Trị nám quanh miệng hiệu quả nhanh chóng bằng mật ong appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2pcntTT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét