Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Mặt nạ trị nám hiệu quả nhất từ tự nhiên sạch nám sau 2 ngày

Khi bị nám chị em thường có xu hướng trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên. Vậy nguyên liệu nào có thể làm mặt nạ trị nám hiệu quả? Chị em có thể tham khảo những cách dưới đây:

Là một trong những nỗi ám ảnh lớn của người phụ nữ, nám tàn nhang tuy không tác động nhiều tới sức khỏe nhưng vấn đề của da này lại ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, khiến không ít người trở nên tự ti hơn, ngại giao tiếp và thu mình lại. Để khắc phục vấn đề này, các nhà Đông Y đã nghiên cứu ra 5 mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình.

1. Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên với Nghệ

mat-na-tri-nam-1

Mặt nạ trị nám hiệu quả bằng bột nghệ tự nhiên

Nghệ không chỉ có tác dụng trong việc trị sẹo mà còn có thể giúp cải thiện tình trạng nám ra nói riêng, tăng sinh hắc tố nói chung, hỗ trợ làm mờ các nốt nám da trên mặt mà không sợ ảnh hưởng tới da, không gây biến chứng.

* Cách làm: Trộn đều nghệ + nước cốt chanh theo tỷ lệ 1: 1 chấm đều lên khu vực bị nám và tàn nhang (khoảng 20 phút).

* Lưu ý: Khi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này lên da, bạn cần thử hỗn hợp lên một vùng da nhỏ, kiểm tra phản ứng của da trước khi thoa lên toàn bộ mặt.

2. Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhất từ Táo

mat-na-tri-nam-tan-nhang

Cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang từ trái Táo đỏ

* Cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang: Nước ép táo + mật ong + bột mỳ trộn đều tạo thành hỗn hợp, đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này trong khoảng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước.

Theo nghiên cứu, trong táo có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin giúp làn da của bạn trắng hồng, mềm mịn và trị nám hiệu quả. Bạn có thể áp dụng thường xuyên (2 – 3 lần/tuần) loại mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả này để có được một làn da đẹp như ý.

* Lưu ý: Sau khi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này, bạn cần lưu ý bôi kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra ngoài, không sử dụng các loại mỹ phẩm có tỉnh tẩy rửa mạnh vì chúng sẽ khiến da mỏng đi và dễ bắt nắng hơn.

3. Mặt nạ trị nám tại nhà từ thiên nhiên với Cà chua

mat-na-tri-nam-tai-nha

Đắp mặt nạ trị nám tại nhà hiệu quả nhất bằng Cà chua

* Cách làm: Cà chua chín để trong tủ lạnh (khoảng 60 phút), thái lát mỏng, đắp đều lên vùng da mặt (khoảng 30 phút).

Mặt nạ chữa nám da tàn nhang từ cà chua giúp làm mờ các hắc sắc tố trên da, đồng thời cung cấp ẩm, giúp làn da của bạn mịn màng, tươi tắn hơn nhờ thành phần dưỡng chất vitamin A có trong trái quả này.

* Lưu ý: Loại mặt nạ trị nám tại nhà này sẽ chỉ mang lại hiệu quả tốt nhất khi bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, ngoài tác dụng trị nám, chúng còn giúp dưỡng ẩm cho da, làm da trắng hồng mịn màng.

4. Cách làm mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả từ Dâu tây

cach-lam-mat-na-tri-nam

Cách làm mặt nạ trị nám và tàn nhang từ dâu tây hiệu quả

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da khôi phục và tái tạo hư tổn. Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng dâu tây được làm rất đơn giản nên được nhiều người tin tưởng, áp dụng.

* Cách làm: Dâu tây say nhuyễn + lòng trắng trứng gà + 1 ít cà phê + nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị nám.

* Lưu ý: Mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất khi bạn kiên trì thực hiện và bảo vệ da cẩn thận trước tác động của ánh nắng mặt trời, tránh nám mới hình thành trở nên nghiêm trọng hơn.

>>>Có thể bạn muốn biết: 15 Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất tại nhà – BS khuyên dùng

5. Mặt nạ trị thâm nám da hiệu quả nhất từ Khoai tây

Là một trong những loại mặt nạ trị thâm nám giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da tốt nhất, mặt nạ khoai tây sẽ giúp bạn trị nám da mặt, xóa mờ các vết tàn nhang, thâm đen trên khuôn mặt một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

mat-na-tri-tham-nam
Cách đắp mặt nạ trị thâm nám hiệu quả nhất từ Khoai tây

* Cách làm: Khoai tây nghiền nát + Sữa chua + Mật ong rừng tạo thành hỗn hợp sền sệt, đắp đều lên khuôn mặt.

* Lưu ý: Loại mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên này còn có khả năng loại bỏ cả những đốm tàn nhang trên da, đồng thời kiểm soát lượng dầu cũng như dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên theo đánh giá từ phía chuyên gia, việc đắp mặt nạ trị nám tàn nhang bằng những nguyên liệu tự nhiên kể trên thực tế chỉ có tác dụng làm mờ, ngoài ra, chúng không có khả năng tác động đến chân nám, nên việc loại bỏ nám tận gốc là điều không thể.

Các chuyên gia khuyên bạn nên đến các trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín để tìm giải pháp điều trị nám hiệu quả thay vì chỉ đắp mặt nạ trị nám da thông thường tại nhà. Hiện nay, công nghệ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với việc sử dụng  bước sóng thông minh 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20nano/s, Yellow Laser đi xuyên qua lớp biểu bì da, phá hủy hoàn toàn chân nám và các hắc sắc tố melamin gây bệnh.

Video tổng quan về nám và cách điều trị

TRI ÂN PHỤ NỮ VIỆT: SALE UP TO 50%

Ưu đãi tới 50% chi phí cho mọi dịch vụ nám Yellow laser (Nám mảng – Nám sâu – Nám hỗn hợp). Chương trình được áp dụng cho 50 khách hàng đăng kí từ ngày 20/4 – 1/5/2017 .

CHI PHÍ SAU KHUYẾN MÃI

Gói  Chi phí / lần (VNĐ)
Gói sáng hồng làn da ( 21 lần )
600k / lần ==> Chỉ còn 450k / Lần
Gói sáng hồng láng mịn mờ nám toàn diện (63 lần)
600k / lần ==> Chỉ còn 390k / Lần
Gói sáng hồng mờ nám toàn diện đặc biệt (Được chia sẻ 2)
600k / lần ==> Chỉ còn 300k / Lần

⇒ Áp dụng cho toàn bộ hệ thống Đông Á Beauty trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ).

 XEM THÊM

joyful-sun-hiTop 5 Cách trị nám bằng mật ong tại nhà hiệu quả 100%

joyful-sun-hi

5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

Nguồn: http://ift.tt/UDjfRq

The post Mặt nạ trị nám hiệu quả nhất từ tự nhiên sạch nám sau 2 ngày appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1OMi7PQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét