Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Nên sử dụng thuốc chữa nám da hay trị nám bằng laser?

Chào bác sĩ. Tôi là Kim Dung tôi bị nám khá nặng, bây giờ mới có thời gian để chữa trị thì lại băn khoăn rất nhiều giữa phương pháp là nên sử dụng thuốc chữa nám da hay trị nám bằng laser? Mong được bác sĩ tư vấn giúp!

Trả lời:

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Theo như chị mô tả chị bị nám khá nặng nhưng do chúng tôi chưa được thăm khám nên cũng không thể tư vấn chính xác được.

Bởi thuốc trị nám hay laser xét ở một góc độ nào đó đều có những công dụng nhất định, quan trọng là phải áp dụng cho đúng đối tượng, đúng tình trạng nám. Còn để biết kĩ hơn việc nên áp dụng phương pháp nào, chị có thể dựa trên các phân tích ưu – nhược điểm dưới đây:

Phương pháp kem bôi:

– Ưu điểm:

Dễ mua, dễ sử dụng

Một số loại kem có thể cho hiệu quả đáng kể

thuoc-chua-nam-da

Nên sử dụng thuốc trị nám da hay kem bôi?

– Nhược điểm:

Nếu không lựa chọn đúng loại kem bôi thì có thể chứa rất nhiều hóa chất độc hại, chất lột tẩy bôi vào sẽ khiến da bị mỏng đi, bị dị ứng hoặc nổi mụn.

Hiệu quả chậm. Sử dụng kem bôi phải kiên trì ít nhất 5 – 7 tháng. Trường hợp nám của chị bị nặng có khi phải kéo dài vài năm kết hợp kiêng khem rất khổ sở.

Phương pháp laser:

Ưu điểm:

Mang lại hiệu quả trị nám cao. Đặc biệt, nếu Áp dụng đúng phương pháp có thể trị khỏi nám da (tối thiểu đạt 80% như phương pháp yellow laser tại TMV Đông Á).

Điều trị nhanh. Vì tác động bằng laser mang lại năng lượng cao nên có thể hấp thụ được tối đa hắc tố melamin (chắc chắn sẽ nhanh hơn các phương pháp tại nhà như nguyên liệu tự nhiên hoặc kem bôi).

Nhược điểm:

Việc lựa chọn phương pháp laser cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu những người có chuyên môn hoặc những người đã từng thực hiện dịch vụ để chọn ra được phương pháp hiệu quả.

Riêng về chi phí thì còn tùy thuộc tình trạng nám da nặng hay nhẹ của chị. Tuy nhiên, so với kem bôi điều trị bằng laser sẽ đắt hơn 1 chút.

Như vậy với những so sánh như trên chị nên sử dụng các phương pháp laser để cho hiệu quả trị nám cao hơn. Hiện công nghệ Yellow laser tại TMV Đông Á áp dụng là công nghệ tiên tiến nhất có thể giúp trị nám da hiệu quả tới 80% chỉ sau liệu trình 21 ngày mà không gây đau rát, không để lại sẹo.

Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn cụ thể hơn.

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Hình ảnh trước sau trị nám tại TMV Đông Á

joyful-sun-hi

Chi phí trị nám bằng Laser là bao nhiêu tiền?

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Nên sử dụng thuốc chữa nám da hay trị nám bằng laser? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2oSDUBe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét