Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cách nào trị nám sâu lâu năm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay?

Trước đây khi bị nám mặt, tôi có làm theo các mẹo tự nhiên trên mạng và sử dụng nhiều loại kem trị nám nhưng sau 1 thời gian ngắn, nám tái phát rất nhanh, đến nay đã trở thành nám lâu năm mất rồi. Tôi muốn biết cách nào trị nám lâu năm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay để có thể cân nhắc đi chữa nám trong thời gian tới. (Thanh Nhàn – Hải Dương)

Trả lời

Chị Nhàn thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với câu hỏi cách trị nám mảng hiệu quả nhất của chị, chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Trị nám lâu năm bằng giải pháp tự nhiên có hiệu quả?

Nám lâu năm là bởi khi mới bị nám, không tìm đúng phương pháp chữa trị hiệu quả và triệt để. Có 2 cách trị nám được nhiều người áp dụng. Đó là:

– Sử dụng nguyên liệu tự nhiên: Nhiều người tin tưởng và áp dụng những cách trị nám bằng mẹo dân gian, sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để thoa hay đắp mặt nạ. Tuy nhiên giải pháp này chỉ tác động đến bề mặt bên ngoài da chứ không ảnh hưởng gì đến chân nám ở sâu bên trong da. Bạn có thể thấy da trắng hơn và nám mờ đi nhưng chỉ là ảo giác đang lừa bạn mà thôi.

Nhiều người chọn cách bôi kem đặc trị để đối phó với nám lâu năm

Bôi kem trị nám là giải pháp được nhiều người lựa chọn

– Sử dụng kem, thuốc trị nám: Thay vì dùng các nguyên liệu tự nhiên, nhiều người lựa chọn bỏ tiền mua các loại kem, thuốc trị nám vì tin rằng chúng được chiết xuất từ tự nhiên, chắc chắn có hiệu quả hơn. Tuy nhiên cách làm này cũng tiềm ẩn nguy cơ, nếu không phù hợp, có thể dẫn đến tình trạng dị ứng hoặc làm nám dày hơn.

Nám lâu năm là dạng nám khó điều trị triệt để, và không thể chữa khỏi hoàn toàn bằng các cách làm thông thường, cần tìm 1 cách trị nám lâu năm triệt để và mạnh hơn.

2. Cách trị nám lâu năm hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng Laser Toning

Laser Toning được xem là cách trị nám lâu năm hiệu quả nhất

Laser Toning được xem là cách trị nám lâu năm hiệu quả nhất

Công nghệ Laser Toning ra đời đã việc trị nám da sâu trở nên dễ dàng hơn, đây là phương pháp trị nám lâu năm tốt nhất, được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi nó đáp ứng được tiêu chí:

+ Trị nám triệt để, an toàn tuyệt đối

+ Giúp làn da mịn màng sau điều trị

+ Liệu trình ngắn, tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh, chúng chỉ đi qua bề mặt da và hấp thu những sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài nhẹ nhàng, không gây đau rát và không có bất kỳ hiện tượng xâm lấn các vùng da xung quanh.

Hơn nữa công nghệ còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nên sau điều trị làn da trở nên sáng mịn hơn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ là sử dụng laser đốt gây sẹo trên da sau điều trị.

Trị nám lâu năm bằng laser toning đem lại hiệu quả tuyệt vời

Kết quả trị nám lâu năm bằng Laser Toning

Hiện nay, Laser Toning đang được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm đảm bảo điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất.

Chị nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nám hoặc liên hệ qua hotline 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sức khỏe và sớm có được làn da mặt tươi sáng và hết nám!

The post Cách nào trị nám sâu lâu năm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay? appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2nEkuyR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét