Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

4 sai lầm phổ biến khi đắp mặt nạ chữa nám da

Đắp mặt nạ chữa nám da là việc làm thường xuyên của nhiều chị em khi bị nám da. Tuy nhiên đa phần đang mắc phải những sai lầm căn bản do đó không thể chữa khỏi nám da. Vì vậy nếu bạn muốn chữa nám da hiệu quả thì không thể bỏ qua 5 sai lầm phổ biến dưới đây:

Lựa chọn loại mặt nạ không đúng loại da

Có một sự thật là mỗi loại da ( da dầu, da khô, da hỗn hợp) … đều có những đặc trưng riêng. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt nạ chữa nám da nhiều chị em thường tùy tiện chọn ngẫu hứng theo sự mách bảo của người khác mà không dựa trên căn cứ vào tình trạng da của mình dẫn tới không những trị nám được mà còn vô tác dụng, làm hại da.

mat-na-chua-nam-da-1

Lựa chọn loại mặt nạ không đúng tình trạng da là 1 sai lầm lớn

Vì vậy, khi chọn mặt nạ chữa nám da chị em nên chú ý chữa trị loại mặt nạ phù hợp cho bản thân. Ví dụ da khô thì nên chọn 1 số mặt nạ có khả năng dưỡng ẩm cao (cà chua, chanh leo). Còn da mụn thì tránh xa những loại nạ như lòng trắng trứng gà…vv

Bỏ qua bước tẩy da chết khi đắp mặt

Không tẩy tế bào da chết trước khi đắp mặt nạ sẽ là một trong những sai lầm lớn nhất. Vì việc này sẽ làm bí tắc lỗ chân lông, khiến bụi bẩn càng thêm bám vào khiến da mặt chẳng những nổi mụn mà còn làm gia tăng phản ứng của da (gây phản ứng ngược chiều làm tăng sinh thêm hắc tố melamin).

mat-na-chua-nam-da-2

Bỏ qua bước tẩy ra chết khi đắp mặt nạ sẽ khiến da mặt nổi mụn

Vì vậy trước khi đắp mặt nạ chữa nám da, chị em hãy kiên trì thực hiện tẩy tế bào da chết. Đây là bước cơ bản nhưng rất cần thiết để tạo điều kiện thẩm thấu dưỡng chất nuôi dưỡng da mặt, giúp mang lại kết quả trị nám nhanh hơn.

Không đắp mặt nạ quá lâu

Một sai lầm phổ biến khác đó chính là nhiều người cho rằng việc đắp mặt nạ chữa nám da càng lâu sẽ càng phát huy công dụng. Tuy nhiên theo các chuyên gia, đắp mặt nạ càng lâu sẽ khiến da khó thở (nhất là đối với các làn da nhạy cảm).

mat-na-chua-nam-da-3

Đắp mặt nạ quá lâu cũng khiến da khó thở

Vì vậy khoảng thời gian hợp lý cho việc đắp mặt nạ sẽ là khoảng 30 phút. Sau 30 phút, chị em nên rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Ngoài ra, việc đắp mặt nạ cũng cần tuân thủ thời gian không quá 3 lần/ tuần.

Sau đắp mặt nạ không biết chăm sóc da đúng cách

Ngoài ra, sau đắp mặt nạ chữa nám da nếu không biết chăm sóc da mặt đúng cách cũng sẽ khiến kết quả không được như ý muốn thậm chí phá hủy hoàn toàn công sức chữa nám da mặt trước đó.

mat-na-chua-nam-da-4

Sau đắp mặt nạ nếu không biết chăm sóc sẽ phá hủy hoàn toàn công sức

Do đó, sau khi đắp mặt nạ chị em hết sức lưu ý không được mắc phải những sai lầm như trên mà còn phải thực hiện các biện pháp chăm sóc khác như che chắn da mặt cẩn thận bằng ánh nắng mặt trời, rửa mặt bằng nhiệt độ vừa phải (không quá nóng hoặc quá lạnh), đặc biệt không sử dụng sửa rửa mặt ngay sau khi áp dụng.

Trên đây là các sai lầm phổ biến khi đắp mặt nạ chữa nám da. Ngoài ra, để được tư vấn về phương pháp trị nám da thông minh, chị em có thể liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn. Phương pháp Yellow laser có thể trị khỏi 80% nám da chỉ sau 21 ngày.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Tổng hợp các cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất

joyful-sun-hi

5 bí quyết chăm sóc da mặt bị nám nhất định phải biết

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post 4 sai lầm phổ biến khi đắp mặt nạ chữa nám da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2pgne6O
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét