Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cách trị nám ở cánh tay hiệu quả nhất hiện nay KHÔNG lo tái phát

Những tác hại của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm hay khói bụi khiến không chỉ gương mặt mà ngay cả 2 cánh tay cũng bị nám. Nhiều chị em lo lắng nám sẽ lan rộng và không thể mặc áo cộc tay thoải mái. Đâu là cách trị nám ở cánh tay hiệu quả nhất hiện nay, để nám sẽ không còn cơ hội tái phát nữa.

1. Phân biệt các dạng nám trên cánh tay

Mỗi dạng nám có một một cách điều trị khác nhau, vì vậy, để tìm ra cách trị nám ở cánh tay hiệu quả nhất, bạn cần biết chính xác dạng nám bạn đang mắc phải. Bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ hoặc phòng khám da liễu uy tín để được tư vấn, thăm khám bằng máy soi chuyên dụng và được tư vấn phương pháp chữa trị nám da phù hợp nhất.

Trị nám trên cánh tay dễ dàng hơn khi biết rõ dạng nám là gì

Tìm ra dạng nám ở cánh tay giúp dễ tìm ra cách điều trị hiệu quả hơn

Cũng giống như trên mặt, nám da ở tay cũng được chia ra thành các dạng cơ bản sau:

– Nám mảng: Nám xuất hiện trên diện rộng tạo thành vùng da tối và sẫm màu, rất dễ phát hiện, nếu không được điều trị kịp thời sẽ càng lan rộng hơn thậm chí có thể phát triển thành nám sâu.

– Nám sâu: Do tình trạng nám đã phát triển và nguy hiểm hơn, không chỉ có trên bề mặt da mà ăn sâu xuống lớp đáy và lớp trung bì của da, loại nám này rất dai dẳng nếu không có cách chữa trị phù hợp sẽ trở thành mãn tính

– Nám hỗn hợp: Trường hợp nặng, khi bị cả nám mảng và nám sâu. Có thể nói là do nám mảng bị nặng, trở thành nám sâu.

2. Cách trị nám trên cánh tay hiệu quả nhất hiện nay

Để trị nám trên cánh tay nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu dài, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ đặc trị nám tiên tiến thay vì sử dụng các cách làm tự nhiên hoặc các loại kem, thuốc trị nám vì tốn nhiều thời gian mới đem lại hiệu quả. Tuỳ theo từng dạng nám ở cánh tay, mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Trị nám cánh tay bằng công nghệ laser hiệu quả nhất hiện nay

Trị nám da mặt và nám ở tay bằng công nghệ Laser Toning

Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều cách trị nám ở cánh tay. Tùy theo từng dạng và mức độ bị nám mà các bác sĩ, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

tich Cách trị nám ở cánh tay bằng công nghệ Laser Toning

+ Laser Toning sử dụng năng lượng Laser thế hệ mới nhất hiện nay giúp trị nám sâu trên cánh tay, trên mặt an toàn và triệt để nhất hiện nay.

+ Sóng Laser màu giúp phá vỡ hắc sắc tố melanin, nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, triệt tiêu gốc rễ của nám ở lớp đáy và lớp trung bì của da, trị nám không tái phát, hiệu quả lâu dài.

tich Trị nám trên cánh tay từ trong ra ngoài bằng Mesotherapy

Công nghệ trị nám da Mesotherapy là sự kết hợp của thuốc đặc trị Mesologica và dòng điện ly Mesoderm, đẩy sâu dưỡng chất cần thiết vào lớp trong của da, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin, trị nám da từ bên trong, làn da tươi sáng, mềm mịn, lỗ chân lông se khít.

tich Chữa nám tay bằng công nghệ Peeling

Trị nám ở tay bằng công nghệ Peeling

Trị nám ở tay bằng công nghệ Peeling

Công nghệ trị nám da Peeling hiện là một trong những cách trị nám nhanh nhất hiện nay, sử dụng tinh chất trị nám đánh bật vết nám đồng thời kích thích tái tạo da, tăng sinh tế bào và mô da mới, cho làn da đều màu, trắng hồng, tự nhiên sau 4 đến 6 lần điều trị.

tich Cách trị nám ở cánh tay bằng New E – Light

New E – Light là sự kết hợp của sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL, hấp thụ hắc sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình tái hấp thu protein và các dưỡng chất có lợi khác, đẩy nhanh trao đổi chất và tuần hoàn máu, trị sạch nám da trên cánh tay một cách nhẹ nhàng, không đau rát.

Khám phá cách trị nám ở cánh tay an toàn không tái phát 3

Cách trị nám da ở tay nhẹ nhàng, không đau rát bằng New E – light

Các cách trị nám ở cánh tay trên đều được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp cụ thể.

Nguồn: trinam.org

The post Cách trị nám ở cánh tay hiệu quả nhất hiện nay KHÔNG lo tái phát appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2oGJ0lQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét