Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Nguyên nhân và cách trị bệnh nám da hiệu quả nhất

Theo thống kê, trên 65 % phụ nữ Việt Nam sau sinh bị bệnh nám da nhưng không rõ nguyên nhân bị nám da cũng như phân vân giữa nhiều phương pháp trị nám khác nhau mà không biết được đâu mới là cách trị bệnh nám da hiệu quả nhất.

Nguyên nhân bị bệnh nám da

Bệnh nám da là tình trạng tăng sinh hắc tố melamin phổ biến với nhiều biểu hiện khác nhau. Vì thế nám cũng được biểu hiện dưới nhiều loại với đặc điểm khác nhau như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp…khiến khuôn mặt chị em phụ nữ trở nên sám xỉn, mất tự ti, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ.

benh-nam-da

Nguyên nhân bị bệnh nám da mặt phổ biến

Dưới đây là phân tích một số Nguyên nhân nhân gây bệnh nám da phổ biến:

– Ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nám da vì trong ánh nắng mặt trời mang theo tia UBV (cực tím) khiến các hạt melamin (vốn nằm sẵn trong da) bị tăng sinh quá mức vì thế trở nên thâm xỉn, sạm màu.

– Di truyền: Di truyền có thể ít xuất hiện hơn nhưng không thể xem nhẹ. Người bị nám di truyền lây lan từ bố, mẹ, ông, bà nhưng nám rất khó chữa vì vậy cần có chế độ chăm sóc da mặt cẩn thận.

Sau sinh:Nám da sau sinh nở chiếm tới 60% phụ nữ. Nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi đột ngột của hormone nội tiết khiến cơ thể mất cân bằng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức đề kháng của làn da.

Lạm dụng mỹ phẩmMỹ phẩm bôi vào da không chỉ làm bí tắc da mà còn mang theo nhiều chất hóa học khiến da bị tổn thương lâu ngày hình thành sạm nám, tàn nhang.

Các biện pháp phòng ngừa nám và cách trị bệnh nám da mặt dứt điểm

– Trường hợp bị nám da mặt do ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm:

Với những chị em bị nám da do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, trước tiên nên áp dụng các cách phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh nám da bằng các phương pháp tại nhà như:

+ Bôi kem tránh nắng, dưỡng da, bảo vệ da theo đúng chỉ định của các bác sĩ da liễu.

+ Đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên (mặt nạ dưa chuột, lô hội, sữa chua)

+ Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và môi trường ô nhiễm

+ Cung cấp các loại vitamin A, B, E giúp da tái tạo và hồi phục hư tổn

tri-benh-nam-da-2

Hỗ trợ và phòng ngừa nám bằng Cách trị bệnh nám da tự nhiên

– Trường hợp bị bệnh nám da do thay đổi, rối loạn nội tiết tố:

Đối với những trường hợp bị nám da do rối loạn, thay đổi nội tiết tố (thường là chị em ở độ tuổi sinh đẻ, sau sinh, tiền mãn kinh) cách trị bệnh nám da phù hợp, mang lại hiệu quả cao chính là uống thuốc nam hoặc thuốc viên để hỗ trợ cân bằng lại nội tiết.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời không cho tác dụng trị nám triệt để. Riêng với thuốc trị nám chị em cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn, tốt nhất nên tham khảo ý kiến chuyên gia để tránh khỏi những tác dụng phụ không như mong muốn.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: Lời khuyên của chuyên gia khi dùng thuốc trị nám da

cach-tri-benh-nam-da-3

Uống thuốc nam để hỗ trợ cân bằng nội tiết là cách trị bệnh nám da

– Trị bệnh nám da do di truyền (bị nám da bẩm sinh):

Với trường hợp bị nám da do di truyền, việc áp dụng các cách trị bệnh nám da thông thường như đắp mặt nạ, ăn uống hay sử dụng các loại kem hay mỹ phẩm trị nám da thường không mang lại hiệu quả cao ( tuy nhiên vẫn khuyến khích các biện pháp chăm sóc da như đắp mặt nạ, hoặc uống thuốc bắc làm mát gan). Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ chính là áp dụng các phương pháp trị bệnh nám da bằng công nghệ cao như tiêm tinh chất, trị nám bằng công nghệ Laser, phương pháp di điện,..

– Cách trị bệnh nám da hiệu quả cho mọi trường hợp:

Trên đây là cách chữa bệnh nám da tạm thời đối với từng trường hợp cụ thể còn thực tế nếu muốn trị khỏi nám da triệt để và an toàn, chị em nên sớm tìm đến các giải pháp công nghệ cao.

Trong đó, hiện công nghệ trị nám da Yellow Laser là phương pháp trị nám tiên tiến nhất Hoa Kỳ, sử dụng bước sóng thông minh 1064nm để phá vỡ hắc tố melamin giúp trị khỏi nám da tới 80% chỉ sau liệu trình 21 ngày và còn cho kết quả cao hơn nếu tuân thủ đầy đủ phác đồ của bác sĩ cũng như chế độ chăm sóc da phù hợp.

cach-chua-benh-nam-da

Yellow laser – Cách chữa bệnh nám da tận gốc mọi tình trạng nám da

Phương pháp trị bệnh nám da bằng Yellow Laser được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, không gây cảm giác đau rát, xâm lấn hay khó chịu cho khách hàng. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn 24/7.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Yellow Laser – Công nghệ đặc trị nám tận gốc

joyful-sun-hi

3 lý do nên trị nám bằng CN Yellow Laser

Liên hệ bác sĩ để được tư vấn miễn phí về phương pháp trị nám khoa học:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á – TRUNG TÂM ĐẶC TRỊ NÁM CÔNG NGHỆ CAO

The post Nguyên nhân và cách trị bệnh nám da hiệu quả nhất appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1swRJ3L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét