Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay

Nám da không chỉ xảy ra ở nữ giới, mà ngày càng có nhiều cánh mày râu bị nám da quấy rầy, điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thẩm mỹ, khiến chàng không thể tự tin như trước, nhu cầu trị nám da cho nam giới cũng tăng theo. Tham khảo ngay 1 số cách điều trị nám da hiệu quả nhanh chóng dành cho chàng.

Cách trị nám da cho nam giới hiệu quả nhanhNhững cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay

tich Cải thiện chế độ sinh hoạt

Căng thẳng hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý cũng là một trong những nguyên nhân gây nám da ở nam giới. Đặc biệt, hầu hết cánh mày râu đều có nhiều thói quen xấu như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng cà phê, chất kích thích khiến da bị lão hóa sớm.

Những cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay 3Ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh để có làn da đẹp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một trong những cách trị nám cho nam giới rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả không ngờ là hãy thay đổi chế độ sinh hoạt hằng ngày. Ngủ đủ giấc, sinh hoạt lành mạnh, tránh xa rượu bia, đồ uống có cồn và chất kích thích khác, bổ sung vitamin trong bữa ăn hàng ngày là những việc các quý ông cần làm để có làn da đẹp.

tich Cách trị nám cho nam giới bằng các loại kem đặc trị

Sử dụng kem đặc trị đơn giản, không mất nhiều công sức nên rất phù hợp với cánh mày râu. Việc nam giới cần làm là hãy chọn cho mình một sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa thành phần lột tẩy hay kích ứng da.

Những cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay 2

Kem trị nám –  cách trị nám cho nam giới đơn giản nhưng cần kiên trì

Tuy nhiên, với cách trị nám cho nam giới này, các quý ông cần kiên trì thực hiện vì kem trị nám không thể mang lại hiệu quả chỉ trong ngày một ngày hai cơ chế hoạt động của các sản phẩm này là bổ sung dưỡng chất bằng cách thẩm thấu từ ngoài vào trong.

tich Cách trị nám da cho nam giới bằng công nghệ tiên tiến

Ứng dụng công nghệ tiên tiến là một trong những cách trị nám da cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là bởi khả năng trị nám da nhanh chóng, hiệu quả tận gốc, triệt để đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong điều trị.

Những cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay 4

Cách trị nám da cho nam giới bằng công nghệ tiên tiến

Theo chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ trị nám Laser Toning hiện không chỉ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn mà còn được ứng dụng rộng rãi để trị nám da cho nam giới. Đây được đánh giá là bước tiến mới trong điều trị nám da, sử dụng năng lượng laser tiên tiến, tác động nhanh, phá vỡ hắc sắc tố melanin sau đó nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể.

Cách trị nám da cho nam giới bằng công nghệ trị nám da Laser Toning mang lại kết quả sau 6-8 lần điều trị, hiệu quả 80-90% ngay từ lần đầu tiên. Năng lượng laser thế hệ mới trị nám nhẹ nhàng, không đau rát, an toàn với người sử dụng, đã được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận.

Video trị nám da Laser Toning

Để hiểu rõ hơn về cách trị nám da cho nam giới bằng công nghệ trị nám Laser Toning, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – đơn vị tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ này tại Việt Nam, liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc click đăng ký tư vấn đề được giải đáp.

Nguồn: trinam.org

The post Những cách trị nám da cho nam giới phổ biến nhất hiện nay appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2ptwdEz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét