Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Nguy hiểm khó lường khi trị tàn nhang bằng lột tẩy da

Theo mình thấy thì hiện nay việc chọn lựa các phương pháp trị tàn nhang bằng lột tẩy da được nhiều chị em áp nhiều với mong muốn tàn nhang nhanh chóng biến mất nhưng ít ai nghĩ tới hậu quả về sau. Tình cờ được bạn mình ( hiện đang là bác sĩ da liễu công tác trong bệnh viện Y Dược Tp.HCM ) tư vấn về tác hại khó lường khi trị tàn nhang bằng lột tẩy da làm mình cảm thấy khiếp sợ Thế mà mình đang ôm mộng tìm tới cách chữa tàn nhang này để loại bỏ tàn nhang trên da. 

Thật ra không hiểu thì sẽ không sợ, ban đầu mình định áp dụng loại kem lột trị tàn nhang mua trên mạng để đẩy lùi một vài đốm tàn nhang trên cánh mũi. Khi nhận được sản phẩm và dùng được 3 ngày thấy các đốm tàn nhang có mơ đi thì mình khá vui mừng cho tới khi biết được sự thật kinh khủng về tác hại của kem lột tẩy mình mới tá hỏa và dừng áp dụng ngay phương pháp trị tàn nhang không an toàn này.

Cảnh giác các tác hại khó lường từ việc trị tàn nhang bằng lột tẩy da

Xuất phát từ việc nóng lòng muốn chữa khỏi tàn nhang trên mặt mà không ít sản phẩm trị tàn nhang theo hướng dùng thuốc, kem, công nghệ lột tẩy da loại bỏ sắc tố màu trên da. Với những phương pháp này ưu điểm thấy rõ được là vết tàn nhang nhanh chóng mờ đi trông thấy. Tuy nhiên việc lột da tẩy da thường xuyên sẽ  dẫn tới một số tác hại không như ý muốn.

  • Làm tàn nhang đậm màu hơn: Làm mờ tàn nhang ở thời điểm tức thời nhưng về lâu về dài thì trị tàn nhang bằng lột tẩy da càng làm cho tàn nhang nặng hơn. Cụ thể là da bị mỏng hơn và lớp bảo vệ da bị mất đi khiến cho da dễ bị các yếu tố bên ngoài tấn công gây ra tình trạng bị sạm, mỏng đi, thậm chí tình trạng sạm đen có thể nặng nề hơn trước khi lột.
  • Giãn mao mạch: LÀn da mỏng hơn khiến các mạch máu dưới da giãn ra và hiện rõ lâu dần sẽ làm da bị hư tổn xấu xí hơn.

  • Dễ bị kích ứng dị ứng: Lớp màng bảo vệ da đã bị mất đi nên các tác nhân bên ngoài như chất hóa học dễ tác động kích ứng da gây nổi mụn, nổi mẩn đỏ ngứa da.
  • Hư tổn da: Nếu áp dụng các phương pháp lột tẩy không an toàn có thể phá hủy, gây bỏng rát viêm da, tổn thương da nghiêm trọng.

Bạn biết đó phương pháp lột tẩy có ưu điểm là mang lại là làm sáng da, mịn da một cách rất nhanh chóng. Nhưng nếu không chăm sóc đúng cách về sau sẽ khiến da bị tổn thương do các yếu tố, mà nguy hiểm nhất là ánh sáng làm da bị sạm, mỏng đi, thậm chí tình trạng sạm đen có thể nặng nề hơn trước khi lột.

=>. Bạn biết đó lột tẩy da trị tàn nhang sẽ làm mất đi một phần da bề mặt, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da, có thể làm mất đi lớp sắc tố bề mặt. Dễ gây tối loạn sắc tố da và không tác động tận gốc trị tàn nhang được. Do đó nên tìm kiếm một phương pháp trị tàn nhang an toàn hơn để không bị hư tổn làn da. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng trị tàn nhang.

The post Nguy hiểm khó lường khi trị tàn nhang bằng lột tẩy da appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2o6P6NZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét