Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Giấu nhẹm tàn nhang nhờ kem nền che phủ tốt

Các bạn gái hiểu rõ việc sử dụng kem nền là bước cơ bản trong quá trình trang điểm nhằm có một làn da hoàn hảo không tỳ vết như y muốn. Hiện nay có vô số các loại kem nền nhưng sự lựa chọn dành cho những người bị tàn nhang giường như khó khăn hơn bởi không phải loại kem nền nào cũng có độ che phủ tốt loại bỏ hoàn toàn vết tàn nhang đậm màu trên da. Mách bạn mẹo lựa chọn loại kem nền che phủ tốt làm mờ tàn nhang chỉ trong vài bước đơn giản.

1. Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless Foundation

Hiệu ứng loại kem nền này khá lì nên rất phù hợp cho những cô nàng có làn da đầu vì không sợ trôi kem. Độ che phủ tốt, bám lâu trên da là điểm cộng dành cho những cô nàng bị tàn nhang muốn che mờ trong thời gian dài. Ưu điểm của loại kem nền này là có nhiều màu để lựa chọn, thích hợp cho moi màu da.

Θ Giá bán: 240.000 đồng

2. L’Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation

Thêm một loại lem có độ che phủ tuyệt vời mà chị em nên lưu y đó là kem L’Oreal Infallible Pro-Matte 24 Hour Foundation. Đây là loại kem được nhiều chị em ưa chuộng vì có độ che phủ rất tốt, che đi các đốm nâu, tàn nhang một cách dễ dàng, thời gian bám phủ trên 8 tiếng.

Θ Giá tham khảo: 280.000 đồng.

3. Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Kem nền của Neutrogena chứa công nghệ Microclea cùng axit salicylic giúp kiềm dầu tốt và an toàn với da mụn, che phủ tốt nên có thể áp dụng che phủ tàn nhang một cách dễ dàng.

Θ Giá tham khảo: 330.000 đồng

4. SuperStay Better Skin Transforming Foundation

Dòng kem nền mới rất được chuộng từ Maybelline nhờ khả năng che phủ toàn diện, có độ lì cao nên ít bị trôi. Giữ được lớp trang điểm trong thời gian dài. Rất thích hợp cho những cô nàng bị tàn nhang thuộc loại da dầu.

Θ Giá tham khảo: 180.000 ngàn đồng

5. NYX Stay Matte But Not Flat Foundation

Kem nền dạng lỏng Stay Matte But Not Flat Foundation với thành phần giàu độ ẩm và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời tạo một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tốt thích hợp cho những ai bị tàn nhang nám da.

Θ Giá tham khảo: 220.000 đồng.

Trên đây là giới thiệu một số loại nền có độ che phủ tốt thích hợp cho những người bị tàn nhang nên lựa chọn. Để phát huy tác dụng che phủ tàn nhang đừng bỏ qua bước phủ phấn đều để che hoàn toàn khuyết điểm trên da, giúp bạn có được một làn da đẹp nhất.

The post Giấu nhẹm tàn nhang nhờ kem nền che phủ tốt appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2pJYpAE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét