Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

3 Mẹo hỗ trợ điều trị tàn nhang bẩm sinh nên biết

Không giống với nám da, tàn nhang thường xuất hiện từ khi còn nhỏ bẩm sinh di truyền chứ ít khi do yếu tố môi trường bên ngoài tác động. Với đặc điểm khó điều trị nên những ai bị tàn nhang bẩm sinh thường đau đầu không biết làm thế nào để trị tàn nhang bẩm sinh hoàn toàn. Có thể một vài thông tin về tàn nhang bẩm sinh và mẹo hỗ trợ điều trị tàn nhang bẩm sinh dưới đây sẽ góp phần không nhỏ cải thiện vết tàn nhang, lấy lại làn da đẹp không tỳ vết mà bạn nên biết. 

♥  Có thể bạn chưa biêt tàn nhang bẩm sinh là gì?

Giống như tên gọi tàn nhang bẩm sinh được hiểu là tình trạng tàn nhang xuất hiện do yếu tố di truyền và xuất hiện từ khi còn nhỏ. Thường do di truyền từ những người cận huyết như ông bà, bố mẹ bị tàn nhang và di truyền lên thế hệ sau. Nhận biết tàn nhang bẩm sinh là vừa sinh ra hoặc sau một vài tuổi trên mặt đã xuất hiện những đốm nâu đen trên da, càng lớn thì các vết tàn nhang càng lan rộng sang các vùng da khác. Không khác với tàn nhang do bộc phát tác động từ môi trường trường nên khá dễ nhận biết.

Khi phát hiện tàn nhang bẩm sinh bạn nên áp dụng các phương pháp điều trị tích cực mờ tàn nhang, tránh để tàn nhang bẩm sinh làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn hoặc lan rộng ra nhiều vùng da khác trên da.

♥ Mách ngay mẹo hỗ trợ điều trị tàn nhang bẩm sinh đơn giản

Khi bị tàn nhang bẩm sinh đừng nên mất hi vọng, hãy nhanh tay áp dụng ngay một số cách điều trị giúp mờ tàn nhang hiệu quả như sau:

XEM THÊM CÁCH TRỊ TÀN NHANG:

1/ Áp dụng tinh dầu gấc điều trị tàn nhang bẩm sinh

Trong tinh dầu gấc có chứa nhiều vitamin A và E có tác dụng tốt trong việc nuôi dưỡng, loại bỏ các hắc tố màu melamin giúp loại bỏ tàn nhang bẩm sinh hiệu quả. Do đó dùng tinh dầu gấc không chỉ loại bỏ tàn nhang mà còn có tác dụng chăm sóc da da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

cach-su-dung-tinh-dau-gac-tri-mun-1 (1)-1

♦ Cách dùng: Lấy 2-3 giọt tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị tàn nhang và dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da khoảng 5 phút sau đó để vậy qua đêm. Sáng rửa mặt sạch lại với nước là được, cách này nên áp dụng vào mỗi buổi tối là thích hợp nhất và nên dùng đều dặn mỗi tối để tăng công dụng trị tàn nhang hiệu quả nhất.

2/ Mẹo dùng rau ngót điều trị tàn nhang bẩm sinh

Rau ngót không chỉ là loại rau bổ dưỡng dùng làm thực phẩm mà trong làm đẹp rau ngót còn được biết đến như một biện pháp chăm sóc dưỡng da trị tàn nhang nám da cực hay. Được biết trong rau ngót có chứa các chất có thể thúc đẩy quá trình hình thành và sản sinh collagen điều chỉnh nồng độ cholessteron có thể ngăn chặn các hắc tố melamin một cách hiệu quả nên có thể loại bỏ tàn nhang hoàn toàn.

rau-ngot-nau-canh-1

♦ Cách dùng: Lấy khoảng 50g lá rau ngót đem rửa sạch rồi cho vào máy say sinh tố say nhuyễn rồi cho ra chén nhỏ, đem đắp hỗn hợp thu được lên vùng da bị tàn nhang và để khoẳng 30 phút nằm thư giãn. Khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước sạch. Áp dụng ngày 1 lần hoặc ít nhất 3 lần/ tuần để loại bỏ tàn nhang trên da.

3/  Cách điều trị tàn nhang bẩm sinh với cà rốt

Một lượng lớn chất Beta-caroen được tìm thấy trong cà rốt có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn hẳn. Cà rốt còn cung cấp một hàm lượng vitamin C và khoáng chất tốt cho da giúp hỗ trợ tích cực troeng việc chống lão hóa da, mờ tàn nhang nám da và các sắc tố khác trên da.

ca-rot

♦ Chuẩn bị:

  • Cà rốt 1 củ
  • Mật ong 2 thìa

♦ Cách thực hiện:  Đem xay nhuyễn cà rốt rồi trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp loại mặt nạ này lên da mặt và để khoảng 30 phút thì rửa mặt lại với nước. Cách này giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang một cách tích cực. Với các điều trị tàn nhang bẩm sinh này bạn nên thực hiện ngày 1 lần vào buổi tối là tốt nhất.

♣ Lời khuyên: Tàn nhang bẩm sinh là một loại tàn nhang rất khó điều trị vì thế mà người bệnh cần kiên trì thực hiện. Trong nhiều trường hợp khác có thể sử dụng công nghệ trị tàn nhang bằng việc bắt tia laser để thời gian khỏi tàn nhang tích cực hơn. Chúc các bạn thành công!

The post 3 Mẹo hỗ trợ điều trị tàn nhang bẩm sinh nên biết appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2nCRDPE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét