Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tổng hợp cách trị nám hiệu quả dành cho phái đẹp

Nám da xuất hiện khiến khuôn mặt chị em trở nên già nua, kém tươi tắn. Tuy nhiên, khi bị nám chị em nên chữa trị bằng cách nào? Hãy cùng tham khảo tổng hợp các cách trị nám hiệu quả dành cho phái đẹp dưới đây:

1. Cách trị nám hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên:

– Cách trị nám hiệu quả bằng Nghệ:

Nghệ chứa nhiều cucurmin là hợp chất tự nhiên có tác dụng ức chế hắc tố melamin vì thế không chỉ ngừa thâm, ngăn ngừa mụn phát triển mà còn là cách trị nám hiệu quả bạn không thể bỏ qua.

cach-tri-nam-hieu-qua-1

Cách trị nám hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Cách thực hiện lấy 100g tinh bột nghệ thoa trực tiếp lên mặt hoặc trộn đều với sữa chua. Sau đó, chị em bôi thành một lớp mỏng lên vùng da bị nám hoặc có thể bôi cả sang những vùng da khác.

– Trị nám hiệu quả bằng Cà rốt: 

Nguyên liệu này chứa nhiều vitamin A và rất tốt cho mắt nhưng thực tế lại có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề tăng sinh hắc tố rất hiệu quả.

Cách trị nám hiệu quả này thực hiện rất đơn giản: chị em chỉ cần xoay nhuyễn cà rốt trộn đều với sữa chua rồi thoa đều lên mặt. Lưu ý thực hiện hàng tuần  3 lần để cung cấp dưỡng chất cho da.

– Cách trị nám hiệu quả nhất với lá trầu không:

Đây là cách trị nám da hiệu quả phổ biến trong việc điều trị tăng sinh hắc tố (nám – tàn nhang) nhưng không phải ai cũng biết áp dụng đúng cách.

cach-tri-nam-hieu-qua-nhat

Các bước trị nám hiệu quả nhất bằng lá trầu không

Vì vậy, chị em hãy thực hiện cách trị nám hiệu quả nhất này tuần tự theo các bước sau: Rửa sạch trầu không (chọn lá già, mọc ở những nơi sạch) rồi cho vào máy say sinh tốthành nước ép rồi dùng nước này để thoa đều lên mặt. Bạn có thể cho thêm 1 vài hạt muối tinh để sát khuẩn.

– Trị nám hiệu quả nhất với Mật ong: 

Tương tự như vậy mật ong cũng không phải nguyên liệu xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng để chữa trị nám da.

Đối với biện pháp trị nám hiệu quả nhất này, chị em lưu ý chỉ cần rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi dùng 1 thìa cafe mật ong nguyên chất để thoa trực tiếp lên các vết nám da. Lưu ý không sử dụng mật ong chứa đường sẽ làm nóng da gây nổi mụn hoặc bắt nắng.

Nhận xét:

– Ưu điểm: Nhìn chung các phương pháp tự nhiên đều có ưu điểm là dễ kiếm, tiết kiệm chi phí và cho tác dụng phần nào trong việc dưỡng da.

– Nhược điểm: Tuy nhiên, những phương pháp trị nám này chỉ cho hiệu quả rất thấp, thậm chí không cho hiệu quả nên rất lãng phí thời gian.

>>>Xem thêm nhiều hơn: Tổng hợp các cách trị nám da mặt HIỆU QUẢ nhanh nhất TẠI NHÀ

2. Phương pháp trị nám hiệu quả bằng kem bôi:

Các loại mỹ phẩm cũng là lựa chọn phổ biến. Phương pháp trị nám hiệu quả nhất này phù hợp trong trường hợp nám da biểu hiên nhẹ (vết nám mới xuất hiện, kích thước nhỏ và chưa sâu).

phuong-phap-tri-nam-hieu-qua

Nên tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng phương pháp trị nám bằng kem bôi

Vì thế, cách trị nám an toàn tốt nhất là chị em nên tìm hiểu thật kỹ loại kem trị nám bằng cách tham khảo thật nhiều nguồn tin khác nhau hoặc tư vấn bác sĩ. Còn về cách trị nám da mặt này thì thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều 1 lớp kem mỏng lên mặt. Để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa lại da mặt kết hợp xức lên 1 chút nước hoa hồng.

3. Cách điều trị nám hiệu quả bằng Laser:

Khắc phục nhược điểm của các cách trị nám tự nhiên hoặc kem bôi, các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thông công CN trị nám Yellow laser. Đây là công nghệ trị nám tiên tiến từ Hoa Kỳ, có thể đáp ứng cùng lúc 3 tiêu chí: Hiệu quả triệt để/an toàn và nhanh chóng.

+ Hiệu quả trị nám tối thiểu 80% và còn cao hơn nếu phù hợp cơ địa: Sử dụng kết hợp bước sóng laser 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20nano/s tác động phá vỡ hoàn toàn chân nám, hắc tố melamin, đào thải hoàn toàn ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, giúp trị nám tận gốc, không lo tái phát.

+ Không đau, an toàn tuyệt đối:  Yellow Laser chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mà không ảnh hưởng tới mô lành hay bộ phân khác xung quanh. Hơn nữa, bước sóng laser hoàn toàn thân thiện, an toàn cho da nên không làm da mặt đau rát, sưng đỏ như các phương pháp khác.


Video tổng quan về nám da và cách điều trị

+ Nhanh chóng chỉ sau 21 ngày: Mỗi lần thực hiện chỉ mất từ 5 phút (tùy cơ địa da từng người), cách trị nám da hiệu quả nhất Laser Hoa Kỳ tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, phù hợp với cả khách hàng bận rộn nhất. Đây là ưu điểm mà các phương pháp trị nám truyền thống khác như kem, thuốc, nguyên liệu tự nhiên không làm được.

TRI ÂN PHỤ NỮ VIỆT: SALE UP TO 50%

Ưu đãi tới 50% chi phí cho mọi dịch vụ nám Yellow laser (Nám mảng – Nám sâu – Nám hỗn hợp). Chương trình được áp dụng cho 50 khách hàng đăng kí từ ngày 20/4 – 1/5/2017 .

CHI PHÍ SAU KHUYẾN MÃI

Gói  Chi phí / lần (VNĐ)
Gói sáng hồng làn da ( 21 lần )
600k / lần ==> Chỉ còn 450k / Lần
Gói sáng hồng láng mịn mờ nám toàn diện (63 lần)
600k / lần ==> Chỉ còn 390k / Lần
Gói sáng hồng mờ nám toàn diện đặc biệt (Được chia sẻ 2)
600k / lần ==> Chỉ còn 300k / Lần

⇒ Áp dụng cho toàn bộ hệ thống Đông Á Beauty trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ).

Cách thức liên hệ (miễn phí)
 

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Top 4 cách trị nám tại nhà đơn giản – Công thức tự nhiên

joyful-sun-hi

Tổng hợp cách trị nám da bằng bí đao từ dân gian

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí!


Hoặc

Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Tổng hợp cách trị nám hiệu quả dành cho phái đẹp appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1txTkJP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét