Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bị tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không?

” Chào BQT, Mình là Lê Thị Thoan, 23 tuổi. Ban quản trị có thể cho mình hỏi bị tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không vậy ạ. Năm lên 10 tuổi mình đã có rất nhiều đốm tàn nhang ở trên mặt kéo dài tới tận bây giờ. Trước đó mình đã có sử dụng nhiều cách điều trị tàn nhang như kem hay các mẹo dân gian nhưng không thể mất được. Các vết tàn nhang nâu đậm trên da rất thiếu thẩm mỹ nên mình rất muốn xóa chúng, băn khoăn quá không biết tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không? và nên dùng cách nào điều trị là tốt vậy ạ Xin ban quản trị giúp đỡ. ” 

tan-nhang-bam-sinh-co-khoi-han-duoc-khong

Hình minh  họa: Tàn nhang bẩm sinh chữa khỏi được không? 

♥ Tư vấn bạn đọc:

Bạn Thoan thân mến!

Có rất nhiều quan tâm tới vấn đề bị tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không? và với thắc mắc này chúng tôi xin tư vấn đôi điều cho bạn cũng như những người đang quan tâm hiểu và điều trị đúng.

Tàn nhang bẩm sinh là dạng rất khó điều trị khỏi do nguyên nhân là do bẩm sinh di truyền gây ra. Do đó những phương pháp điều trị như dùng mặt nạ trị nám, kem trị nám da, thuốc trị nám da rất khó khỏi được. Vì lý do này mà nhiều người lo lắng không biết tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không hay là mãn tính mãi mãi. Điều này có thật sự đúng không?

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

♦ Tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không?

Theo các bác sĩ da liễu nhận định thì tàn nhang bẩm sinh khó chữa nhưng không phải không thể chữa khỏi hẳn được. Hiện nay đã có cách công nghệ trị tàn nhang bằng các tia sáng hiện đại,  do đó muốn trị tàn nhang bẩm sinh thì quan trọng nhất là bạn nên chọn đúng phương pháp điều trị loại bỏ tàn nhang hoàn toàn. Đối với các phương pháp trị tàn nhang truyền thống như dùng các nguyên liệu thiên nhiên trị nám dựa trên kinh nghiệm hay dùng kem trị nám da thì cách này chỉ cho tác động ngoài da làm mờ tàn nhang từ bên ngoài. Nhưng phương pháp này có nhược điểm

  • Cần phải dùng kiên trì trong một thời gian dài như hàng tháng, hàng năm
  • Kết quả trị tàn nhang mang tính tạm thời, thời gian ngắn tàn nhang xuất hiện trở lại.
  • Nhiều loại kem lột tẩy da khiến da mỏng dễ bị mụn, nám da kèm theo sau đó.

♦ Nên dùng cách nào trị tàn nhang bẩm sinh tận gốc

dung-tia-la-tri-tan-nhang

Phương pháp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang tận gốc được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu hi vọng loại bỏ tàn nhang hoàn toàn. Vì tàn nhang bẩm sinh nằm sâu dưới da nên để tiêu diệt hoàn toàn cần tìm phương pháp tác động tận gốc vào vết tàn nhang loại bỏ hoàn toàn chân tàn nhang. Hiện nay phương pháp đáp ứng được điều này là dùng bắn tia laser tác động vết tàn nhang cho kết quả tốt. Tia laser sẽ tác động xuyên qua lớp biểu bì da. phá vỡ hoàn toàn các sắc tố màu do tàn nhang ở trên lớp biểu bì đáng bật chân tàn nhang giúp loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn.

Tuy nhiên muốn kết quả trị tàn nhang an toàn hiệu quả thì bạn nên tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để khắc phục tàn nhang hoàn toàn. Chúc mọi người sớm loại bỏ tàn nhang đúng cách hết tàn nhang tự tin hơn.

The post Bị tàn nhang bẩm sinh chữa có khỏi được không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2p62GOk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét