Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mặt nạ 5k trị nám da từ cà tím kết quả bất ngờ

Nám xuất hiện như một dấu hiệu của tuổi tác bởi đối tượng mắc phải nám da thường bước qua tuổi 30. Xóa nám an toàn và ít tốn kém luôn là phương thức mà chị em tìm kiếm để loại bỏ nám da xấu xí trên mặt. Chắc các bạn chưa quên trong những kỳ trước chúng tôi có giới thiệu công thức trị tàn nhang từ cà tím giúp nhiều người có thêm mặt nạ trị tàn nhang, cải thiện da hữu ích. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ mặt nạ chỉ với 5k trị nám da từ cà tím rất hữu ích cho những ai đang bị nám da ngự trị. 

Bệnh đến nào ai mong” nhưng phải giữ vững tâm lí ổn định, tích cực áp dụng các biện pháp điều trị đúng cách khỏi bệnh sớm. Đối với nám da cũng vậy, tích cực tận dụng những biện pháp điều trị ngay từ khi nám vừa xuất hiện sẽ cho thời gian khỏi nám thu ngắn lại. Việc áp dụng cách trị nám da từ cà tím đã có từ rất lâu đời. Nhờ trong cà tím có chứa nhiều chất dinh dưỡng như kẽm, sắt, natri, và các vitamin có lợi cho như B1, B12, E. Các chất này tác dụng ngăn chặn lan rộng đẩy lùi nám da, làm sách và khỏe da hơn.

ÁP DỤNG TRỊ NÁM DA TỪ CÀ TÍM HIỆU QUẢ BẤT NGỜ 

Tận dụng cà tím chữa nám da có thể tậ dụng theo một số công thức các chị em hay dùng như sau:

1/ Đắp mặt nạ cà tím trị nám 

  • Nguyên liệu cần: 1 Quả cà tím cỡ 50-100g.
  • Áp dụng đắp mặt nạ: 

  tri-nam-da-tu-ca-tim

– Đem rửa sạch lại bỏ vỏ cà, sau đó thái thành những lát thật mỏng.

– Đắp từng lát cà tím lên vùng da bị nám theo vòng tròn để da mặt tiếp xúc với cà tím nhiều hơn, để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.

– Thực hiện cách này ngày 1 lần kiên trì sau 1 tháng sẽ thấy đốm nám dần mờ đi trông thấy.

2/ Mặt nạ cà tím kết hợp với dấm ăn 

tri-nam-da-tu-ca-tim-3

Gần giống với mặt nạ 1 nhưng chỉ khác thay vì đắp từng lát cà tím mỏng lên mặt thì bạn cần nhúng qua một lớp dấm ăn rồi mới đắp lên vùng da bị nám. Cách này làm gia tăng khả năng làm sáng da giúp loại bỏ nám da nhanh hơn. Tuy nhiên cách này không nên dùng cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm đâu nhé!

3/ Mặt nạ cà tím kết hợp sữa chua và chanh tươi

  • Nguyên liệu cần: 

– Chanh 1/ 2 quả: Vắt lấy nước cốt.

– Sữa chua 2 thìa

– Cà tím 1 quả: Nghiền nhỏ.

  • Áp dụng đắp mặt nạ: 

tri-nam-da-tu-ca-tim-2

– Trộn các nguyên liệu ở trên đều với nhau tạo thành hỗn hợp sệt sệt, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám.

– Để khoảng 30 phút, thời gian này có thể nằm thư giãn nghỉ ngơi để các dưỡng chất thấm vào da nhanh nhất. Hết thời gian thì rửa sạch da lại với nước là được.

– Cách này nên thực hiện thường xuyên liên tục loại bỏ nám da hoàn toàn tích cực hơn!

Nhận xét: Với mặt nạ này cần áp dụng thời gian lâu mới phát huy tác dụng. Đặc biệt với việc trị nám từ cà tím thường kết quả còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa người bệnh vì thế không phải trường hợp nào cũng có thể hiệu quả đối với cách trị nám này. Bạn có tìm hiểu qua trên báo đài, tivi thì thấy có phương pháp trị nám mảng bằng công nghệ, biện pháp trị nám khác để tiện sử dụng.

The post Mặt nạ 5k trị nám da từ cà tím kết quả bất ngờ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2nCdbHk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét