Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị triệt để, không lo tái phát

2 tháng gần đây, má phải xuất hiện nhiều vết nám sâu và đang có dấu hiệu lan rộng. Tôi cũng đã bôi nhiều loại mỹ phẩm trị nám cũng như các loại mặt nạ hoa quả nhưng nám không có dấu hiệu giảm. Tôi muốn biết nguyên nhân gây nám da và cách điều trị dứt điểm, mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn! (Thanh Nga – Hải Phòng)

Trả lời

Chị Nga thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi nguyên nhân gây nám da và cách điều trị dứt điểm tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Nguyên nhân gây nám da

Khi có triệu chứng xuất hiện những vết nám thì việc đầu tiên chị nên làm là đi khám bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây nám da và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp.

Nguyên nhân gây nám da là gì

Tìm được nguyên nhân gây nám da giúp dễ điều trị hơn

Một số nguyên nhân gây nám phổ biến:

– Ánh nắng mặt trời: những người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ tăng nguy cơ bị nám da so với người bình thường.

– Dị ứng mỹ phẩm: sử dụng một số loại mỹ phẩm kém chất lượng có thể gây ra những kích ứng mạnh trên da. Với những tình trạng quá nặng có thể gây ra rối loạn sắc tố dẫn tới hình thành các vết nám trên da.

– Yếu tố nội tiết: Những thời kỳ có nhiều biến động lớn trong cơ thể như  dậy thì, kinh nguyệt, trong và sau khi mang thai, tiền mãn kinh và mãn kinh… dẫn tới sự thay đổi nội tiết đột ngột  làm ảnh hưởng và mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên sạm, nám da.

– Yếu tố di truyền: Một số trường hợp còn xuất hiện nám da mang tính chất di truyền. Nếu trong gia đình có nhiều người bị nám da với biểu hiện giống nhau thì rất có thể liên quan nhiều tới yếu tố di truyền.

Tất cả các nguyên nhân gây nám da trên đều dẫn đến đặc điểm chung là gia tăng bất thường của hắc sắc tố melanin trong da dẫn tới hình thành các vết nám sậm màu. Do vậy, muốn điều trị nám da triệt để cần phải triệt tiêu toàn bộ những sắc tố melanin nằm sâu kiên cố dưới da. Điều này đòi hỏi nhiều tới công nghệ tiên tiến hiện đại.

2. Cách trị nám triệt để và hiệu quả nhất

Hiện nay phương pháp điều trị nám sâu hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ tin tưởng, lựa chọn chính là công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp được coi là an toàn, thân thiện với da mang lại hiệu quả tối ưu nhất và đang được ứng dụng rấthành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tính năng vượt trội của công nghệ đã được kiểm chứng thực tế và công nhận bởi tổ chức uy tín FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).

Dựa trên cơ chế tác động kép mang tính chọn lọc hiện đại, Laser Toning có khả năng loại bỏ sắc tố melanin gây nám từ lớp trong cùng đến lớp ngoài của da một cách chuẩn xác mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới cấu trúc và mô da lành xung quanh. Công nghệ cho phép phát ra cùng lúc 2 nguồn bước sóng mang năng lượng cao, độ xung ngắn. Nguồn bước sống ngắn 532 nm sẽ nhanh chóng hút bỏ sắc tố nằm ở lớp nông còn bước sóng dài 1064 nm lại len lỏi vào tận sâu lớp trong để phá bỏ liên kết giữa các sắc tố khiến chúng vỡ vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên, đồng thời ức chế quá trình hình thành và phát triển của các sắc tố này.

Do vậy, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, chân nám sâu sẽ được loại bỏ tận gốc, dứt điểm, không tái phát, không để lại sẹo, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Hiện phương pháp được áp dụng độc quyền tại Kangnam theo quy trình đạt chuẩn FDA mang lại kết quả tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.

Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về các “nguyên nhân gây nám da“, thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, chị Nga nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nếu có vấn đề gì cần được tư vấn thêm, chị liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc chị  sớm trị nám thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: trinam.org

The post Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị triệt để, không lo tái phát appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2jfkwiI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét