Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vòng Eo Săn Chắc Với Những Tuyệt Chiêu Đơn Giản

Vòng eo săn chắc là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tham khảo những giải pháp cho mọi người khi muốn săn chắc da bụng một cách tự nhiên mà không cần bất cứ sự can thiệp dao kéo nào nhé!

Nguyên nhân khiến vòng eo kém săn chắc

Lười vận động hoặc vận động không đúng cách: Khiến cơ bụng lỏng lẻo, lượng mỡ thừa tích tụ nhiều, làm da bụng chùng nhão.

Do quá trình mang thai và sinh nở: Khi mới sinh, vòng bụng đang căng bị giảm đột ngột và trở nên chảy xệ, chùng nhão. Đây là hiện tượng thông thường mà bất kì chị em nào đã trải qua thời kì sinh nở đều gặp. Lúc này, do mỡ bụng còn mềm, kết cấu lỏng lẻo và chưa được định hình rõ ràng nên có thể phục hồi tốt hơn nếu có các biện pháp can thiệp kịp thời.

Do giảm cân đột ngột: Sau sinh, tình trạng tăng cân, mỡ thừa tích tụ nhiều vùng bụng khiến chị em lo lắng và lao vào chế độ ăn kiêng, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Kết quả là vòng eo có thon gọn hơn nhưng lại bị chảy xệ, chùng nhão. Lớp da chảy nhão, bèo nhèo sau khi sinh hoặc thực hiện chế độ giảm cân càng khiến chị em lo lắng không biết làm thế nào.

vong-eo-san-chac-2

Bí quyết từ thiên nhiên cho vòng eo săn chắc

Mát xa với tinh dầu thiên nhiên: Một lời khuyên cho phương pháp này, đó là bạn phải mất nhiều thời gian cho nó mới có kết quả, nhưng sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền bù. Mát xa vòng 2 với tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu… sẽ giúp da chảy xệ được dưỡng ẩm và tăng cường sản xuất collagen mới. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì, mát xa thường xuyên, đủ thời gian mới cảm nhận được sự chuyển biến của làn da vòng 2.

vong-eo-san-chac-4

Tẩy tế bào chết bằng muối biển: Một mẹo khác để làm săn chắc da bụng là thường xuyên dùng muối biển để tẩy tế bào chết da vòng 2. Một vài nghiên cứu cho thấy sự cọ xát muối biển có thể là một cách rất hiệu quả để làm săn chắc vùng da bụng. Chà xát da bạn với muối biển sẽ cải thiện nguồn cung cấp máu tới vùng này và mang đến khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đồng thời khi tẩy tế bào chết thường xuyên, bạn đã thúc đẩy sự phát triển làn da mới dẻo dai hơn. Tẩy da chết 2 lần một tuần, sẽ loại bỏ da chết trên vùng bụng và thay thế bằng da mới. Đừng quên tạo độ ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết để da không bị khô và rát.

vong-eo-san-chac-3

Uống nhiều nước (nước lọc, nước chanh, nước cam): Đủ nước trong cơ thể là rất quan trọng, nên bạn phải chắc chắn là đã uống nhiều nước mỗi ngày. Nếu mất nước, da sẽ chảy xệ, lỏng lẻo thậm chí tồi tệ hơn. Đ8a5c biệt khi bạn uống nước cam hoặc nước chanh, vitamin C trong sẽ kích thích sản xuất collagen nhiều hơn, giúp cho da mềm dẻo hơn. Nếu da nhăn do trải qua thời kỳ mang thai, thì nước chanh cũng là giải pháp làm mờ các vết rạn của bạn. Hãy chà xát một cặp lát chanh trên bụng và đợi đến khi khô, sau đó rửa sạch.

vong-eo-san-chac-5

Bài tập thể dục săn bụng: Đây là một mẹo tuyệt vời để làm săn chắc da bụng. Bài tập săn chắc bụng làm tăng cường cơ bắp dưới da và săn chắc toàn bộ vùng bụng. Thường xuyên áp dụng các bài tập làm săn chắc bụng, như dậm chân, đứng ngồi, và đẩy mông vào các buổi tập, 3 lần một tuần. Nếu luyện tập làm cơ bắp ở vùng bụng săn chắc hơn, sẽ có tác dụng giảm xuất hiện vùng da chảy xệ và mang đến cho bạn một vòng eo thon gọn.

vong-eo-san-chac-1

Vậy là bạn đã biết những tuyệt chiêu giúp vòng eo săn chắc rồi đấy. Hãy thử ngay nhé!

The post Vòng Eo Săn Chắc Với Những Tuyệt Chiêu Đơn Giản appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/24JAZwT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét