Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Viên uống trị nám beauty skin xóa tan nỗi lo về nám

Nám da luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo ngại và mất đi sự tự tin vốn có. Với viên uống trị nám beauty skin, phái đẹp có thể yên tâm chăm sóc làn da một cách hiệu quả và xóa tan nỗi lo về nám để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân.

vien-uong-tri-nam-beauty-skin-xoa-tan-noi-lo-ve-nam-1

Nhiều chị em đang truyền tai nhau về một sản phẩm trị nám, tàn nhang và dưỡng da trắng sáng rạng ngời có tên là Beauty Skin. Trong đó, viên uống trắng da trị nám Beauty Skin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu sản phẩm này có tác dụng thần kỳ như thế nào đối với với làn da chúng ta nhé!

Nguồn gốc của viên uống trị nám trắng da Beauty Skin 

Viên uống Beauty Skin cùng với kem bôi AC Beauty Skin thuộc bộ sản phẩm Beauty Skin được nghiên cứu và cho ra đời dựa trên công nghệ khoa học hiện đại nhất bởi các chuyên hàng đầu của Công ty Dược phẩm Quốc tế Á Châu và Dược phẩm Trung ương Medipharco-Tynamyd.

Với sự chú trọng về các nguyên dược liệu được nhập trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Nhật và kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại công nghệ cao, viên uống Beauty Skin được đảm bảo từ nguồn gốc xuất xứ cho đến chất lượng hiệu quả.

Thành phần của viên uống trị nám beauty skin

Thành phần của viên uống viên uống Beauty Skin bao gồm những gì? Được điều chế từ các nguyên liệu quý hiếm, trong mỗi viên uống trị nám tàn nhang Beauty Skin bao gồm:

– Vi tảo lục: chất Asthaxanthin trong vi tảo lục có khả năng chống oxy gấp vài trăm lần vitamin E và CoQ10, và gấp hàng nghìn lần vitamin C, góp mặt trong thành phần của viên uống Beauty Skin nâng cao hiệu quả điều trị tàn nhang nám da.

– Sữa ong chúa: có tác dụng ức chế các enzym kích hoạt sự hình thành melanin và tăng cường tổng hợp nội tiết tố nữ tự nhiên trong cơ thể để ngăn chặn hormone sản sinh sắc tố da melanin. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào da nám sạm, giúp máu lưu thông hiệu quả để kích thích tái tạo các tế bào da, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím lên da hình thành vết nám, tàn nhang.

vien-uong-tri-nam-beauty-skin-xoa-tan-noi-lo-ve-nam-2

– Cao hạt nho: trong thành phần của cao hạt nho có chứa proanthocyanidin, là một chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, không chỉ ngăn ngừa các tế bào ung thư và hạn chế lão hóa, chất này còn có khả năng loại bỏ và trị nám từ sâu bên trong da một cách tuyệt vời.

– Tinh chất mầm đậu nành: các tinh chất trong mầm đậu nành, đặc biệt là Infoflavone sẽ giúp tăng cường nội tiết tố nữ estrogen để hạn chế sự hình thành vết nám và dần loại bỏ nám hiệu quả, cho tươi sáng và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, các thành phần Vitamin E 10 UI, Vitamin C, Vitamin B3, Collagen, L–Cystine… có trong viên uống Beauty Skin kết hợp với các dưỡng chất đặc biệt cho ra công thức tối ưu trong việc trị nám da, sạm da, trị tàn nhang tận gốc và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, ngăn ngừa sự hình thành melanin và chống lão hóa.

Viên uống trị nám Beauty Skin đã được hàng trăm nghìn chị em phụ nữ sử dụng và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Đặc biệt, họ không những sử dụng Beauty Skin để xóa tan nỗi lo lắng về vấn đề về da như vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da mà còn dùng dưỡng da hàng ngày để bảo vệ và chăm sóc da một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể thử nghiệm sự tuyệt vời của Beauty Skin và xứng đáng có được một làn da trắng sáng rạng ngời, không còn phải bận tâm lo lắng về các vết nám trên da.

The post Viên uống trị nám beauty skin xóa tan nỗi lo về nám appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/253QQGL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét