Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chữa nám da tàn nhang tại Trung tâm da liễu đông y có tốt không?

Chào mọi người !

Mình xin tự giới thiệu mình là Hiền. Mình xin gửi câu hỏi đến ban biên tập website vì mình là người bị tàn nhang và nám da sau khi sinh bé gái đầu lòng. Ban đầu thì nó chỉ có vài nốt nhưng càng về sau các nôt tàn nhang cộng thêm nám nhẹ cảng lan rộng ra và đậm màu hơn. Mình rất hoang mang, mình đã chữa trị đủ các nơi nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan gì cả. Hôm nay lang thang mấy diễn đàn thế nào gặp mấy chị nói chữa tàn nhang nám da tại Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam hiệu quả lắm. Đó là mình nghe thấy vậy chứ mình chưa thử, cảm giác trải qua quá nhiều phương pháp không khỏi chắc mọi người cũng hiểu tâm lý thận trọng của mình thế nào. Hôm nay thông qua diễn đàn Mình muốn tham khảo ý kiến của mọi người về cách chữa trị tàn nhang nám da tại trung tâm, ai đã từng điều trị tại đây rồi cũng sẵn lòng hco mình ý kiến nha ! Cảm ơn mọi người nhiều !
Độc giả: Minh Hiền

The post Chữa nám da tàn nhang tại Trung tâm da liễu đông y có tốt không? appeared first on THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA và CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ http://ift.tt/1XaUlXz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét