Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Viên uống Beauty Skin bảo bối trị nám và làm đẹp da của các chị em

Với các thành phần Vi tảo lục, Cao hạt nho, Sữa ong chúa, Tinh chất mầm đậu nành, Vitamin E…viên uống Beauty Skin thực sự đã tạo nên cơn sốt trong các dòng dược mỹ phẩm có tác dụng trị nám da, tàn nhang và mang lại làn da rạng rỡ như ý của chị em phụ nữ hiện nay.

Vien-uong-Beauty-skin-tri-nam-tan-nhang

Uy tín từ nguồn gốc…

Viên uống Beauty Skin là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành của Dược phẩm Quốc tế Á Châu và Dược phẩm Trung ương Medipharco-Tynamyd nghiên cứu và sản xuất, là hai hãng dược phẩm uy tín và lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, liên kết và hợp tác với nước ngoài trong việc áp dụng công nghệ khoa học hiện đại nhất vào việc sản xuất dược phẩm. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Á Châu.

Trong thời buổi loạn thị trường dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng“vàng thau lẫn lộn”, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn ngập, không ít lần cơ quan chức năng đã vào cuộc và cảnh báo tới người tiêu dùng nên tinh ý, thông mình hơn để tránh tiền mất tật mang.

Với viên uống Beauty Skin, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi nguồn gốc xuất xứ, đơn vị phân phối. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, các bác sĩ, chuyên gia da liễu luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và về tình trạng da của bạn.

…Tới chất lượng sản phẩm…

Trong mỗi viên uống Beauty Skin chứa các thành phần quý hiếm: Vi tảo lục 250mg, Cao hạt nho 50mg, Sữa ong chúa 100mg, Vitamin E 10 UI, Tinh chất mầm đậu nành 100mg, L-Cystine 100mg…Đây là công thức tối ưu nhất được các nhà khoa học nghiên cứu để loại bỏ nám sạm vượt trội đặc biệt hiệu quả cho mọi lứa tuổi bị tăng sắc tố da, nám sạm da, tàn nhang.

  • VI TẢO LỤC: Khoa học đã chứng minh chất Asthaxanthin có trong Vi tảo lục mang lại tác dụng chống oxy hóa gấp 6000 lần vitamin C, 800 lần CoQ10 và 550 lần vitamin E. Đặc biệt là hàm lượng Vi tảo lục được nhập khẩu trực tiêp từ Nhật Bản có trong viên uống Beauty Skin lên tới 250mg, cao hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường. Điều này giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.
  • Sữa ong chúa:  Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine – enzym kích hoạt sự hình thành sắc tố da melanin, tăng tổng hợp estrogen tự nhiên của cơ thể giúp ức chế hormone MSH sản sinh melanin. Hơn thế nữa, sữa ong chúa còn ngăn cản sự tác động của tia cực tím, chống oxy hoá, tẩy tế bào nám chết, cải thiện lưu thông máu, kích thích tái tạo da, ngăn ngừa và làm giảm sự hình thành vết nám hiệu quả. Để sữa ong chúa phát huy tối đa hiệu quả trị nám trong sản phẩm viên uống Beauty Skin, các nhà khoa học của Công ty DP Trung ương Medipharco – Tenamyd đã sử dụng công nghệ tối tân trong khâu bào chế nhằm giữ nguyên vẹn các hoạt chất sinh học của sữa ong chúa.
  • CAO HẠT NHO: Chất proanthocyanidin có trong cao hạt nho là chất chống oxy hóa “siêu đẳng”, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển nhiều bệnh nan y và quá trình lão hóa. Bộ sản phẩm Beauty Skin là dòng dược mỹ phẩm điều trị nám, tàn nhang duy nhất trên thị trường có chứa thành phần Cao hạt nho.

cao_hat_nho

  • Tinh chất mầm đậu nành: Nám da, tàn nhang ở phụ nữ thường liên quan tới sự thay đổi của nội tiết tố. Tinh chấy mầm đậu nành với hợp chất Infoflavones sẽ giúp bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên; từ đó làm mờ, thậm chí mất hẳn các vết nám và giúp da luôn căng mịn.
  • LCystine: Là một chất amino acid tự nhiên, có chứa gốc –SH, được tinh chế từ nhung hưu có tác dụng tăng chuyển hóa ở da, khử các gốc tự do, đưa hắc tố ra lớp bên ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Ngoài ra, L-Cystin còn có tác dụng tăng cường tạo keratin, làm vững chân tóc, cứng móng.

Với các thành phần quý như trên, viên uống Beauty Skin mang lại tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm các triệu chứng nám da, tàn nhang; da, móng, tóc khô; giúp da sáng hồng mịn màng và thêm phần tươi trẻ.

Viên uống Beauty Skin phát huy được tác dụng tốt nhất khi được dùng kèm theo kem bôi trị nám, tàn nhang AC Beauty Skin trong bộ sản phẩm cùng tên.

Mang lại hiệu quả thực

Đã và đang có hàng trăm nghìn chị em phụ nữ  uống Beauty Skin hàng ngày. Hơn ai hết họ cảm nhận được rõ sự thay đổi tích cực trong cơ thể, trên làn da của mình. Có người dùng viên uống Beauty Skin để chữa nám da, tàn nhang; có người dùng để cái thiện tình trạng da lão hóa; lại có người uống với mong muốn có được làn da, mái tóc khỏe và đẹp hơn….Và hơn tất cả, họ đã không phải thất vọng với sự lựa chọn của mình. Và sau đây là chia sẻ của một vài người trong số họ về loại viên uống này:

Mình sài viên uống Beauty Skin được hơn một năm nay rồi, ban đầu là thử thôi à, sau thấy hiệu quả tốt quá nên dùng miết luôn. Dùng viên uống này thấy da dẻ căng sáng và đỡ vết sạm, ông xã mình thấy vậy mua liền cả chục lọ Beauty Skin để biếu vợ các sếp của ổng đó. ” (Chị Mai Lệ Quyên, 35 tuổi, Cần Thơ)

“Còn gì yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Công ty dược uy tín như Medipharco-Tynamyd chứ. Mà lại rất tiện nhé, cứ sáng 2 viên, tối 2 viên chịu khó uống vài hộp là thấy da dẻ cải thiện rõ luôn, các vết nám mờ dần và da dẻ cũng mịn màng”. ( Nguyễn Thị Nụ, 29 tuổi, Nghệ An)

“Uống Beauty Skin cùng với thoa kem AC Beauty Skin để trị nám ai ngờ không những nám hết mà tóc cũng chắc khỏe và đỡ rụng hẳn lại bóng mượt”. ( Lê Thị Thủy, 42 tuổi, Nam Định)

“Thành phần vi tảo lục cao thế, tận 250g, với cả Cao hạt nho nữa thật là ấn tượng! Trước tôi từng dùng nhiều TPCN cao cấp của nước ngoài nhưng giờ chỉ trung thành với Beauty Skin thôi, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo ”. ( Vi Bảo Anh, 27 tuổi, Hà Nội)

“Hồi còn trẻ mình tự tin lắm, người ta nói Nhất dáng nhì da, mình được cả hai nên kệ. Sau này sinh con rồi có tí tuổi vào mới biết sự phũ phàng của tạo hóa. Mình đi hôi chợ ngành dược với bà chị dâu mới biết đến viên uống Beauty Skin rất tốt để chống lão hóa và chữa nám, thế là cả hai chị em quyết đinh dùng xem thế nào, kết hợp cả với kem bôi ngoài AC Beauty Skin nữa. Đúng là tốt thật, bạn bè mình còn khen dạo này trông tươi tắn phơi phới ra, vui lắm!”. ( Hoàng Bích Ngọc, 40 tuổi, Quảng Ninh)

“Mình còn trẻ nhưng không hiểu sao lại bị nám tấn công, bởi nghe nói chỉ có phụ nữ sau khi sinh với ngoài 30 tuổi mới bị thôi. Dùng đủ cách khắc phục bằng kem trị nám và mặt nạ trị nám nhưng không khả quan. Tình cờ mình dùng bộ sản phẩm này qua lời giới thiệu của nhỏ bạn. Nó bảo nám da cũng sản sinh bởi việc rối loạn nội tiết trong cơ thể cùng với các tác động từ bên ngoài. Sau hơn 1 tháng sử dụng nay tình trạng đã cải thiện rất nhiều. Mình sẽ cố gắng áp dụng thêm 1 thời gian nữa, kết hợp chế độ sinh hoạt điều độ hơn để trị nám triệt để”. (Vân Anh, 26 tuổi, Lai Châu).

“Quan điểm của tôi là đẹp phải song hành với sức khỏe, tôi thấy viên uống Beauty Skin của Dược phẩm Trung ương Medipharco-Tynamyd đáp đứng được yêu cầu này bởi có chứa các thành phẩn cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ như chúng tôi như vi tảo lục, sữa ong chúa, tinh chất mầm đậu, cao hạt nho….Thực ra có một vài sản phẩm cũng có chứa một trong những thành phần này nhưng hàm lượng thấp nên tôi đã không chọn chúng mà chỉ tin dùng Beauty Skin thôi.” ( Lê Thị Nguyệt, 38 tuổi, Tp Hồ Chí Minh).

Theo Y học và sức khỏe thời đại

The post Viên uống Beauty Skin bảo bối trị nám và làm đẹp da của các chị em appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/1YadbL8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét