Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách Dưỡng Trắng Da Bằng Cám Gạo Đơn Giản Nhất

Bạn có biết cám gạo từ xưa đã được các bà, các mẹ sử dụng như một “thần dược” dưỡng da sáng mịn và căng bóng mà không hề tốn kém. Ngày nay, nhiều người vẫn thường sử dụng cám gạo để chăm sóc da nhưng liệu đã biết áp dụng đúng cách chưa? Dưới đây là các cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo đơn giản nhất chị em có thể tham khảo.

Trẻ hóa da mặt bằng cám gạo + sữa chua

Cám gạo chứa nhiều vitamin B, tiền đố sản sinh ra các protein giúp da chắc khỏe và tái tạo tế bào mô mới hình thành và phát triển. Ngoài ra, sữa chua chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là các axit amin nên chị em có thể kết hợp 2 loại nguyên liệu này để làm sáng da.

Thực hiện như sau: Trộn đều cám gạo và sữa chua theo tỷ lệ 1: 1. Sau đó bạn rửa sạch da mặt rồi theo đều lên da thành 1 lớp mỏng. Để yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện cách trẻ hóa da mặt này 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.

Trẻ hóa da mặt bằng cám gạo + chanh tươi

Bên cạnh việc kết hợp với sữa chua, một nguyên liệu khác cũng được chị em áp dụng đó chính là chanh tươi. Nguyên liệu này chứa nhiều axit ctric nên khi tác động có thể tẩy bay tế bào da chết kết hợp khả năng tái tạo da của cám gạo, giúp da dưỡng ẩm và trở nên sáng mịn.

Cách thực hiện như sau: Trộn đều 100 g cám gạo với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt. Lưu ý, nước cốt chanh có thể gây đau rát da nên bạn nên xức thử phản ứng lên da. Để yên trong khoảng 30 phút kết hợp massage rồi rửa lại thật sạch, xức thêm nước hoa hồng kết hợp vỗ vỗ cho khô tự nhiên

Trên đây là Top 2 cách trẻ hóa da mặt bằng cám gạo. Tuy nhiên nguyên liệu này chỉ cho hiệu quả tạm thời, đồng thời đòi hỏi thực hiện kỳ công, tốn nhiều thời gian. Do đó, nếu muốn trẻ hóa và chống lão hóa da mặt, ngay từ đầu khi những nếp nhăn xuất hiện chị em nên tìm tới các phương pháp bằng công nghệ cao.

Hiện công nghệ Forever Young Laser có thể giúp chị em trẻ hóa da mặt hiệu quả ngay lần đầu tiên. Công nghệ là sự kết hợp giữa sóng RF, Laser Firming và Yellow Laser – Advanced giúp đặc trị các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 30, mang tới làn da trẻ mãi không già mà không cần phẫu thuật.

The post Cách Dưỡng Trắng Da Bằng Cám Gạo Đơn Giản Nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1WC1C1H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét