Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Khám phá thêm 3 cách trị nám da bằng dầu oliu siêu dễ

Sở hữu một hàm lượng lớn vitamin A,E,C, K, D… dầu oliu được các nhà khoa học đánh giá cao về công dụng làm đẹp da, giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, sáng đẹp tự nhiên và đặc biệt là trị nám da. Vậy sao không cùng chúng tôi khám phá thêm 3 cách trị nám da bằng dầu oliu dưới đây:

Cách trị nám da bằng dầu oliu + chanh

cach-tri-nam-da

Cách trị nám da hiệu quả chỉ bằng chanh và dầu oliu

Cách trị nám da kết hợp dầu oliu và chanh được đánh giá là hiệu quả nhất trong các phương pháp tự nhiên, với cách thức thực hiện cũng rất đơn giản.

– Nguyên liệu cần có: 1 thìa dầu oliu, 2 thìa nước cốt chanh

– Thực hiện: Trộn chung dầu oliu cùng với nước cốt chanh lên với nhau. Sau đó rửa mặt thật sạch rồi dùng tăm bông thấm hỗn hợp ròi thoa lên mặt, đợi mặt nạ khô rửa lại với nước ấm. Để đạt nhanh hết nám mỗi tuần bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần.

Dầu oliu và trứng gà: Cách trị nám da hiệu quả, giá rẻ

cach-tri-nam-da-2

Dầu oliu + trứng gà là cách trị nám da hiệu quả và rẻ tiền

– Nguyên liệu: 1 thìa cafe dầu ôliu, 1 lòng đỏ trứng gà

– Thực hiện: Cho lòng đỏ trứng và dầu oliu đánh đều lên với nhau, thoa 1 lớp mỏng lên da để trong khoảng 1 giờ đồng hồ cho khô, sau đó bóc ra.

Cách trị nám da kết hợp dầu oliu và trứng gà này sẽ giúp lấy đi lớp hắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời làn da cũng được dưỡng ẩm tối đa sẽ trở nên mềm mịn hơn. Nên áp dụng cách này từ 2- 3 lần/tuần để trị nám.

Cách trị nám da với dầu oliu, muối và đường

– Nguyên liệu: 1/3 thìa muối, 1/2 thìa đường và 1 thìa dầu oliu

– Thực hiện: Hòa tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên với nhau để có một dung dịch đồng nhất. Sau khi làm sạch da, thoa một lớp mỏng lên da, để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

cach-tri-nam-da-3

Trị nám da bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có

Thực tế, cách trị nám da bằng dầu oliu được chuyên gia đánh giá cao bởi loại dầu này rất giàu chất béo có lợi cho cơ thể, cùng nhiều thành vitamin như: Vitamin A (làm lành vết thương, giảm nếp nhăn, bảo vệ da trước các tia cực tím), D ( bổ xung vitamin D cho cơ thể), K (thúc đẩy qua trình đông máu, làm chắc xương)… chất carotene, chất chống oxy hóa giúp tái tạo tế bào da, đẩy lùi quá trình lão hóa và đẩy lùi các vết nám da rất hiệu quả.

Hy vọng với 3 cách trị nám da được gợi ý ở trên có thể giúp bạn xóa mờ vết nám một phần nào đó. Chúc bạn thành công!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Điều trị nám bằng laser CN Hoa Kỳ 2016 có hiệu quả không?

star Phương pháp trị nám tốt nhất nào được chuyên gia lựa chọn?

The post Khám phá thêm 3 cách trị nám da bằng dầu oliu siêu dễ appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1r2juVR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét