Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tiêu Mỡ Bụng Thanh Lọc Cơ Thể Với Sinh Tố Bơ

Tiêu mỡ bụng thanh lọc cơ thể nhanh chóng chỉ với bơ, gừng tươi, lá bạc hà và nước cốt chanh. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chia sẻ công thức pha nước uống để tiêu mỡ thừa. Bạn thử áp dụng nhé!

tieu-mo-bung-5

Chế độ giảm cân sau 1 đêm bằng sinh tố được bác sĩ Caroline Apovian ấp ủ suốt 5 năm, trước khi xuất bản sách hướng dẫn chi tiết cách uống sinh tố để giảm cân nhanh chóng đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Là một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Caroline đã nhận ra các cách ăn kiêng, ép cân truyền thống chỉ có tác dụng làm cơ thể xuống kí một cách chóng vánh nhưng không hiệu quả lâu dài. Hơn thế nữa, hầu hết những chế độ giảm cân hiện nay đều khó thực hiện với quá nhiều nguyên tắc và giới hạn về thực phẩm. Làm thế nào để có thể ăn kiêng một cách kinh tế, dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe? Caroline đã nghiên cứu ra phương pháp uống sinh tố 1 ngày mỗi tuần.

tieu-mo-bung-2

Các chuyên gia cho rằng làm tan lớp mỡ tích lũy ở vùng bụng là tương đối khó khăn. Bạn có thể gập bụng nhiều lần trong ngày mà vẫn không thấy sự thay đổi nào cả. Nhiều người bất lực trong việc giảm mỡ bụng, song chuyên gia cảnh báo mỡ bụng dư thừa dẫn đến nhiều biến chứng sức khỏe khác nhau. Bạn không thể chỉ tập luyện là có thể đánh bay mỡ bụng mà cần kết hợp với chế độ ăn uống. Có nhiều loại nước ép có tác dụng đốt cháy chất béo rất hiệu quả và an toàn, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

tieu-mo-bung-4

Bơ có vị ngọt dịu, thơm ngậy rất hấp dẫn lại giúp giảm cân, các bạn đã thử chưa, vậy hãy làm ngay món này vừa chống cơn đói lại giảm cân hiệu quả. Bơ là trái cây rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có tác dụng làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy đốt cháy chất béo dư thừa, Bơ cũng kích thích cơ thể sản xuất hormone giúp giảm cân, đặc biệt ở khu vực bụng. Sự kết hợp của gừng và bạc hà thêm hương vị cho ly nước, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân. Tính axit của nước ép chanh dần hòa tan lớp mỡ quanh bụng.

tieu-mo-bung-1

Thành phần: Một quả bơ, 1/4 cốc gừng tươi cắt lát, 1/4 cốc lá bạc hà, 2 muỗng canh nước cốt chanh.

Cách làm:

– Xay sinh tố bơ và các nguyên liệu trên thật nhuyễn.

– Thêm nước lọc vào hỗn hợp đã xay và trộn đều để có được ly nước trái cây.

– Uống nước ép này mỗi buổi sáng khi dạ dày trống.

tieu-mo-bung-3

The post Tiêu Mỡ Bụng Thanh Lọc Cơ Thể Với Sinh Tố Bơ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1XlYgPt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét