Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Làn Da Căng Mịn Bóng Mượt Như Sao Hàn Quốc

Làn da căng mịn của các ngôi sao Hàn Quốc luôn khiến bạn thầm ngưỡng mộ. Không cần trang điểm cầu kì, nhưng gương mặt họ luôn rạng rỡ, mượt mà và cuốn hút một cách kì lạ. Và bạn mơ ước có được làn da hoàn hảo đó? Hãy cùng Á Âu khám phá bí quyết cho làn da căng mịn của các ngôi sao Hàn Quốc.

Làn da căng mịn là điểm hút của các ngôi sao Hàn Quốc

Thực tế là ai trong chúng ta đã từng sở hữu một làn da như thế, đó là khi ta còn thơ bé. Theo thời gian, tác động của môi trường và quá trình lão hóa tự nhiên dẫn đến sự suy giảm chất lượng của lớp collagen khiến da mất dần vẻ bóng mượt, mịn màng, thay vào đó làn da ngày càng nên thô ráp, khô bì.

Phần lớn ai cũng biết, collagen là thành phần tạo cho da độ săn chắc, nhưng ít ai biết yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của lớp collagen là một acid có tên hoạt dịch chất lỏng – chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Có thể nói hoạt dịch chất lỏng là phân tử giữ cho collagen ẩm và đàn hồi, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và có độ đàn hồi cao.

lan-da-cang-min-2

Công nghệ Collagen tươi Baby Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu giúp bạn sở hữu một làn da căng mịn như sao Hàn

Công nghệ bóng da tại cường quốc về làm đẹp – xứ sở kim chi Hàn Quốc là câu trả lời cho câu hỏi khó này. Và có lẽ đây chính là bí quyết để có được làn da trắng sáng, bóng mượt của các hầu hết các “trai xinh gái đẹp” – các ngôi sao lớn nhỏ tại đất nước này. Với công nghệ này, các phân tử hoạt dịch chất lỏng sẽ được dẫn truyền trực tiếp vào các vùng da cần làm bóng, mang lại hiệu quả rõ rệt với ba lần trị liệu.

Viện hàn lâm khoa học Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công và cho ra đời công nghệ thay da căng bóng tinh chất Collagen tươi Baby Skin với thành phần chính là Collagen tươi hàm lượng nguyên chất lên đến 90%, các dưỡng chất vitamin, nguyên tố vi lượng được dẫn truyền trực tiếp, thẩm thấu qua da giúp chữa lành những tế bào hư tổn, xóa nám, xóa nhăn căng da.

lan-da-cang-min-1

Với công thức cấu tạo được tinh luyện dưới dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu, Collagen tươi trong công nghệ Baby Skin được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến nên khối lượng phân tử chỉ từ 1.000 – 3.000u, tương đồng với cấu trúc làn da của con người, giúp hấp thụ một cách tối ưu nhất.

Với hàm lượng Collagen nguyên chất, các hạt phân tử nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể, phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm trên da như sẹo trứng cá, tổn thương do dùng nhiều loại mỹ phẩm, da nám, chảy sệ, thiếu sức sống.

lan-da-cang-min-3

Baby Skin còn tích hợp acid hyaluronic, high alpha, hesperdin complex… giúp bài tiết các độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sự chuyển đổi chất, cung cấp độ ẩm, hỗ trợ da tự tổng hợp collagen giảm thiểu nếp nhăn, khôi phục độ săn chắc, dưỡng da từ tận sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa để da luôn mịn màng, tươi khỏe, trẻ lâu.

The post Làn Da Căng Mịn Bóng Mượt Như Sao Hàn Quốc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1rHaGW3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét