Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

4 Loại kem trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Bạn có đang tìm kiếm loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay? Với 4 loại kem trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất được chia sẻ sau đây, mong muốn xóa sạch tàn nhang trên da sẽ không còn là điều khó khăn đâu nhé.

4-loai-kem-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat-1

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số các sản phẩm kem trị tàn nhang với xuất xứ và chất lượng chưa được kiểm định và đảm bảo về độ an toàn. Thay vì sử dụng các sản phẩm trôi nổi chưa rõ nguồn gốc chất lượng này, các chị em vẫn có thể tin tưởng vào 4 loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất có nguồn gốc thiên nhiên dưới đây để loại bỏ tàn nhang và tìm lại làn da trắng sáng ngày nào.

4 Loại kem trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Được điều chế từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên, những loại kem trị tàn nhang dưới đây có khả năng đánh bật tàn nhang trên da một cách hiệu quả nhất.

Kem trị tàn nhang hiệu quả nhất từ bí đao

4-loai-kem-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat-2

Bí đao chứa nhiều vitamin E, B1, B2, protit, carotein, canxi, sắt…không chỉ có khả năng kháng khuẩn trị mụn mà còn loại bỏ các sắc tố da sậm màu, giúp da sáng dần lên và trở nên mềm mại. Bên cạnh đó,thường xuyên sử dụng cao bí đao sẽ giúp lán da được phục hồi và tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa được các vấn để về da như mụn trứng cá, tàn nhang, nám da.

Để thực hiện kem trị tàn nhang từ bí đao, các chị em có thể đem bí đao nấu thành dạng cao và sử dụng lâu dài.

Cách thực hiện:

– Đem 600g bí đao xanh rửa sạch để nguyên vỏ, cắt bí đao thành miếng rồi cho vào nồi đất nấu với nước.

– Khi thấy bí đao chín, vớt bí ra rổ cho ráo nước rồi dùng muỗng gỗ hoặc chày gỗ nghiền nát.

– Cho 350ml rượu ngon vào khuấy đều, lọc bỏ xác, cho nước cốt vào nồi đất đun trên lửa nhỏ.

– Khi đun cỏn khoảng 1/2 nước thì cho 50g mật ong vào quấy đều và đun tiếp đến khi nào đặc lại thành dạng cao. Để nguội, cho cao bí đao vào hủ bảo quản trong tủ lạnh.

Sử dụng: mỗi ngày bôi cao bí đao lên vùng da bị tàn nhang 2 lần sẽ giúp xóa mờ tàn nhang hiệu quả chỉ trong 1-2 tháng.

Kem trị tàn nhang từ hạt mận và trứng gà

4-loai-kem-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat-3

Quả mận chứa nhiều vitamin A, C và có tính chống oxy hóa cao, kết hợp với khả năng làm sáng da nhờ vitamin B3 có trong trứng gà sẽ cho chúng ta một loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, chắc chằn sẽ làm hài lòng nhiều chị em.

Cách thực hiện: 

– Đem mận tách lấy hạt rồi phơi khô, nghiền hạt mận thành bột mịn.

– Đập 1 quả trứng gà, đánh đều và cho bột hạt mận vào trộn thành hỗn hợp sền sệt. Cho vào tủ lạnh bảo quàn và sử dụng trong tuần.

Sử dụng: Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, dùng kem trị nám tàn nhang từ hạt mận và trứng gà thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, khi thấy mặt nạ khô thì rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thực hiện sẽ cho bạn kết quả bất ngờ, làn da sẽ trở nên sáng mịn và mờ tàn nhang nhanh chóng.

Kem trị tàn nhang hiệu quả với hỗn hợp cà rốt và sữa chua

4-loai-kem-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat-4

Hàm lượng beta- carotein, vitamin A, C trong cà rốt kết hợp với axit lactic và axit citric có trong sữa chua và nước ép cam sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết và đào thải các sắc tố melanin làm đen da, cho làn da trở nên rạng ngời, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa da một cách hiệu quả.

Cách thực hiện kem trị tàn nhang:

Chọn 1 củ cà rốt đem xay nhuyễn rồi cho vào 3 muỗng sữa chua, 2 muỗng mật ong nguyên chất và 2 muỗng nước ép cam rồi trộn đều.

Sử dụng: Đắp hỗn hợp kem trị tàn tang vừa chuẩn bị lên da rồi massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt với nước lạnh. Hỗn hợp này không chỉ giúp da căng mịn sau khi sử dụng mà còn xóa tàn nhang trên da chỉ trong một thời gian ngắn.

Kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay từ bộ sản phẩm Beauty Skin

4-loai-kem-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-hieu-qua-nhat-5

Với các thành phần Nano Bright, Nano Collagen, Chiết xuất hoa hồng…Kem trị tàn nhang AC Beauty Skin là sản phẩm thiên nhiên được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên dựa trên công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp điều trị các đốm đồi mồi, tàn nhang, nám da; tăng cường collagen giúp da tăng độ đàn hồi, chống nhăn, dưỡng ẩm, mang đến một làn da trắng hồng tự nhiên.

Chỉ cần sử dụng một lượng kem trị tàn nhang AC Beauty Skin vừa đủ và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang mỗi ngày, kết hợp với viên uống trị tàn nhang Beauty Skin, một làn da sáng đều màu sẽ không còn la điều quá khó.

Chúc các chị em tìm được loại kem trị tàn nhang phù hợp và nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho làn da nhé!

The post 4 Loại kem trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1shctS1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét