Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Siêu khuyến mại mua 3 tặng 1 – Xóa sạch nám mờ vết thời gian

Chào đón mùa hè 2016 sắp tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam triển khai chương trình KHUYẾN MẠI Xóa sạch nám mờ vết thời gian – ưu đãi combo đặc biệt MUA 3 TẶNG 1 – mang tới cho chị em cơ hội làm đẹp với mức chi phí ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký trị nám từ ngày 05/5 – 25/5/2016.

ad-dai-dien-copy

 SIÊU COMBO MUA 3 TẶNG 1 

Laser Toning Xóa sạch nám  – Mờ vết thời gian

***********

khuyen-mai-hot-duy-nhat-thang-10-sale-30-chi-phi-xoa-xam Chương trình áp dụng với các dịch vụ trị nám đăng ký từ 3 lần trở lên 

>>> Đăng ký trị nám 3 lần tặng NGAY 1 lần miễn phí 

Tham khảo bảng giá trị nám tàn nhang sau đây để biết chi tiết 

DỊCH VỤ điều trị nám Chi phí điều trị/ lần Liệu trình điều trị/ lần
Điều trị nám và phục hồi da nám  6 3
Tiêm C điều trị nám 1 – 1,2 10
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 1, 5 6 – 8
Điều trị tàn nhang Laser Toning  6 – 12   1 – 2

Nhanh tay đăng ký nhận KHUYẾN MẠI mua 3 tặng 1

đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006450

question-mark-xxl TRỊ NÁM TIẾT KIỆM HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG TẠI SAO KHÔNG? 

Trị nám bằng cám gạo, trị nám bằng mật ong, trị nám bẳng củ nghệ hay thuốc uống… là những nguyên liệu quen thuộc được dùng trong trị nám. Những cách trị nám tự nhiên được lưu truyền bao đời nay, nhưng để thấy rõ được hiệu quả chúng ta cần áp dụng thường xuyên lâu dài, kiên trì hàng ngày.

Trị nám từ mỹ phẩm mang tới hiệu quả nhanh chóng nhưng lại khá tốn kém với những loại mỹ phẩm cao cấp thượng hạng. Hơn mỹ phẩm ẩn chứa nhiều chất làm trắng khiến làn da mỏng manh dễ bắt nắng khiến nám da ngày càng phát triển hơn.

gât

Những giải pháp trị nám tự nhiên thường tốn khá nhiều thời gian và chi phí

Thấu hiểu được những khó khăn khi điều trị nám da của phái đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang tới chương trình khuyến mại MUA 3 TẶNG 1. Chị em sẽ có cơ hội tiếp xúc với công nghệ trị nám hiện đại nhanh chóng hiệu quả với một mức chi phí ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Laser Toning là công nghệ trị nám đạt chuẩn Hoa Kỳ được BVTM Kangnam ứng dụng và đã thành công trên hàng ngàn trường hợp khách hàng.

 

question-mark-xxl TRỊ NÁM SẠCH NÁM CÓ PHẢI CHUYỆN DỄ DÀNG?

Dưới tác động của tia UVA và UVB của ánh nắng mặt trời kiến cơ thể tập trung sản xuất nhiều Melanin thành một màng lá chắn bảo vệ. Lâu dần những lớp mành bảo vệ này tích tụ và xuất hiện rõ trên da hình thành nên nám da.
Ngoài tác động từ bên ngoài những thay đổi về nội tiết tố bên trong cũng là nguyên nhân khiến nám da xuất hiện dày đặc và nhiều hơn. Chân nám nằm sâu bên trong da khiến việc điều trị nám da trở nên khó khăn đòi hỏi phải điều trị theo quy trình hiện đại nghiêm ngặt.

 

untitled-infographic
Laser Toning là sự kết hợp giữa hai bước sóng 1064nm và 532nm cùng nhau tác động trực tiếp tới làn da. Bước sóng dài có nhiệm vụ phá vỡ hắc sắc tố gây nám trong lớp hạ bì và bước sóng ngắn tác động tới lớp da bên ngoài. Độ an toàn và hiệu quả đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận.Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 6 – 8 lần làn da của bạn sẽ được trả về trạng thái ban đầu : láng mịn không tì vết, lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em.

 >>> Một số kết quả điều trị nám da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

1198383380_tri-nam-da-_2_ nam-da-ffss1 tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy-hieu-qua16

Các hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

>>> Đăng ký ngay để nhận combo Khuyến mại trị nám

đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006450

question-mark-xxl LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN TRỊ NÁM DA TẠI KANGNAM

tại sao trị nám

Video điều trị nám da Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo đúng chuẩn Hoa Kỳ

Video điều trị nám da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
 
đăng ký KM

HOẶC GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006450

Ưu đãi chỉ áp dụng từ 05/5 – 25/5/2016. Hãy nhanh tay đăng ký trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên hưởng ưu đãi chương trình ưu đãi trị nám tại Kangnam MUA 3 TẶNG 1 –  LASER TONING XÓA SẠCH NÁM – MỜ VẾT THỜI GIAN.

The post Siêu khuyến mại mua 3 tặng 1 – Xóa sạch nám mờ vết thời gian appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1YbMEgK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét