Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Mốc Thời Gian Để Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Chăm sóc da hiệu quả tưởng chừng đơn giản nhưng không phải thế. Một trong những vấn đề nan giải của nhiều cô gái khi bắt đầu tập chăm sóc da chính là không biết thời lượng sử dụng các sản phẩm như thế nào. Bao nhiêu phút là đủ tẩy trang cho sạch, bao nhiêu phút là đủ cho một lần đắp mặt nạ… Và còn ti tỉ những sản phẩm khác trong một chu kỳ dưỡng da hoàn chỉnh vào mỗi tối và mỗi sáng.

Vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu xin gởi tới các bạn những mốc thời gian cho một liệu trình chăm sóc da hiệu quả. Nắm chắc mốc thời gian sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn rất nhiều!

cham-soc-da-hieu-qua-2

Các mốc thời gian để chăm sóc da hiệu quả

  • 1 phút là thời gian tối đa lưu các chất tẩy rửa trên da.
  • 2 phút thời gian nước rửa sạch hiệu quả các sản phẩm tẩy rửa trên da bạn.
  • 3 phút là thời gian mask lotion đạt hiệu quả cấp nước tối ưu.
  • 5 phút là thời gian cleansing oil giúp hoàn tan lớp makeup, bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • 15 phút là thời gian tối da bạn đắp mask mỗi lần và cũng là thời gian cần thiết để kem chống nắng thẩm thấu và phát huy hiệu quả bảo vệ và thẩm mỹ.

cham-soc-da-hieu-qua-1

  • 20 phút là thời gian da cần để tự cân bằng pH. Hãy chú ý cột mốc này khi bạn phối hợp các sản phẩm có yêu cầu về độ pH hoạt động trong routine.
  • 28 ngày là vòng đời của lớp tế bào khoẻ mạnh trên da, và là chu trình tái tạo của da/ quá trình sừng hoá tế bào. Bảo đảm quá trình này ở cột mốc 28 ngày là cách bảo vệ sức khoẻ cho da hiệu quả, ngăn ngừa mụn ẩn và các dấu hiệu lão hoá của da.
  • 42-56 ngày (tương đương 6-8 tuần) là vòng đời của 1 cục mụn. Thế nên bạn không thể giải quyết nhanh chóng 1 nốt mụn trong 1-2 ngày nhé, như vậy là viển vông quá rồi!
  • 90 ngày là thời gian cần thiết để 1 sản phẩm dưỡng da, 1 routine phát huy hiệu quả. Nếu bạn không dị ứng một sản phẩm, thì hãy kiên nhẫn sử dụng đủ 90 ngày để thấy được hiệu quả của sản phẩm trên da.

Vậy nên, bạn hãy kiểm soát các mốc thời gian này để chăm sóc da hiệu quả nhé. Bây giờ thì cảm thấy chu kì chăm sóc da không quá phức tạp và nhức đầu rồi phải không? Chúc làn da các nàng luôn căng khoẻ và đầy sức sống nhé.

The post Mốc Thời Gian Để Chăm Sóc Da Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1rrVhsz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét