Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm sao để hết tàn nhang ?

Bạn đọc thắc mắc nhờ tư vấn:

Làm sao để hết tàn nhang vậy các chị em? Em bị tàn nhang cũng gần được 1 năm do lần đó đi Phan Thiết, chủ quan không thoa kem chống nắng, nghĩ là vài hôm thì trắng lại nên em cũng vô tư tắm biển lun. Sau này về mới thấy da bị sạm mà hai bên má nổi nhiều chấm li ti màu nâu nhạt y như tàn nhang vậy á. Hỏi ra thì mới biết nó là tàn nhang nên em cuống cuồng tìm cách trị mà thấy không hiệu quả bao nhiêu. Giờ em phải làm sao để hết tàn nhang đây ạ, nhìn da trắng mà tự nhiên hai bên má cứ lấm tấm tàn nhang thấy phiền gì đâu. 

(Trang Trang, Bảo Lộc, Lâm Đồng)

lam-sao-de-het-tan-nhang

Chia sẻ:

* ngocdiep.ntt***@gmail.com:

Tham khảo mấy cái mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên thử đi em. Hồi đó chị cũng đi biển về bị tàn nhang, thế là lo đắp nào là mặt nạ sữa chua, mặt nạ đu đủ, mặt nạ cà rốt…kiên trì mỗi tuần 2-3 lần vậy mà khoảng 2 tháng là tàn nahng mờ đi đó. Em bị tàn nhang cũng nhẹ thì áp dụng thử xem sao.

* Hương Nguyễn, TP.HCM:

Mình thấy bị tàn nhang nám da này kia thì chỉ có xài kem đặc trị thì mới hết thôi, chứ mấy cái mặt nạ trị tự nhiên chỉ dưỡng da đẹp lên thôi chứ hiệu quả chậm lắm. Thấy trên thị trường nhiều loại kem trị tàn nhang như beauty skin, sắc ngọc khang, sakura nè. Bạn tìm hiểu rồi mua về sử dụng xem, mấy chị đồng nghiệp trong công ty mình cũng xài mấy loại này nghe nói là cũng được lắm á.

* hoaquynhnovedem***: 

Chị gái em cũng bị tàn nhang lâu năm không hết vậy mà thoa dầu gấc hằng ngày lại hết đó. Trước đó chỉ cũng xài kem trị tàn nhang của Nhật (em quên tên rồi) nhưng không thấy hiệu quả rõ rệt. Lúc đầu thấy tàn nhang hơi mờ chút chút nhưng được 3 tháng thì đứng lại, không thấy chuyển biến gì. Sau này được bác chồng mách nước cho cách trị tàn nhang bằng dầu gấc xong ngày nào chỉ cũng thoa. Trong vòng 2 tháng mấy là da sáng lên liền hay ghê. Chị tìm mua dầu gấc về dùng thử xem nhé.

* Ngô Thu Huyền, Hà Nội: 

Mình cũng từng đau đầu vì bị tàn nhang không biết làm sao cho hết. Tính đi bắn tàn nhang mà nghe nói không hết 100% với lại cũng đau nữa, chăm sóc da sau khi bắn cũng phức tạp nên cũng nửa muốn nửa không. May mà được chị bạn chỉ cho xài bộ beauty skin nên mình mới yên tâm đấy. Mình mới dùng bộ này được 2 tháng thôi nhưng thấy da dẻ mịn màng hẳn, tàn nhang mờ hơn trước rất nhiều. Lúc trước makeup là phải xài kem che khuyết điểm mới không nhìn thấy rõ mà hiện giờ thì không cần, chỉ đánh lớp nền xong là cũng khó nhìn thấy tàn nhang rồi. Mình vẫn đang kiên trì theo bộ beauty skin này để trị dứt điểm tàn nhang luôn. Có gì mình sẽ review sau nhé. Bạn cũng sử dụng bộ này thử đi biết đâu cho hiệu quả tốt.

The post Làm sao để hết tàn nhang ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1TXPPVi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét