Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Cách điều trị nám da bằng trứng gà ai cũng làm được

Do tác động từ các yếu tố như môi trường, nội tiết tố, thói quen sử dụng mỹ phẩm sai cách… khiến da yếu đi và khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dưới tác động của các tia UV, làn da sẽ phản kháng lại bằng cách tăng cường sản sinh lượng melanin làm màn chắn bảo vệ làn da, làm xuất hiện những mảng nám xấu xí. Song nếu biết tận dụng dinh dưỡng của trứng gà, bạn hoàn toàn có thể tạo nên cách điều trị nám da vô cùng hiệu quả như sau:

Cách điều trị nám da với trứng gà và cà chua

cach-dieu-tri-nam-1

Cách điều trị nám giá rẻ bằng trứng gà và cà chua

Lycopenne có trong cà chua là chất chống oxy hóa, giúp chống lại và ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da. Đặc biệt khi kết hợp cùng trứng gà sẽ tạo thành cách điều trị nám da hiệu nghiệm.

– Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà + 1 quả cà chua chín

– Thực hiện: Cà chua ép lấy nước và trộn đều cùng lòng trắng trứng gà, đánh bông lên để nguyên liệu quyện vào nhau.

Sauk khi làm sạch da, bạn thoa một lớp mỏng lên da, để khô trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

* Lưu ý: Cách điều trị nám da bằng cà chua và trứng gà sẽ chỉ mang lại hiệu quả sau khi bạn kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, sau 1 tháng, bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi và da đồng thời sáng hơn.

Trứng gà và chanh – Cách điều trị nám da giá rẻ

cach-dieu-tri-nam-2

Dùng trứng gà và chanh để loại bỏ những vết nám trên da

– Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà + 4 giọt nước cốt chanh

– Thực hiện: Cho 2 loại nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên đánh đều lên cùng nhau, thoa đều lên da. Sau 20  -30 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

* Lưu ý: Chanh vốn được biết đến như một chất tẩy rửa nhẹ nhờ thành phần axit citric tự nhiên, ngoài tác dụng làm mờ nám khi kết hợp cùng trứng gà thì chúng da rất dễ bắt nắng. Vì thế, sau khi áp dụng cách điều trị nám da này, bạn cần phải bảo vệ da cẩn thận, bôi kem chống nắng hàng ngày để các tia UV không làm sạm đen da.

Điều trị nám da bằng trứng gà và dầu oliu

cach-dieu-tri-nam-3

Cách điều trị nám bằng trứng gà và dầu oliu

Lòng đỏ trứng gà khi kết hợp cùng dầu oliu tạo thành cách điều trị nám da khá hiệu nghiệm. Đặc biệt, công thức này phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da dầu đến da nhạy cảm, với cách thực hiện đơn giản như sau:

– Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa café dầu oliu

– Thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu với nhau, bôi đều lên vùng da bị nám. Sau 20 phút rửa sạch lại da bằng nước ấm.

* Lưu ý: Cũng giống như những cách điều trị nám da kể trên, công thức này không thể điều trị nám dứt điểm, mà chỉ có tác dụng làm mờ và khi dừng sử dụng thì nám sẽ tái phát trở lại, thậm chí còn có thể làm nám nghiêm trọng hơn vì thế bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày.

Hy vọng với gợi ý nhỏ về cách điều trị nám da bằng trứng gà, chị em phụ nữ có thể khắc phục tình trạng nám da một phần nào đó.

Chúc bạn thành công!

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Bệnh nám da mặt có chữa được không? – Tư vấn từ chuyên gia

star Nguyên nhân và cách trị bệnh nám da hiệu quả nhất

The post Cách điều trị nám da bằng trứng gà ai cũng làm được appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1r2kj11
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét