Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Không chữa nám da sớm sẽ lan rộng và sạm đen hơn

Nám da là một trong những “kẻ thù” lớn nhất của chị em phụ nữ, và nếu không có phương pháp chữa nám da kịp thời có thể khiến tình trạng nám lan rộng và thâm đen hơn rất nhiều.

Theo chia sẻ của chị Thanh Lan – 38 tuổi, Hà Nội có gửi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi như sau: “Khi trên da mới xuất hiện một vài vết nám nâu mờ tôi không để ý lắm, nhưng sau khoảng 1 – 2 thàng tôi còn không nhận ra làn da của mình nữa vì các vết nâu đó không những không mờ đi mà còn đậm màu và lan rộng hơn trên khắp mặt. Và hiện tôi rất hoang mang vì không biết phải làm sao nữa.” Với tình trạng này, chuyên gia sẽ có cách giải quyết như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Nếu không chữa nám da kịp thời, tình trạng nám có thể tệ đi

chua-nam-da

Sự hình thành của nám da

Do tác động của các tia UVA, UVB trong ánh mặt trời khi tiếp xúc thường xuyên khiến cơ thể tập trung sản xuất sắc tố melanin. Đồng thời, người phụ nữ gặp sự thay đổi về nội tiết, chịu ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm sẽ gây ra sự rối loạn quá trình oxy hóa tyrosin, kích thích enzym tăng tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Sắc tố melanin đi lên dần trên bề mặt da, làm hình thành các đốm, vết, mảng thâm nhiễm tạo thành nám da.

Theo chuyên gia, các vết nám không thể tự mất đi nếu không có biện pháp chữa nám da phù hợp và kịp thời.  Khi da xuất hiện vết nám thì đó là một dấu hiệu cho biết làn da đã bị tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Nếu không điều trị ngay, vừa kết hợp xử lý các vết nám cũ đồng thời ngăn chặn sự hình thành của các vết nám mới hình thành từ trong lớp biểu bì da sẽ dẫn tới việc nám lan rộng và khiến việc điều trị  nám về sau tốn kém về mặt thời gian và tiền bạc hơn.

Trị nám da bằng cách nào?

chua-nam-da-hieu-qua

Cách chữa nám da mặt nào hiệu quả?

Thực tế có nhiều phương pháp chữa nám da mặt như dùng thuốc/kem bôi, thực phẩm chức năng, bắn laser nhiệt cao như CO2… tuy nhiên, không phải giải pháp nào được đưa ra cũng hiệu quả và an toàn.

Việc bắn tia laser CO2 có thể mang lại kết quả tức thì, nhưng cách điều trị này tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi da có thể bị tổn thương do tia nhiệt lượng cao, làm phá hủy bề mặt da, để lại những vết sẹo và thâm mất thẩm mỹ và sau một thời gian, nám vẫn tái phát trở lại.

Ngoài ra, các loại thuốc trị nám có tác dụng trị nám hoạt động dựa trên cơ chế tẩy các tế bào nám trên bề mặt da nên làm da mỏng đi, không loại bỏ được tận gốc các vết nám. Thậm chí, nếu không bảo vệ cẩn thận, da sẽ bị bắt nắng và khiến tình trạng nám trở nên nặng  và lan rộng hơn.

chua-nam-da-an-toan

Tìm phương pháp chữa nám da an toàn và hiệu quả

Theo nhận định của chuyên gia, xu hướng chữa nám da được cho là an toàn và hiệu quả là sử dụng công thức trị nám bằng laser công nghệ cao, với bước sóng chọn lọc, thân thiện với cơ địa của da.

Trị nám bằng laser công nghệ cao được các nhà khoa học Hoa Kỳ sáng chế có tên Yellow Laser – Advanced, sử dụng bước sóng 1064nm và ánh sáng quang âm 5-20 nano/s có khả năng đi xuyên qua từng phân tầng da (biểu bì, trung bì và hạ bì) phân hủy các hắc sắc tố melanin thành những phân tử li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, mang lại hiệu quả từ 50 – 85% (tùy cơ địa da). Đặc biệt, năng lượng Yellow Laser – Advanced còn có khả năng kích thích vào các búi collagen và elastin, phục hồi trẻ hóa da làn da sau điều trị, đồng thời ngăn chặn việc tổng hợp melanin, cho da SÁNG – MỊN – TRẮNG – HỒNG tự nhiên mà không làm mỏng da.

Trong trường hợp của chị Thanh Lan thì bạn có thể tham khảo xu hướng chữa nám da mới này. Công nghệ này có ưu điểm là phụ hợp với mọi loại da và ở các mức độ khác nhau nên bạn có thể áp dụng.

Để có thêm thông tin chi tiết về việc điều trị nám, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được hỗ trợ miễn phí!

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

star 3 tác hại của việc trị nám da sai cách bạn dễ mắc phải

star 5 cách trị nám tàn nhang tại nhà năm 2016 An Toàn Tuyệt Đối

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Không chữa nám da sớm sẽ lan rộng và sạm đen hơn appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1rBJyYA
via IFTTT

1 nhận xét: