Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu trị nám tàn nhang bằng nghệ tươi

Trị nám da, trị tàn nhang bằng nghệ tươi là phương pháp chữa trị tàn nhang nám da tự nhiên được rất nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt, không cần tốn quá nhiều công sức và chi phí thì lại rất tiết kiệm, phái đẹp vẫn có thể loại bỏ tàn nhang trên da chỉ trong thời gian ngắn.

Tác dụng trị nám tàn nhang của nghệ tươi

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-bang-nghe-tuoi-1

Là một nguyên liệu phổ biến trong việc chữa bệnh, nghệ được xem như là một “thần dược” trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Với hàm lượng chất curcumin và tumeron có tính oxy hóa cao, nghệ có khả năng sát khuẩn, chống viêm, tiêu diệt các tế bào ung thư, giảm đau hiệu quả. Đặc biệt, trong lĩnh vực làm đẹp, hai chất này phát huy tác dụng mạnh mẽ để loại bỏ các tế bào da chết, tăng cường tái tạo tế bào da mới và ngăn chặn việc hình thành các sắc tố melanin gây tàn nhang, nám sạm da, trị mụn và chữa lành vết thương do mụn, ngăn ngừa sẹo thâm và dưỡng da trắng hồng.

Tuyệt chiêu trị nám và trị tàn nhang bằng nghệ tươi

Với đặc tính tuyệt vời của nghệ, khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác, chúng ta có được công thức trị nám tàn nhang bằng nghệ tươi mang đến hiệu quả cao và cực kỳ lành tính, an toàn cho da.

Trị nám da tàn nhang bằng nghệ tươi ngâm dấm

Công thức:

– 100g nghệ tươi

– 200ml dấm ăn

Thực hiện:

Đem nghệ gọt vỏ, rửa sạch rồi giã nhuyễn. Cho nghệ và dấm ăn vào hủ thủy tinh ngâm trong 1 tháng.

Mỗi buổi tối, chấm nước dấm nghệ thoa lên vùng da bị nám hoặc bị tàn nhang và massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm để các tinh chất ngấm vào trong da.

Sau một thời gian sẽ giúp bạn xóa tàn nhang và vết nám trên da rất hiệu nghiệm.

Trị nám tàn nhang với nghệ, chanh và trứng gà

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-bang-nghe-tuoi-2

Công thức: 

– 1 củ nghệ tươi

– 1 muỗng nước cốt chanh

– 1/2 quả trứng gà

– 1 muỗng dầu olive

Thực hiện: 

Đem nghệ rửa sạch và giã nhuyễn, trộn đều với nước cốt chanh, dầu olive và trứng gà để tạo thành hỗn hợp sềnh sệt.

Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang. Chờ 20 phút để các tinh chất thấm vào da thì rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần đắp mặt nạ trị nám da tàn nhang bằng nghệ tươi sẽ giúp tẩy tế bào da chết và lớp da đen sạm, làm mờ tàn nhang và vết nám cho da sáng mịn màng.

Hỗn hợp nghệ tươi và sữa chua chữa trị tàn nhang nám da

Công thức: 

– 1 củ nghệ tươi

– 1/4 hũ sữa chua

– 2 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Đem nghệ gọt vỏ rửa sạch, trộn chung với sữa chua và mật ong.

Đắp hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng để thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất của da.

Khi thấy da căng lên, mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

Sữa chua và mật ong có tác dụng tẩy da nhẹ nhàng và dưỡng ẩm làm mềm da, kết hợp với nghệ sẽ nâng cao hiệu quả trị nám và tàn nhang, cho bạn một làn da hồng hào và mịn màng.

Trị nám da và trị tàn nhang bằng nghệ ngâm rượu

tuyet-chieu-tri-nam-tan-nhang-bang-nghe-tuoi-3

Công thức:

– 500g nghệ tươi

– 1 lít rượu trắng ngon

Thực hiện:

Nghệ gọt vỏ, rửa sạch và giã nhuyễn. Ngâm nghệ với rượu 1 tiếng rồi đem nấu lên lửa nhỏ liu riu cho đến khi hỗn hợp này cô đặc lại. Khi hỗn hợp nghệ nguội bớt thì cho vào hũ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy cao nghệ này thoa lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang 30 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau một thời gian kiên trì áp dụng cách trị nám bằng nghệ này đấy.

Nghệ tươi khá bắt nắng nên khi sử dụng, các chị em chú ý thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài nhé. Hy vọng các nàng sẽ tìm được công thức trị nám, trị tàn nhang bằng nghệ tươi phù hợp mang lại hiệu quả cao giúp da sáng mịn đều màu.

The post Tuyệt chiêu trị nám tàn nhang bằng nghệ tươi appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1TWV6iu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét