Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chữa nám da mặt bằng laser tốt không?

Chào chuyên gia! Tôi là Nguyễn Hương, tôi có đọc thông tin trên mạng và được biết đến phương pháp chữa nám da mặt bằng laser, nhưng không biết đây có phải biện pháp an toàn và hiệu quả không? Mong được chuyên gia tư vấn giúp. Tôi cảm ơn!

chua-nam-da-mat

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về phương pháp chữa nám da mặt, chúng tôi xin được trả lời như sau.

Đúng như bạn có tìm hiểu thì công nghệ laser có thể dùng để điều trị nám da mặt, tuy nhiên nó phải đảm bảo đủ các tiêu chí như sau:

– Công nghệ chữa nám da mặt bằng laser phải có sự kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín, được công nhận toàn thế giới như FDA Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, CE của châu Âu…

– Nguồn năng lượng của tia laser phải cao đồng thời tác dụng chọn lọc tới mô đích mà không phá vỡ các cấu trúc bình thường xung quanh.

Bạn có thể hiểu rằng, Laser được dùng trong điều trị nám khác với những công nghệ laser thông thường, bởi chúng có nguồn năng lượng tác động trực tiếp lên hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây ra nám da), phá vỡ các tế bào này thành những phân tử li ti dựa vào quá trình phân hủy quang nhiệt có chọn lọc dưới mức tế bào, tiêu hủy các melanosomes và hạt melanin, giữ nguyên các tế bào và cấu trúc xung quanh.

Không những loại sạch nám da, laser công nghệ cao còn có khả năng ngăn chặn quá trình hình thành nám mới, đồng thời làm trẻ hóa da, cho da Sạch – Sáng – Hồng – Mịn.

Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất sau quá trình chữa nám da mặt, bạn cần lưu ý, điều trị nám là một quá trình lâu dài vì vậy trong suốt quá trình trị liệu nhất định, bạn cần lưu ý sử dụng kem chống nắng có độ bảo vệ SPF từ 20 trở lên và sử dụng thường xuyên trong và sau khi điều trị. Bên cạnh đó, tránh dùng các loại mỹ phẩm có tính tẩy rửa mạnh, quan trọng hơn là tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ trong lúc điều trị.

Cho tới thời điểm hiện tại có thể khẳng định, phương pháp chữa nám da mặt bằng laser là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ nám tận gốc tốt nhất, nhưng quan trọng nhất là bạn cần phải tìm đến đúng địa chỉ uy tín để thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Bạn đang có nhu cầu trị nám và cần chuyên gia tư vấn? Hãy nhấc máy và gọi cho Đông Á để được bác sĩ chuyên khoa da liễu trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

star Không chữa nám da sớm sẽ lan rộng và sạm đen hơn

star 3 Tai hại của việc trị nám da sai cách bạn dễ mắc phải

The post Chữa nám da mặt bằng laser tốt không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1qIoHSO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét