Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Bật Mí Cách Dưỡng Trắng Da Mặt Bằng Acid Kojic

Nếu bạn là một người có quan tâm đến thế giới làm đẹp, hẳn bạn biết cách dưỡng trắng da mặt bằng Acid Kojic. Acid Kojic là loại thành phần dưỡng da có thể làm trắng da an toàn được nhiều cô gái lựa chọn.

Acid Kojic và những ưu điểm thần kỳ trong cách dưỡng trắng da mặt

Đối với hầu hết những người đang tìm kiếm cho bản thân một cách dưỡng trắng da mặt thì Acid Kojic sẽ là một sản phẩm được tin tưởng lựa chọn đầu tiên. Acid Kojic là một hoạt chất tự nhiên có nguồn gốc từ cây nấm do các bác sĩ người Nhật nghiên cứu tìm ra vào năm 1989. Nó cũng là một sản phẩm của quá trình lên men gạo hoặc rượu gạo mà lại vô cùng có lợi cho da.

Acid Kojic rất an toàn để sử dụng trực tiếp trên da mặt của bạn. Không chỉ để chăm sóc da, Acid Kojic còn được dùng như một chất bảo quản thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, vì vậy nó thực sự an toàn cho con người. Ngày nay, Acid Kojic được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại mỹ phẩm và các sản phẩm làm sáng da cao cấp bởi khả năng cải thiện tông màu da an toàn, lành tính, không làm bào mòn da, không làm tổn thương tế bào da…

Hiện nay kojic acid được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, kem tẩy tế bào chết, xà phòng, huyết thanh… giúp da trắng sáng và đẩy lùi các vết thâm hiệu quả. Acid Kojic đã được các chuyên khoa da liễu chứng minh là rất an toàn và không để lại tác dụng phụ. Giúp làm mờ vết thâm nám mà không hề khô da, không gây mẩn đỏ ngay cả ở những người có làn da nhạy cảm. Không chỉ để chăm sóc da, kojic acid còn được sử dụng như một chất bảo quản thực phẩm giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, vì vậy nó thưc sự an toàn cho con người.

Acid Kojic hoàn toàn không gây hại cho da

Cách dưỡng trắng da mặt bằng Acid Kojic không gây kích ứng da như những thành phần làm trắng da khác, ngược lại còn có công dụng bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

Acid Kojic hoạt động một cách khá độc đáo và hiệu quả bằng cách ức chế enzym tyrosinase sản sinh melanin – chất tạo sắc tố đen trong da của chúng ta. Có nghĩa là những thay đổi này sẽ là vĩnh viễn chứ không chỉ trong phút chốc.

Các sản phẩm có thành phần chứa Acid Kojic thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các vấn đề về da như sẫm màu, nám và tàn nhang. Thậm chí có những nghiên cứu đã chỉ ra loại axit tự nhiên này còn có thể giúp giảm mụn trứng cá và làm mờ các loại sẹo.

Cách dưỡng trắng da mặt bằng Acid Kojic

  • Rửa sạch mặt với nước ấm
  • Đong đúng 1/2 muỗng cà phê dung dịch Acid Kojic cần dùng
  • Trộn dung dịch axit này với gel, kem dưỡng hoặc lotion dưỡng da của bạn
  • Xoa đều hỗn hợp này một cách nhẹ nhàng lên da mặt và cổ khoảng 1-2 lần/ngày.

Chỉ cần kiên trì trong 1 đến 2 tháng là bạn sẽ thấy làn da của mình dần trở nên sáng và đẹp hơn rất nhiều.

The post Bật Mí Cách Dưỡng Trắng Da Mặt Bằng Acid Kojic appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1WrKgon
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét