Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Phương pháp chữa trị nám da HOT trong hè 2016

Nám thường bị phổ biến nhất ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 40 và thường xuất hiện ở 2 bên má, sống mũi, trán. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng nó gây ra những tổn hại nặng nề về tâm lý với người bệnh. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã cho ra đời phương pháp chữa trị nám da bằng laser công nghệ cao – Yellow Laser Advanced và đang gây “bão” cho mùa hè 2016 này.

Phương pháp chữa trị nám da hiệu quả từ chuyên gia Hoa Kỳ

chua-tri-nam-da-hieu-qua

Chữa trị nám da bằng phương pháp laser công nghệ cao

Một trong những phương pháp chữa trị nám da hiệu quả nhất được chứng minh đến thời điểm hiện tại là Yellow Laser – Advanced, việc sử dụng một chùm tia laser với năng lượng vừa đủ kết hợp ánh sáng sẽ loại bỏ các sắc tố melanin tích tụ và làm sáng sắc tố da bởi một quá trình phân hủy thành các hạt li ti và đào thải khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Bước sóng thông minh của Yellow Laser – Advanced với 1064 nm và ánh sáng quang âm 5 – 20nano/s nhằm vào cấu trúc hoặc mô dưới da với mục đích giúp chúng hấp thụ đủ năng lượng để làm phá vỡ cấu trúc sắc tố da sậm mà mà không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, không gây xâm lấm hay bỏng rát trong quá trình trị nám.

5 lý do khiến Yellow Laser – Advanced gây “bão”

chua-tri-nam-da-bang-laser

Phương pháp chữa trị nám da được giới chuyên gia khuyên dùng

– Không đau: Năng lượng laser đa năng thông minh giúp làm sạch nám dưới da mà không gây da bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình trị liệu chữa nám da mặt.

– Tiết kiệm thời gian: Thời gian cho mỗi lần thực hiện chỉ mất 5 – 10 phút (tùy tình trạng nám), không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay khi kết thúc.

– Không biến chứng: Trị nám da mặt bằng Yellow Laser – Advanced không hề gây tấy đỏ, sạm hay bong tróc nổi mẩn…

– Không cần dùng thêm thuốc hay bất kỳ loại kem trị nám nào khác ngoài Yellow Laser – Advanced

– Đặc biệt, sau điều trị không cần kiêng khem gì, thậm chí có thể trang điểm ngay sau điều trị.

Hiện công nghệ Yellow Laser – Advanced mới chỉ được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, vậy nên bạn cần tìm đến đúng địa chỉ để đảm bảo kết quả điều trị. Tại đây cam kết quy trình thực hiện chuẩn Hoa Kỳ, loại bỏ mọi yếu tố rủi ro khỏi quá trình trị liệu.

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Không chữa nám da sớm sẽ lan rộng và sạm đen hơn

joyful-sun-hi

3 Tác hại của việc trị nám da sai cách bạn dễ mắc phải

Bạn đang có nhu cầu trị nám và cần tư vấn của chuyên gia? Hãy nhấc máy và liên hệ qua địa chỉ dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa da liễu trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7: 1900.6499

The post Phương pháp chữa trị nám da HOT trong hè 2016 appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1W7w83A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét