Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

OFF 50% – Laser Toning đánh bật nám sạm nám sâu – mảng – hỗn hợp – Công thức chuyên gia

Mùa xuân mới thay sắc làn da mới loại trừ các vết nám da xinh đón năm mới bạn có muốn? Hãy nắm bắt ngay cơ hội ưu đãi OFF 50% chi phí trừ nám da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, ngoài ra khách hàng còn có cơ hội bốc thăm lì xì trị giá lên tới 5 triệu đồng. Nhanh tay đăng ký để được sử công nghệ trừ nám Laser Toning – công thức chuyên gia chứng nhận với mức giá hấp dẫn chưa từng có. 

TẠI SAO NÁM DA THƯỜNG NẶNG HƠN SAU TẾT 

Nhiều chị em lầm tưởng rằng mùa xuân thường là mùa đâm chồi nảy lộc làn da mềm mại dễ chăm sóc nhất nhưng trên thực tế đó lại là một nhận định chưa thực sự chính xác. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là những vết nám da sẽ nặng hơn đậm màu thậm chí lan rộng ra ngay sau kỳ nghỉ tết. Vậy nguyên nhân hiện tượng này do đâu?

– Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là khí hậu: Những ngày tết thời tiết từ bắc vào nam đều là nắng vàng rực rỡ. Ánh nắng thường mang theo tia UV bức xạ mặt trời gây ảnh hưởng tới làn da, gia tăng Melanin gây nám.

– Chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ: Thức ăn nhiều dầu mỡ bổ dưỡng những ngày tết chính là kẻ thù của làn da khiến làn da dễ nám sạm thâm đen hơn.

– Mỹ phẩm trang điểm trong những ngày du xuân là vật dụng không thể thiếu với phái đẹp nhưng các vết nám da lại dễ tái phát và trở nên đậm màu hơn vì những hoạt chất có trong mỹ phẩm ảnh hưởng tới làn da.

nguyen-nhan

Những nguyên nhân cơ bản khiến nám da nặng hơn sau tết

CÔNG THỨC LASER TONING TRỪ NÁM LÀM ĐẸP DA THEO CHUẨN CHUYÊN GIA 

Chuyên gia da liễu Thu Thủy – bác sĩ tại chuyên khoa da liễu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có những phân tích chuyên sâu về công nghệ Laser giải thích về cơ chế hoạt động cũng như tính năng tiêu trừ nám của của công nghệ này:

“Laser Toning khác biệt với những thế hệ Laser trước đây. Khi ánh sáng Laser Toning phát ra sẽ tác động trực tiếp sâu vào bên trong làn da, chạm tới cả chân nám trong lớp hạ bì. Với một nguồn năng lượng có bước sóng 1064nm mọi hắc sắc tố Melanin đều bị phá vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti, sau đó theo hệ thống bạch huyết để đào thải ra bên ngoài. Tùy từng tình trạng nám ở mức độ nào số lần thực hiện chiếu tia Laser sẽ dao động trong khoảng 6 – 8 lần. Sau khi kết thúc liệu trình làn da sẽ có những thay đổi khác biệt”

nam-2

LÀN DA THAY SẮC RẠNG RỠ NÉT XUÂN VỚI CÔNG NGHỆ LASER TONING

Laser Toning là một trong những giải pháp xua tan nám da đã và đang được ứng dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới. Tổ chức FDA Hoa Kỳ đã chứng nhận tác dụng cũng như độ thích ứng an toàn cao của công nghệ này tới làn da. Dưới góc nhìn của các chuyên gia da liễu Laser Toning thực sự trở thành khắc tinh của mọi loại nám – nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp.

Kết quả thực hiện trên hàng ngàn chị em đã chứng minh điều đó:

Screenshot_16

Thu Thủy – Quận 1, HCM – Nám da cứ dần dần tiêu biến sau mỗi lần chiếu tia Laser. Mình cũng bất ngờ bởi không ngờ kết quả nhanh tới vậy không giống như các phương pháp trước mình đã dùng.(*)

Screenshot_17

Thúy Phương – Tân Bình, HCM – nhìn nè da mặt tui không có nám trẻ ra vài tuổi rồi. Giá mà tui biết tới công nghệ Laser Toning sớm hơn thì tốt biết mấy. (*)

Screenshot_19

Trương Thị Nhung – Cầu Giấy, HN – Tuy nám chưa hết hẳn đâu nhưng như này mình đã ưng ý lắm rồi. Làn da của mình sáng màu hẳn lên, vui quá.(*)

Hình ảnh khách hàng thực tế sau khi sử dụng CN Laser Toning

đăng ký KM

HOẶC GỌI NGAY 1900 6466

TẠI SAO NÊN CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM?

– Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đối tác toàn diện lâu dài của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, đỉnh cao với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

– Kangnam hiện có 2 cơ sở có tổng diện tích gần 30.000 m2 được phân chia thành các chuyên khoa riêng biệt, cùng đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ uy tín lâu năm, đủ khả năng phục vụ cho hơn 1000 khách hàng/ngày.

– Chuyên khoa da liễu với hàng trăm trang thiết bị, máy móc được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ như: máy điều trị nám, tàn nhang Laser Toning, trị sẹo công nghệ cấy da siêu vi điểm, trị mụn công nghệ Nano Light,…

Video trừ nám theo chuẩn Hoa Kỳ tại Kangnam

– Sở hữu trên 200 chuyên gia, bác sĩ uy tín đến từ Hàn Quốc và Việt Nam cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên… giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mang lại những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, chuyên nghiệp và toàn diện.

tai-sao-tan-nhang


icon_hoa_2_png_64x64 
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM KHUYẾN MẠI

– Giảm 50% lần đầu và 20% các lần tiếp theo cho khách hàng đk liệu trình 4 lần trở lên.
– Giảm 50% lần đầu và 30% các lần tiếp theo cho khách hàng đk liệu trình 8 lần trở lên.

icon_hoa_2_png_64x64 CHƯƠNG TRÌNH LÌ XÌ ĐẦU XUÂN LÊN TỚI 5 TRIỆU ĐỒNG

Bảng giá xóa nám da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (mức giá chưa bao gồm khuyến mại)

DỊCH VỤ TRỪ NÁM DA  CHI PHÍ (Triệu VNĐ) SỐ LẦN THỰC HIỆN
Điều trị nám và phục hồi da nám  6 3
Điều trị mảng bằng công nghệ Mesotherapy 1,5– 3 5 – 7
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 6 – 8
Điều trị nám da Laser Toning  2– 3    6– 8
Tiêm C điều trị nám 1 – 1,2 10
Điều trị tàn nhang Laser Toning  6– 12    1– 2

Chỉ dành cho 30 khách hàng đăng ký đầu tiên từ  02- 15/02/2017

12

HOẶC GỌI NGAY 1900 6466

Áp dụng cho toàn hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội và TP. HCM

The post OFF 50% – Laser Toning đánh bật nám sạm nám sâu – mảng – hỗn hợp – Công thức chuyên gia appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1X6gHJ9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét