Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Câu chuyện trị nám sau sinh của bà mẹ trẻ

Kể từ khi có em bé, tôi đã tìm đủ mọi cách trị nám sau khi sinh nhưng kết quả vẫn không đạt được như mong muốn. Điều này làm tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng

Câu chuyện trị nám sau sinh của bà mẹ trẻ 1

Nám da sau sinh là nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều người

Tôi tên là Lan, năm nay 27 tuổi, hiện đang là nhân viên kế toán cho 1 doanh nghiệp sản xuất quần áo thời trang. Công việc bận mải tối ngày bên máy vi tính làm tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên, hễ có chút khoảng thời gian dảnh nào là tôi đều lên mạng, tra thông tin để tìm kiếm giải pháp trị nám sau sinh hiệu quả.

Nói ra thì thật ngại nhưng sau khi sinh bé Tùng thì da tôi bắt đầu xuất hiện nám. Ban đầu, chúng chỉ là đốm chấm khá nhỏ ở khu vực má nhưng càng ngày, nó càng lan rộng và phát triển thêm. Điều này làm tôi cảm thấy rất lo lắng.

Câu chuyện trị nám sau sinh của bà mẹ trẻ 2

Nám khiến nhiều chị em tự ti trong giao tiếp hàng ngày

Kể từ khi những đốm nám xuất hiện, tôi rất ngại giao tiếp với mọi người. Trước khi đến công sở, tôi phải cố trang điểm thật đậm để che đi những khiếm khuyết trên khuôn mặt. Nhưng điều đó cũng chỉ làm cho vết nám mờ đi phần nào, tôi vẫn tự ti về làn da không được sáng mịn của mình.

Tôi cũng đã dùng thử giải pháp đắp mặt nạ dưỡng da bằng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên vì nghe nói, nó sẽ cung cấp vitamin tốt cho da. Nhưng tôi đắp mãi mà vết nám chẳng mờ đi chút nào. Có lần, tôi đắp những 4 ngày/ tuần, thấy làn da mỏng đi trông thấy, xong rồi lại đi nắng luôn nên làn da bị đen sạm đi. Quá chán nản, tôi đã bỏ cuộc và không đắp mặt nạ thêm 1 lần nào nữa. Bạn bè, đồng nghiệp trong công ty hễ giới thiệu cách trị nám sau sinh nào là tôi cũng tham khảo và thực hiện. Thế nhưng, sau mỗi lần thực hiện, vết nám da trên khuôn mặt tôi vẫn chẳng hề biến mất.

Câu chuyện trị nám sau sinh của bà mẹ trẻ 3

Giải pháp trị nám da Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Tình cờ, tôi biết được công nghệ trị nám da Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á trên 1 tờ báo uy tín. Tôi đã quyết định đến đây thử 1 lần xem sao. Khi đến đây, các bác sĩ tư vấn cho tôi rất nhiều điều về cách chăm sóc da.

Bác sĩ cho biết, tôi hoàn toàn có thể giải quyết được tình trạng nám da của mình với công nghệ Yellow Laser và cho biết thêm:

“Yellow Laser có khả năng phá vỡ hoàn toàn chân nám, đồng thời kích thích quá trình tái tạo da, giúp nhanh chóng cải thiện làn da. Phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da như mong muốn. Những vết nám sạm sẽ mờ dần và biến mất theo thời gian”

Tin tưởng theo lời khuyên của bác sĩ, tôi đã quyết định thực hiện công nghệ Yellow Laser. Tôi được đưa đến phòng điều trị có đầy đủ máy móc. Quy trình thực hiện không làm tôi có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Sau khi trị nám sau sinh bằng Yellow Laser, làn da của tôi đã được cải thiện đáng kể, vết nám biến mất hoàn toàn. Các bác sĩ Đông Á dặn dò rất chu đáo về các phương pháp chăm sóc da sau điều trị.

Giờ đây, tôi hoàn toàn có thể tự tin về làn da của mình, không cần phải trang điểm nhiều nữa. Tôi giao tiếp, nói chuyện nhiều hơn với mọi người. Có được điều này, tôi phải cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!

Hoàng Thu Lan – 27 tuổi, Hà Nội

Chúc chị em làm đẹp thành công!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

The post Câu chuyện trị nám sau sinh của bà mẹ trẻ appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1NL9Wnj
via IFTTT

3 nhận xét: