Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Làm thế nào chữa tàn nhang ở ngực?

Tàn nhang trên mặt trước nay vẫn là mối bận tâm của nhiều chị em, song ít ai để ý đến những vết tàn nhang trên cổ hoặc ngực vì đơn giản là nó không nằm ở “mặt tiền” của chị em. Song, với những nàng thích mặc áo trễ vai, để lộ phần xương quai xanh gợi cảm thì đây lại là một vấn đề đáng lo ngại. Tàn nhang trên ngực khiến chị em không thể diện lên mình những bộ cánh trrễ vai gợi cảm, làm mất đi phần nào thẩm mỹ và nét dịu dàng của người con gái. Vậy làm thế nào để loại bỏ tàn nhang trên ngực? Hãy cùng “chuabenhtannhang” đi tìm câu trả lời tại đây.

lam-the-nao-chua-tan-nhang-o-nguc-1

Những ai thường bị tàn nhang trên ngực?

– Tàn nhang trên cổ và ngực xuất hiện bẩm sinh hoặc thường gặp ở những người phải làm việc thường xuyên trong môi trường khắc nghiệt dài hạn, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

– Nguyên nhân là do những biến đổi trong nội tiết của cơ thể hoặc làn da vùng này của một số người rất mỏng không chịu được tác động từ ánh nắng mặt trời, do tăng sinh hắc sắc tố melanin tùy thuộc vào cơ đại của từng người.

Tàn nhang vùng ngực cũng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em kém tự tin không thua kém gì tàn nhang trên má. Dù vậy, trị tàn nhang trên ngực vẫn chưa được nhiều người xem trọng vì tâm lý xuề xòa của nhiều người. Song, đa số trường hợp người có quyết tâm trị tàn nhang vùng ngực lại công nhận rằng gương mặt của họ trở nên sáng hơn sau khi điều trị, đồng thời họ cũng tự tin hơn khi diện những bộ trang phục gợi cảm.

THÔNG TIN THÊM:

lam-the-nao-chua-tan-nhang-o-nguc-2

Cách trị tàn nhang ở ngực

#1 Trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong là thực phẩm tự nhiên giàu axit Niacin, vitamin.. có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, ức chế dắc tố melanin, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị nám, tàn nhang. Ngoài ra, mật ong cũng mang đến tác dụng diệt khuẩn tự nhiên, giúp ngăn ngừa mụn, thích hợp với nàng sở hữu làn da khô. Dùng mật ong cũng cực kỳ an toàn và không gây hại cho da.

Nguyên liệu gồm: 1 thìa mật ong nguyên chất, nước cốt chanh.

Cách dùng: đem mật ong trộn đều với vài giọt nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ hãy thoa hỗn hợp này lên vùng da ngực, giữ nguyên khoảng 15 phút rồi dùng nước rửa lại. Mỗi tuần thực hiện đều đặn từ 2-3 lần, tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất, da vùng ngực cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

#2 Trị tàn nhang với bột nghệ

Nghẹ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Trong thành phần của nghệ có chứa khá nhiều cucurmin mang lại tác dụng giúp ức chế hắc sắc tố melamin trên da, làm trắng da, tẩy tế bào chết và giúp ngăn chặn lão hóa…

Nguyên liệu gồm: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột đậu xanh, 2 thìa sữa chua không đường.

Cách dùng: trộn các nguyên liệu trên vào chén, rửa sạch vùng cổ rồi thoa hỗn hợp này lên vùng ngực bị tàn nhang, giữ nguyên khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước. Bạn nên kiên trì áp dụng công thức này đều đặn 3-4 lần mỗi tuần, sau khoảng 1 tháng sẽ có kết quả.

#3 Trị tàn nhang bằng cà chua

Cà chua chứa khá nhiều vitamin C, có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, ức chế Tyrosinase chống lão hóa trên da. Trị tàn nhang với cà chua cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần ép lấy nước một quả cà chua tươi rồi thoa trực tiếp phần nước ép này lên vùng da ngực mỗi tối trước khi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

Chỉ cần kiêng trì áp dụng một trong những cách trên, kết hợp chống nắng tốt, tàn nhang trên ngựcsẽ không còn là mối bận tâm của chị em nữa.

The post Làm thế nào chữa tàn nhang ở ngực? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2m6Mknb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét