Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Tổng hợp những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang

Tổng hợp những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang. Nhiều bạn không hợp với các loại kem trị tàn nhang, mặt khác, những loại kem này thường có chất tẩy rất mạnh. Do đó thường tìm đến những cách trị tàn nhang tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn và bổ rẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang, lưu bài lại để không bị trôi bài, sau này hễ ai cần là chỉ cần 1 cú click chuột là có ngay nhé.

Tổng hợp những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang

Có thể bạn muốn biết:

1. Giật “thon thót” với tác dụng trị tàn nhang của cà tím

Tong-hop-nhung-loai-cay-quanh-vuon-co-tac-dung-tri-tan-nhang-1

Cà tím không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn có thể chế biến làm thuốc trị tàn nhang rất hay nữa đấy. Chị em nào chưa biết thì thực hiện theo cách này nhé:

+ Cà tím rửa sạch, cắt lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang

+ Dùng tay xoa đều những miếng cà tím này chuyển động theo hình tròn, tập trung vào những vùng có nhiều tàn nhang.

Kiên trì thực hiện một thời gian đảm bảo khiến bạn không những sáng da mà còn… “sáng cả mắt” nữa.

2. Khó tin – Tác dụng trị tàn nhang của rau mùi tây

Tong-hop-nhung-loai-cay-quanh-vuon-co-tac-dung-tri-tan-nhang-3

Mùi tây là loại rau thơm được nhiều người ưa chuộng nhưng ít ai biết tác dụng trị tàn nhang của nó. Nếu bạn không tin, cứ thử rửa sạch rồi lấy nước ép rau mùi, nhỏ thêm vài giọt chanh và thoa thật đều lên vùng da bị tàn nhang rồi massage nhẹ nhàng khoảng vài phút. Thư giãn 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần chỉ cần bỏ chút thời gian, kiên trì thực hiện 2- 3 lần thôi, đảm bảo bạn dẹp bay nghi ngờ về công dụng trị tàn nhang của mùi tây.

3. Không thôi bất ngờ với tác dụng trị tàn nhang của rau ngót

Tong-hop-nhung-loai-cay-quanh-vuon-co-tac-dung-tri-tan-nhang-2

Rau ngót được biết đến là một loại rau có tính thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, với mùi vị thơm ngon đặc trưng. Thế bạn biết rau ngót trị được tàn nhang rồi chứ? Rau ngót chứa nhiều vitamin A và C không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp duy trì làn da mạnh khỏe, sáng da và làm mờ những vết tàn nhang. Đây cũng là một trong những cách chữa trị tàn nhang còn khá lạ lẫm với nhiều chị em, hãy thử thực hiện bằng cách này:

+ Chọn lá tươi, rửa sạch và để ráo nước

+ Tuốt lá rau ngót

+ Giã hoặc xay nước uống hàng ngày.

Chỉ cần kiên trì trong ít nhất là một tháng những vết tàn nhang sẽ mờ hẳn đi, đây sẽ là động lực để bạn trị tàn nhang tận gốc từ bên trong cơ thể với rau ngót.

Lưu ý: Bạn đừng quên rửa sạch nguyên liệu và làn da của bạn trước khi đắp mặt nạ từ những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang nhé. Chúc bạn xinh.

The post Tổng hợp những loại cây quanh vườn có tác dụng trị tàn nhang appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2jCcgo0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét