Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Trị khỏi nám da 21 ngày – Câu chuyện có thật của doanh nhân Hoàng Thị Hạnh

Trị khỏi nám da 21 ngày nghe tưởng vô lý nhưng lại là câu chuyện có thật của nữ doanh nhân Hoàng Thị Hạnh – một trong số khách hàng đã trị nám thành công tại TMV Đông Á. Cùng nhìn lại hành trình trị nám của chị Hạnh để hiểu và tin tưởng hơn về CN trị nám này.

 

 THAM GIA HỘI THẢO TRỊ NÁM VÀ MAY MẮN ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ MIỄN PHÍ

Doanh nhân Hoàng Thị Hạnh tình cơ biết tới CN Yellow laser thông qua hội thảo trị nám – tàn nhang được tổ chức tại Hà Nội (17/10/2015). Trong ngày tham gia hội thảo, chị may mắn được lựa chọn là 1 trong 3 khách hàng được điều trị nám da miễn phí 100% theo CN Yellow Laser  liệu trình 21 ngày tại TMV Đông Á.

Chị Hoàng Thị Hạnh (áo kẻ ngang bên trái) là 1 trong 3 khách hàng may mắn được điều trị miễn phí 100%

Trước đó, chị Hạnh chia sẻ: “Mặc dù đã áp dụng rất nhiều phương pháp tại nhà và cả laser ở thẩm mỹ viện, khá tốn kém và mất thời gian nhưng nám trên mặt của tôi cũng không khỏi, bôi nhiều da còn đỏ và dị ứng khiến tôi rất chán nản. Nhiều lần nhìn vào gương, tôi không dám tham gia các cuộc gặp mặt, công việc cũng vì thế ảnh hưởng rất nhiều”.

 HÀNH TRÌNH TRỊ KHỎI NÁM DA SAU 21 NGÀY – CÂU CHUYỆN CÓ THẬT

Yellow laser là công nghệ trị nám da cải tiến từ Hoa Kỳ, sử dụng bước sóng 1064nm để thay thế các loại bước sóng cũ (532 & 680nm). Chứng minh kết quả lâm sàng và thực tế khách hàng, công nghệ mang lại hiệu quả trị nám cao nên được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển. Công nghệ cũng được tổ chức FDA chứng nhận nên là giải pháp an toàn hàng đầu hiện nay.

Bước vào điều trị, doanh nhân Hoàng Thị Hạnh được Thạc sĩ – bác sĩ Thi Ra (Bác sĩ chuyên khoa điều trị Laser với trên 10 kinh nghiệm) trực tiếp thăm khám, soi da, xác định tình trạng nám.

Dựa trên kết quả phân tích và qua hội bàn cẩn thận với nhóm bác sĩ da liễu, phác đồ điều trị của Chị Hạnh trong liệu trình 21 ngày (3 lần/ ngày, mỗi lần 5 phút, cách nhau trung bình 1 tiếng và liên tục trong 21 ngày).

Chiếu Yellow Laser lên vùng da bị nám:

– Sử dụng ánh sáng Photo Light

– Thoa Vitamin C, HA Plus và kem chống nắng

Chị Hạnh được điều trị theo quy trình chuẩn khoa học tại TMV Đông Á

*** HIỆU QUẢ TÁC ĐỘNG CỦA LASER TRONG DA ***

TẠI LỚP BIỂU BÌ: (dày từ 0,07 đến 1,8 mm, laser quang âm 5 – 20 nano/s sẽ đi qua 5 lớp (lớp sừng, lớp trong sáng, lớp hạt, lớp tế bào gai đến lớp đáy) để lấy đi tế bào chết, vi sinh vật, chất cặn bã và bụi bẩn nhanh chóng

TẠI LỚP HẠ BÌ: dày từ 0,25 đến hàng cm, bước sóng 1064nm tiếp tục tác động vào các búi collagen và elastin, kích thích chúng sản sinh để tăng sực đàn hồi cần thiết cho da

TẠI BỀ MẶT DA: nơi các hắc sắc tố melanin tập trung sẽ bị năng lượng ánh sáng laser phân hủy tức thời thành các phân tử li ti, được đào thải theo cơ chế tự nhiên.

Chị Hạnh chia sẻ: ” Mình thực sự bất ngờ vì quá trình điều trị rất nhẹ nhàng, chỉ thấy hơi tê nhẹ và có cảm giác như kiến bò. Sau mỗi lần điều trị, làn da của mình thay đổi rõ rệt, cảm thấy sáng, săn chắc và mịn hơn”.

 
Video ghi lại hành trình trị nám 21 ngày của chị Hoàng Thị Hạnh
 KẾT QUẢ TRỊ NÁM KHÁC BIỆT CỦA CHỊ HOÀNG THỊ HẠNH

>>Sự thay đổi sau 21 ngày điều trị với Yellow Laser

Kết quả trị nám ngày đầu

Kết quả trị nám 7 ngày

Kết quả trị nám 14 ngày

> Kết quả điều trị sau 21 ngày: 

Khách hàng Hoàng Thị Hạnh sau 21 điều trị nám bằng Yellow Laser

(Hình ảnh khách hàng trị nám thực tế tại Đông Á, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)

Thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám da Yellow laser, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để được tư vấn:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Trị khỏi nám da 21 ngày – Câu chuyện có thật của doanh nhân Hoàng Thị Hạnh appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2ly5vbw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét