Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bí kíp trị nám và tàn nhang từ 4 diva hàng đầu làng nhạc Việt

Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Trần Thu Hà dù đều đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng 4 diva nữ của làng nhạc Việt vẫn luôn giữ được làn đẹp mịn màng, không vết nám tàn nhang. Hãy lắng nghe các diva chia sẻ bí kíp trị nám và tàn nhang của riêng mình trong bài viết dưới đây.

1. Bí quyết trị nám và tàn nhang của Hồng Nhung

Không chỉ sở hữu giọng ca đẹp với những nốt cao vút, trong trẻo, Bống Hồng Nhung còn sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên và làn da đẹp mịn màng bất kể tuổi tác. Hồng Nhung chia sẻ cô cũng từng bị nám tàn nhang nhưng ngay lập tức cô đã tìm ra phương pháp điều trị nám da hiệu quả. Do công việc bận rộn cộng thêm vấn đề chăm sóc 2 bé sơ sinh nên Hồng Nhung không có thời gian áp dụng các phương pháp trị nám tại nhà mà cô thường tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ viện lớn, uy tín để trị nám và tàn nhang bằng công nghệ cao.

tri-nam-da

Hồng Nhung thường sử dụng công nghệ cao để trị nám và tàn nhang

0ezqp1dm-2Xem thêm: Trị nám tận gốc Công nghệ hàng đầu Hoa Kì

2. Bí quyết trị nám và tàn nhang của Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh là một người cực yêu thiên nhiên, cây cỏ. Cô và gia đình thay vì sống ở trung tâm thủ đô đông đúc, ồn ào đã chuyển hẳn ra khu vực ngoại ô thanh bình. Chính tính cách này cũng ảnh hưởng phần nào đến phương pháp làm đẹp mà Mỹ Linh lựa chọn. Mỹ Linh thường ưu tiên chọn những cách làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, ví dụ như để trị nám và tàn nhang, thay vì sử dụng kem hay thuốc, cô có một bí quyết rất riêng là trị nám tàn nhang bằng lá trầu không.

tri-nam-tan-nhang

Mỹ Linh trị nám và tàn nhang bằng lá trầu không

0ezqp1dm-2Xem chi tiết: Tuyệt chiêu Trị nám bằng lá trầu không

3. Bí quyết trị nám và tàn nhang của Thanh Lam

Sở hữu làn da đẹp bẩm sinh, Thanh Lam không mất quá nhiều công sức cho vấn đề làm đẹp và chăm sóc da. Thỉnh thoảng khi da xuất hiện một vài vết nám tàn nhang nhỏ, diva của chúng ta trị nám và tàn nhang bằng cách sử dụng bột nghệ đắp mặt. Bột nghệ vừa giúp xóa mờ vết nám tàn nhang vừa có công dụng dưỡng trắng da rất tốt. Thanh Lam còn chia sẻ thêm rằng bột nghệ rất lành tính nên bất cứ loại da nào cũng có thể sử dụng được.

tri-nam-tan-nhang

Thanh Lam lại ưu tiên bột nghệ vì lý do lành tính

4. Bí quyết trị nám và tàn nhang của Trần Thu Hà

Trần Thu Hà là diva có lối sống đơn giản bậc nhất làng nhạc Việt. Cô dành chủ yếu thời gian cho âm nhạc nên khi tuổi tác làm xuất hiện nám tàn nhang, cô áp dụng phương pháp trị nám và tàn nhang bằng chanh đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả cao tại nhà.

tri-nam-tan-nhang

Trần Thu Hà thường sử dụng chanh trị nám tàn nhang đơn giản, hiệu quả

0ezqp1dm-2Xem chi tiết: Trị nám bằng chanh đơn giản hơn bạn nghĩ

Với những chia sẻ bí quyết trị nám và tàn nhang từ 4 diva hàng đầu của làng nhạc Việt, hi vọng các chị em có thể học hỏi và tìm ra được phương pháp phù hợp nhất với bản thân mình.

Chúc chị em làm đẹp thành công!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

The post Bí kíp trị nám và tàn nhang từ 4 diva hàng đầu làng nhạc Việt appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2lEkF03
via IFTTT

1 nhận xét: