Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Trị nám sau 1 năm nám ko mất mà còn mọc nhiều hơn?

Sau khi sinh da em bắt đầu xuất hiện nám, quyết tâm lấy lại nhan sắc để chồng không chê chán em đã tìm hiểu và mua một số loại kem trị nám về dùng, sau gần một năm sử dụng, nám không mờ đi mà còn có biểu hiện đậm màu và mọc nhiều hơn, thật tình em không hiểu vì sao lại như vậy, giờ em khổ tâm lắm, chỉ mong tìm được cách trị nám dứt điểm.

Độc giả Kim Tuyến 

tri-nam-sau-1-nam-nam-ko-mat-ma-con-moc-nhieu-hon

PHẢN HỒI BẠN ĐỌC

Chào em, trị nám sau gần 1 năm nhưng thất bại có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

– Do em lầm tưởng chỉ cần chăm sử dụng mỹ phẩm trị nám thì nám da sẽ biến mất.Thực ra, mỹ phẩm trị trám thường cho tác dụng ảo khoảng 1 tháng đầu sử dụng, em sẽ thấy các vết nám mờ hẳn, nhưng khi ngưng sử dụng em sẽ thấy ngay tác dụng thật của chúng. Thâm nám sẽ diễn biến phức tạp hơn, nám sậm màu hơn và có dấu hiệu lan sang những khu vực lân cận.

– Lầm tưởng nám da có thể điều trị dứt điểm sau một lần. Nám da xuất hiện do sự rối loạn sắc tố melanin sâu dưới lớp biểu bì da, dù là phương pháp trị nám tiên tiến nhất thì cũng cần thực hiện ít nhất 2 -3 lần mới mong xóa bỏ hoàn toàn được nám.

– Sử dụng mặt nạ lột tẩy để trị nám. Nếm em đang trị nám bằng cách này thì đây là một lựa chọn sai lầm, nhiều người vì tâm lý nóng vội muốn loại bỏ nhanh nám da đã chọn cách này, song thực tế cho thấy dùng mặt nạ lột nám chỉ khiến da dễ bị tổn thương và bắt nắng nhanh hơn.

**Lời khuyên cho em:

– Để chăm sóc tốt cho da nám, trước hết em cần bổ sung thật nhiều vitamin A, C, E, B1 và B2 (có nhiều trong rau củ quả tươi như rau xanh đậm, cam, chanh…). Đây là nhóm vitamin cần thiết giúp hỗ trợ tái tạo các tế bào da mới.

– Bổ sung đủ 2-2.5 lít nước lọc mỗi ngày. Thiếu nước chính là nguyên nhân khiến da khô ráp và đen sạm.

– Chống nắng cho da bằng áo khoác, nón, khẩu trang, khăn trùm.. mỗi khi ra đường, dùng kèm theo kem chống nắng để bảo vệ da tuyệt đối trước tác động của tia cực tím.

– Tập luyện thể dục mỗi ngày để hạn chế các yếu tố stress, căng thẳng, mệt mỏi… là nguyên nhân khiến cơ thể sản sinh nhiều sắc tố melanin gây nám.

– Hãy đến phòng khám da liễu uy tín để được soi da và nhận tư vấn cách điều trị nám thích hợp. Tránh nghe theo lời truyền miệng áp dụng những công thức trị nám tự chế khiến da tổn thương nghiêm trọng hơn.

The post Trị nám sau 1 năm nám ko mất mà còn mọc nhiều hơn? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ldZHRR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét