Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Những loại mặt nạ giúp da luôn tươi sáng

Mơ ước có được một làn da tươi sáng, mịn màng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chỉ cần biết cách tận dụng những nguyên liệu đơn giản sẵn có trong gian bếp, khiên trì áp dụng và kết hợp che chắn, bảo vệ da cẩn thận mỗi khi ra đường thì sau một thời gian ngắn, làn da trắng mướt sẽ sớm về với “đội của bạn”. 

nhung-loai-mat-na-giup-da-luon-tuoi-sang-2

Những loại mặt nạ dưỡng da tươi sáng cho bạn gái

1. Mặt nạ chanh tươi

Vô cùng đơn giản, hãy vắt lấy nước một quả chanh tươi, trộn cùng với 1 thìa dầu hạnh nhân và 1 thìa dầu ô liu. Rửa mặt sạch rồi thoa trực tiếp lên da, giữ lại khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm rửa lại. Áp dụng đều đặn 3-4 lần mỗi tối trước khi đi ngủ để sớm có kết quả.

2. Mặt nạ trứng gà

Trứng gà vừa là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, lại mang đến nhiều lợi ích cho sắc đẹ. Nếu bạn sở hữu làn da khô, đen sạm thì lòng đỏ trứng gà trộn cùng vài giọt nước cốt chanh sẽ là công thức dưỡng trắng hoàn hảo cho bạn.

Trường hợp bạn thuộc tuyp da nhờn thì chỉ nên dùng lòng trắng trứng gà không thôi, còn nếu là da thông thường thì có thể sử dụng cả lòng trắng lẫn lòng đỏ.

Đắp mặt nạ trứng gà trên da, giữ lại khoảng 30 phút, sau đó rửa qua với nước ấm. Lưu ý là không dùng sửa rửa mặt lại ngay sau đó mà chỉ rửa với nước sạch thôi.

THÔNG TIN THÊM:

nhung-loai-mat-na-giup-da-luon-tuoi-sang-1

3. Mặt nạ sữa chua

Mặt nạ sữa chua chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da tươi sáng. Chỉ cần thoai trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt, giữ lại khoảng 20 phút, sau đó dùng khăn giấy lau qua và rửa sạch với nước mát.

Ngoài ra, để tăng công dụng dưỡng trắng, chị em có thể cho vào sữa chua một ít nước ép cam và lô hội, thoa hỗn hợp này trên da và chỉ cần giữ lại khoảng 15 phút là có thể rửa mặt được.

4. Mặt nạ giấm táo

Giấm táo ngoài dùng làm gia vị trong nấu nướng thì còn được xem là “nước hoa hồng” cho da mặt. Chỉ cần 2 lần mỗi ngày, pha 1 thìa canh giấm táo với một chén nước ấm rồi dùng để rửa mặt trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, sạch bóng và tươi sáng hơn.

Lời khuyên để bảo vệ làn da tươi trẻ:

– Không quên chăm sóc da vùng cổ. Để có được vẻ đẹp toàn diện, ngoài da mặt, chị em nên chú ý đến dưỡng da vùng cổ bằng cách matxa, dưỡng ẩm… vùng cổ tương tự như da mặt.

– Bổ sung nhiều loại thực phẩm lành mạnh. Thực phẩm giàu vitamin C, vitamin E như đu đủ, hạnh nhân, đậu phộng, xoài, dưa hấu.. rất tốt cho sức khỏe cơ thể, đặc biệt là làn da.

– Matxa da mặt thường xuyên. Hãy tham khảo và lựa chọn vài động tác matxa đơn giản để thực hiện cho da mặt 2 lần mỗi ngày. Matxa sẽ giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh và tươi trẻ.

– Từ bỏ thói quen xấu. Thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ, uống nhiều rượu, bia, sử dụng nhiều chất kích thích… đều gây tác động không nhỏ đến sức khỏe và làn da của bạn. Hãy sớm từ bỏ chúng nếu bạn có những thói quen trên nhé.

The post Những loại mặt nạ giúp da luôn tươi sáng appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2maV4Zu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét