Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Đồi mồi trên mặt có dễ chữa như nám hay không?

Chào bác sĩ, tôi tên là Kim Xuyên ở Hà Tây mới có hơn 40 tuổi mà mặt và cổ đã xuất hiện nhiều nốt đồi mồi khiến tôi rất lo. Tôi thấy nhiều người trị nám bằng laser cũng khỏi nên muốn biết đồi mồi trên mặt có dễ chữa được như vậy không? Có áp dụng được công nghệ laser gì mà Đông Á đang áp dụng không?

Trả lời:

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Đồi mồi trên mặt có dễ chữa như nám hay không?

Đồi mồi là những nốt màu nâu hoặc đen, có kích thước to nhỏ không đồng đều, xuất hiện rải rác trên da (tuy nhiên khác với nám ở chỗ nám thường là các nốt nhỏ hơn, to nhất cũng chỉ bằng đầu đũa). Ngoài ra, đồi mồi còn xuất hiện ở vùng cổ, mu bàn tay,cánh tay, hai bên mặt. Thông thường, đồi mồi xuất hiện ở độ tuổi 50 – 60, trường hợp của chị mới hơn 40 tuổi đã xuất hiện đồi mồi là trường hợp hơi hiếm gặp.

tri-doi-moi

Đặc điểm của nốt đồi mồi trên mặt

Còn về với câu hỏi đồi mồi trên mặt có dễ chữa như nám hơn thì chúng tôi xin khẳng định rằng rất khó trả lời. Vì thực tế có nhiều trường hợp nám bị nặng, nám hỗn hợp phức tạp cũng không hề dễ chữa. Tuy nhiên do hắc tố melamin không bám thành từng khối chắc chắn như đồi mồi nên có thể dễ chữa hơn.
Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đồi mồi trên mặt Cũng đã có thể dễ dàng chữa khỏi bằng laser tuy nhiên cần áp dụng đúng phương pháp.

Công nghệ trị nám Yellow laser có thể áp dụng điều trị cho đồi mồi hay không?

Đúng như chị tìm hiểu, hiện thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ trị nám Yellow laser rất hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp cũng được áp dụng để điều trị đồi mồi tuy nhiên do đặc điểm của đồi mồi có khác nên bác sĩ sẽ kết luận liệu trình và phác đồ điều trị sau khi được thăm khám cụ thể cho chị.

trị-đồi-mồi

Liệu pháp điều trị đồi mồi trên mặt bằng Yellow laser

Về kết quả điều trị thì chị có thể yên tâm, công nghệ cũng có thể trị khỏi 80% đồi mồi và còn hỗ trợ tái tạo da mặt trở nên sáng mịn hơn.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi vè câu hỏi của chị. Nếu còn thắc mắc nào về việc điều trị đồi mồi trên mặt, mời chị liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6499 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được bác sĩ tư vấn.

XEM THÊM

Yellow laser: Công nghệ điều trị nám tận gốcjoyful-sun-hi

joyful-sun-hiTrị nám da ở đâu hiệu quả – Địa chỉ uy tín nhất?

Vui lòng liên hệ bác sĩ 1 trong 2 cách sau để được bác sĩ tư vấn:

(miễn phí)

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Đồi mồi trên mặt có dễ chữa như nám hay không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2m0LU0G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét