Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Trị nám cho phụ nữ trung niên cần tuân thủ các nguyên tắc sau

Nám da thường xuất hiện nhiều ở tuổi trung niên, khi nội tiết tố đột ngột có sự thay đổi lớn do tiền mãn kinh, mãn kinh, hoặc sau sinh,… Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao trị nám mãi mà không hết, mặc dù cũng thực hiện cùng công thức giống người ta. Hoặc cũng xài những loại kem trị nám cho phụ nữ trung niên hàng đắt tiền nhưng vẫn không mang lại kết quả như ý. Trên thực tế, để đạt được hiệu quả tối ưu thì khi trị nám cho phụ nữ trung niên cần tuân thủ các nguyên tắc sau

Trị nám cho phụ nữ trung niên cần tuân thủ các nguyên tắc sau

1. Tránh tác hại từ tia từ ngoại có trong ánh nắng mặt trời.

Tri-nam-cho-phu-nu-trung-nien-can-tuan-thu-cac-nguyen-tac-sau-3

Tia tử ngoại là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nám da ở phụ nữ. Để tránh được các tác nhân từ tia tử ngoại, chị em cần áp dụng tối đa các biện pháp chống nắng, như:

Che chắn kỹ trước khi ra ngoài ( khẩu trang, mũ, áo, kính râm,…)

Bôi kem chống nắng vào ban ngày. Tốt nhất là kem chống nắng có độ SPF cao

Hạn chế tối đa việc ra ngoài vào ban trưa, nhất là độ 12h – 1h30 vì 1 giờ tửa là thời gian mặt trời lên thiên đỉnh, thời điểm nắng nhất trong ngày.

2. Cân bằng nội tiết tố cho cơ thể.

Có thể bạn muốn biết:

Sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố vào thời ký mang thai, sau sinh đẻ, đặc biệt là độ tuổi trung niên chính là lý kho khiến bạn bị nám da mặt. Vì thế, để trị nám cho phụ nữ trung niên, điều không thể thiếu chính là cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể. Muốn vậy, chị em có thể thử dùng các sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết tố bằng nguồn dinh dưỡng chứa nhiều Estrogen thực vậy, và flic. Như: Đậu nành, sắn dậy, thạch lựu,..vv… Bổ sung các thực phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày không chỉ có lợi cho cơ thể àm còn giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

3. Điều trị nám da bằng công nghệ khoa học.

Trị nám da cho phụ nữ trung niên sẽ rất khó khăn nếu không sử dụng đến các phương pháp điều trị khoa học như: Dùng tia laser, công nghệ Oxygen,…

4. Tránh xa các loại mỹ phẩm và hóa chất độc hại.

Khi bị nám da, chị em nên tránh xa các loại mỹ phẩm, hóa chất độc hại ( tính tẩy, lột mạnh). Các loại mỹ phẩm có tính tẩy mạnh thường là những loại cấp tốc ( trắng da cấp tốc, trị mụn cấp tốc, trị nám da cấp tốc,..) dễ khiến da bị mỏng. Khi da bị bào mòn, mỏng đi da sẽ rất dễ bị bắt nắng, dễ bị tổn thương, lúc này nám da sẽ càng có cơ hội hoành hành, lan mạnh hơn. Đặc biệt, tuyệt đối tránh xa loại kem trị nám có chứa coricoid dù được mua ở bất cứ đâu. Vì chất này có thể gây ra nhiều hệ lụy xấu cho làn da của chị em. Có thể thay thế bằng các loại mỹ phầm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, đáng tin cậy, tuy nhiên cũng cần hạn chế sử dụng.

The post Trị nám cho phụ nữ trung niên cần tuân thủ các nguyên tắc sau appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2jUlyh5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét