Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Tổng hợp 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả

Tin hấp dẫn cho toàn thể chị em bị nám da: Tổng hợp 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả. Bạn biết gì về tầm quan trọng của các loại vitamin đối với cơ thể, đặc biệt là làn da? Chúng ta từng mải mê đi tìm những loại kem, những cách trị mụn, trị nám da mà quên đi mất thực ra các loại vitamin mới chính là “thần dược” dưỡng da trị nám hữu ích và an toàn nhất. Hãy cùng chuyên mục chuabenhtannhang.com tổng hợp lại 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả nhất nhé!

Tổng hợp 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả

Nám da gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó, kể cả khi được gây ra bởi tính di truyền thì ánh nắng mặt trời cũng góp phần quan trọng khiến làn da chúng ta bị sạm đi. Các loại thuốc hoặc những vấn đề về sức khỏe khác đều có thể dẫn đến nám da. Để ngăn ngừa, cũng như trị nám hiệu quả, chị em không thể chỉ dùng kem trị nám bên ngoài mà cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể để dưỡng trắng, ngăn ngừa và trị nám da hiệu quả.

1. Vitamin C-  Vitamin dưỡng da trị nám

 Tong-hop-5-loai-vitamin-duong-da-tri-nam-hieu-qua-2

Vitamin C hay còn gọi là ascorbic là một loại vitamin thiết yếu, tan được trong nước. Có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển, phục hồi các mô cơ thể khác nhau. Hỗ trợ tăng sức để kháng cho cơ thể.  Không chỉ thế, vitamin C còn giúp làn da chúng ta khỏe mạnh hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời và những tác động khác từ môi trường. Nếu để ý, các bạn sẽ thấy những loại kem trị nám hiệu quả thường không thể thiếu vitamin C trong thành phần kem.

Loại vitamin này có thể dễ dàng tìm thấy trong các loại trái cây có màu vàng, xanh, màu cam, đỏ,… như: Lựu, cam, chanh, ổi, xoài, cherry, cần tây, tỏi… hoặc dưới dạng viên nén tan được trong nước

2. Vitamin E.

Tong-hop-5-loai-vitamin-duong-da-tri-nam-hieu-qua-3

Đây là loại vitamin có thể tan trong chất béo và có khả năng trung hòa các gốc tự do. Chúng được hình thành như kết quả tất yếu của quá trình trao đổi các chất khác nhau trong cơ thể. Vitamin E đóng vai trò quan trọng để duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Tác dụng chống lão hóa của vitamin E được nhiều chị em biết đến và áp dụng thực hiện các mặt nạ dưỡng da trị nám khá hiệu quả.

Vitamin E được tìm thấy trong: Bơ, tinh dầu dừa, dầu bưởi,… Hoặc dưới dạng viên nén

3. Vitamin A – vitamin dưỡng da trị nám, chống lão hóa.

Xem thêm:

Tong-hop-5-loai-vitamin-duong-da-tri-nam-hieu-qua-1

Vitamin A không chỉ giúp sang mắt mà còn có tác dụng chống lão hóa thần kỳ. Loại vitamin này giúp làm mờ các vết nhăn, trẻ hóa làn da và xóa mờ các vết nám, tàn nhang tối màu trên da mặt. Giúp bạn có làn da mịn màng, trẻ trung, trắng sang.

Vitamin A được tìm thấy nhiều ở các loại rau quả chứa carotene, bơ, váng sữa hoặc gan, thịt, cá, cà rốt.

4. Vitamin K – vitamin dưỡng da trị nám, mờ tàn nhang

Tong-hop-5-loai-vitamin-duong-da-tri-nam-hieu-qua-4

Vitamin K được khẳng định với công dụng làm giảm quầng thâm mắt và mờ các vết nám, tàn nhang. Vitamin K, hay còn gọi là aka phytonadione, có thể tìm thấy trong dầu thực vật, xà lách, hành, cần thây, cây thỳ là,…

5. Vitamin dưỡng da trị nám – vitamin B3

Tong-hop-5-loai-vitamin-duong-da-tri-nam-hieu-qua-5

Vitamin B3 có thể tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo- đây là hai hợp chất quan trọng, đóng vai trò rất lớn trong việc bảo vệ da. Khi có lớp màng này bảo vệ, da có khả năng hút ẩm và đẩy chất thải trên da tốt hơn, tránh tình trạng khô da, tích tụ sắc tố nâu đen, ngăn ngừa sự hình thành nám da. Không chỉ thế, Vitamin B3 còn giúp ngăn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da, vừa giúp trị nám vừa dưỡng da, ngừa mụn.

Có thể tìm thấy vitamin B3 trong một số loại trái cây như: Nho, kiwi, chuối, chanh, dâu,…

The post Tổng hợp 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2kwXGA2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét