Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Lời khuyên cần thiết khi điều trị tàn nhang

Tàn nhang sinh ra từ sự phát triển quá mức của các hắc sắc tố melanin. Cùng lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia để biết cách trị tàn nhang sao cho phù hợp nhất.

loi-khuyen-can-thiet-khi-dieu-tri-tan-nhang

Đâu là nguyên nhân gây tàn nhang?

Tàn nhang xuất hiện bởi những rối loạn của hắc sắc tố melanin đến từ sự mất cân bằng nội tiết bên trong cơ thể.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này xuất phát từ:

– Tác động của ánh nắng mặt trời.

– Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.

– Sử dụng mỹ phẩm không hợp lý.

– Dùng thuốc quá liều.

Nhận diện được nguyên nhân gây tàn nhang sẽ giúp chị em điều chỉnh lại những thói quen thiếu khoa học, kiểm soát các vấn đề của da và tìm ra biện pháp xử lý thích hợp.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

loi-khuyen-can-thiet-khi-dieu-tri-tan-nhang-2

Lời khuyên từ chuyên gia khi điều trị tàn nhang

#1. Không tự ý điều trị tàn nhang tại nhà

Nhiều chị em vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã chọn những cách trị tàn nhang tại nhà từ kem trộn, mặt nạ tự chế… Song, tất cả những cách trị tàn nhang này chỉ mang tính chất tạm thời, không đem đến nhiều hiệu quả trong điều trị.

Đặc biệt, những loại mỹ phẩm trị tàn nhang không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể gây dị ứng hoặc tổn thương ở da nếu chứa hóa chất độc hại. Những biến chứng có thể xảy ra như nhiễm khuẩn, viêm da cấp tính, viêm loét để lại sẹo thâm.

**Khuyến cáo từ chuyên gia: chị em không nên tùy tiện sử dụng thuốc, mỹ phẩm trị tàn nhang không có xuất xứ, thành phần rõ ràng để tránh những hậu quả lâu dài về sau.

#2. Nắm rõ nguyên tắc trị tàn nhang

Thực tế, không phải chị em nào bị tàn nhang cũng nắm được nguyên tắc điều trị căn bệnh da liễu này. Vì vậy, nhiều sai lầm đã xảy ra dẫn đến kết quả là trị tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi, tàn nhang có dấu hiệu lây lan và nghiêm trọng hơn.

**Khuyến cáo từ chuyên gia: nguyên tắc trị tàn nhang phải kết hợp điều trị cả bên trong lẫn bên ngoà (hòa hợp giữa các yếu tố nội tiết trong cơ thể, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học và chăm sóc da hợp lý). Cuối cùng mới đến việc sử dụng các biện pháp loại bỏ hoàn toàn hắc sắc tố melanin tích tụ trên da.

#3. Lựa chọn đúng phương pháp điều trị

Muốn trị tàn nhang dứt điểm đòi hỏi phải có sự nhẫn nại, kiên trì, thực hiện điều trị theo đúng phác đồ đã được chỉ định. Nếu lựa chọn sai phương pháp hoặc phương pháp không phù hợp với thể trạng da có thể gây ran hiều biến chứng và tổn thương cho da.

**Khuyến cáo từ chuyên gia: nếu muốn tàn nhang nhanh biến mất, chị em cần nghiên cứu mặt bằng chung của các công nghệ trị tàn nhang hiện tại, lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia và xem đâu là phương pháp điều trị thích hợp nhất.

The post Lời khuyên cần thiết khi điều trị tàn nhang appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2jn1JOd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét