Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

2 cách trị tàn nhang bằng rau má đơn giản, làm mát da

Rau má không chỉ có tác dụng làm mát da mà nếu áp dụng đúng phương pháp sẽ còn ức chế melamin, hỗ trợ trị tàn nhang hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ giúp bạn 2 cách trị tàn nhang bằng rau má đơn giản nhất.

Uống nước rau má hàng ngày

Uống nước rau má hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà nếu biết áp dụng đúng cách sẽ còn có tác dụng trị tàn nhang. Bạn chỉ cần:

+ Chuẩn bị:

Rau má rửa sạch, nhặt bỏ cọng

1 thìa muối

cach-tri-tan-nhang-bang-rau-maUống nước rau má hàng ngày làm mát da, hỗ trợ trị nám

+ Thực hiện:

Rau má rửa sạch rồi cho vào máy say sinh tố cho nhuyễn. Sau đó bỏ bã chắt lấy nước cho tiếp 3 – 5 hạt muối để uống trực tiếp sau bữa ăn. Kiên trì thực hiện uống hằng ngày sẽ có tác dụng làm mát da, thanh lọc da và hỗ trợ làm mờ sắc tố melamin hiệu quả.

Đắp mặt nạ rau má 2 lần/ tuần

Một cách khác là bạn lấy trực tiếp nước cốt rau má để đắp lên mặt. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo các bước như sau:

+ Chuẩn bị:

Rau má nhặt sạch

1 thìa mật ong chúa

tri-tan-nhang-bang-rau-ma

Đắp mặt nạ rau má 2 lần/ tuần để cải thiện hiệu quả

+ Thực hiện:

Rửa sạch rau má rồi đem giã chỉ chắt lấy nước cốt sau đó cho mật ong chúa vào, rửa sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi thoa đều lên mặt. Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Một số lưu ý khi sử dụng rau má:

Trên đây là Top 2 cách trị tàn nhang bằng rau má. Tuy nhiên khi thực hiện trị tàn nhang bằng cả 2 cách này, chị em hãy lưu ý:

– Rau má được chọn phải không được non cũng không được quá già, tốt nhất là hái khi còn sương sớm, chọn rau mọc ở những nơi đất ẩm.

– Uống rau má lưu ý uống sau mỗi bữa ăn. Còn đắp mặt nạ thì kiên trì đắp cố định vào 1h để cho hiệu quả ổn định.

– Đặc biệt, chị em nên lưu ý rằng phương pháp này cần được áp dụng thường xuyên liên tục, kiên trì ít nhất 5, 7 tháng mới cho hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Hướng dẫn cách trị nám bằng dầu gấc dễ làm ai cũng biết

joyful-sun-hi

Tổng hợp cách trị nám da bằng bí đao từ dân gian

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post 2 cách trị tàn nhang bằng rau má đơn giản, làm mát da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2j9bFv5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét