Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trị nám bằng Công nghệ Mesotherapy có tốt không?

Mesotherapy là công nghệ trị nám da ưu việt nổi lên trong thời gian gần đây và hiện đang được ứng dụng tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ trên cả nước, qua sử dụng nhiều người đã cho phản hồi tích cực với phương pháp trị nám này. Để giúp chị em bớt băn khoăn hơn về tính hiệu quả cũng như tác dụng mà công nghệ trị nám này mang lại, chúng tôi xin gửi đến chị em bài viết sau. 

Trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy là gì?

Mesotherapy là công nghệ kép được kết hợp từ máy Mesoderm và thuốc đặc trị nám Mesologica. Trị nám bằng công nghệ Mesotherapy là phương pháp sử dụng thiết bị điện di Mesoderm để giúp các tinh chất dưỡng từ thuốc đặc trị nám thẩm thấu sâu qua da và xuống đến tầng trung bì.

Tinh chất của thuốc sau khi được da hấp thụ sẽ thực hiện quá trình tái tạo và nuôi dưỡng bề mặt của da, lượng lớn còn lại sẽ được đẩy sâu xuống tầng dưới của da để thúc đẩy quá trình sản sinh elastin  và collagen từ đó nuôi dưỡng da căng mịn, trắng sáng và đều màu hơn.

tri-nam-bang-cong-nghe-mesotherapy-co-tot-khong-1

Ưu nhược điểm của công nghệ Mesotherapy

• Ưu điểm

– An toàn, không đau rát. Máy Mesoderm sẽ đưa tinh chất trị mụn vào da, chính tinh chất này sau khi thẩm thấu vào da sẽ thực hiện nhiệm vụ ức chế sự phát triển của nám và làm bong chân nám một cách nhẹ nhàng, không đau rát, tuyệt đối an toàn, không gây đau rát.

– Đặc trị nám mảng hiệu quả. Công nghệ Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng, sau đó đưa đưa dung dịch thuốc với liều nhỏ xuống phía dưới da trên diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần điều trị. Mesotherapy được các chuyên gia xem là lựa chọn trị nám hàng đầu giúp hỗ trợ tối đa quá trình điều trị nám mảng.

– Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu. Đây là công nghệ trị nám hàng đầu Châu Âu, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn và hiệu quả. Hiện tại, đây là công nghệ trị nám được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Anh, Pháp…

– Tiết kiệm thời gian, kết quả nhanh chóng. Với khoảng 60 phút cho một lần điều trị, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt sau giữa trước và sau khi áp dụng công nghệ Mesotherapy.

• Nhược điểm

– Chi phí cao. Chi phí cho một lần điều trị nám bằng công nghệ Mesotherapy khá cao, giao động từ 2-3 triệu đồng. Tùy tình trạng nám nặng hay nhẹ, tổng cộng bạn phải thực hiện từ 5-7 lần mới cho kết quả hoàn thiện. Như vậy, tính trung bình bạn phải tốn khoảng 12 triệu nếu muốn loại bỏ hoàn toàn nám da bằng công nghệ này.

– Chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy chỉ giúp loại bỏ được nám mảng, đối với nám da sâu, cần có thời gian điều trị lâu hơn và tác động sâu hơn xuống lớp hạ bì mới có thể loại bỏ hoàn toàn chân nám.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

tri-nam-bang-cong-nghe-mesotherapy-co-tot-khong

Quy trình chữa nám bằng công nghệ Mesotherapy

Bước 1. Thăm khám và tư vấn. Trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị từ bác sĩ da liễu.

Bước 2. Làm sạch da trước khi điều trị. Chuyên viên tại spa sẽ thực hiện bước làm sạch và tẩy da chết với loại kem đặc trị và sữa rửa mặt trị nám.

Bước 3. Massage da. Các thao tác massage nhẹ nhàng sẽ được thực hiện để kích thích thư giãn các tế bào da trước khi điều trị.

Bước 4. Áp dụng công nghệ Mesotherapy để trị nám. Thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm sẽ đưa tinh chất đặc trị mụn vào sâu dưới lớp trung bì da, các tinh chất này sẽ thực hiện nhiệm vụ ức chế sự phát triển của nám và làm bong chân nám hoàn toàn.

Bước 5. Bôi kem tái tạo da. Sau khi áp dụng xong mỗi liệu trình trị nám, bạn sẽ được các chuyên viên bôi một lớp mỏng kem tái tạo da và lên lịch điều trị cho lần tiếp theo.

The post Trị nám bằng Công nghệ Mesotherapy có tốt không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hQ8iMH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét