Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Trị nám bằng phương pháp dân gian có đem lại hiệu quả cao?

Trị nám bằng phương pháp dân gian là một trong những cách trị nám được đông đảo chị em áp dụng bởi tính tiết kiệm, đơn giản và gần gũi với đời sống. Tuy nhiên, đây có thực sự là một phương pháp trị nám hiệu quả? Liệu còn có những băn khoăn,lo ngại gì khi trị nám bằng phương pháp này? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để có câu trả lời. 

Trị nám bằng phương pháp dân gian là cách trị nám đến từ các loại nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền và đơn giản. Một số cách trị nám dân gian được đông đảo chị em biết đến như trị nám từ mật ong, bột nghệ, chanh tươi, gừng… dùng thoa trực tiếp lên vùng da nám.

Được chia sẽ khác nhau về cả liều lượng, tần suất sử dụng, cũng như cách thực hiện nên không có bất kỳ một công thức trị nám nào được xem là chuẩn cho chị em. Tất cả chỉ được áp dụng dựa trên niềm tin của người được truyền lại. Nhiều người sau một thời gian sử dụng phàn nàn rằng họ không thấy hiệu quả hoặc hiệu quả rất chậm mặc dù đã thực hiện trong thời gian dài theo đúng thông tin được cung cấp.

Dù là nguyên liệu tự nhiên nhưng chúng cũng có một số thành phần nhất định và có thể gây dị ứng nếu cơ địa của người sử dụng bị mẩn cảm.

Young woman with spa facial mask on her face lying on blue table with flower, candles and sea salt in the beaty salon

Ưu nhược điểm của phương pháp trị nám dân gian

» Ưu điểm

– An toàn, khả năng kích ứng thấp, hầu như phù hợp với mọi loại da.

– Không tốn quá nhiều chi phí để mua nguyên liệu, gần gũi, dễ tìm, dễ thực hiện.

– Công thức đơn giản, dễ áp dụng.

» Nhược điểm

– Không phải là phương pháp trị nám nhanh chóng, kết quả mang lại rất chậm dù đã thực hiện trong thời gian dài.

– Chỉ tác động trên bề mặt da, không tác động sâu, không loại bỏ được hoàn toàn chân nám, nám có thể quay lại, tiếp tục sản sinh và lan rộng.

– Chỉ áp dụng cho điều trị nám mới, nám dan hẹ, nám nông,. Với nám sâu và nám mảng, hiệu quả mang lại rất thấp.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Trị nám bằng phương pháp dân gian có hiệu quả?

Các mẹo trị nám bằng phương pháp dân gian tuy an toàn nhưng hiệu quả mang lại không cao, tuy tiết kiệm chi phí nhưng vô cùng tốn kém thời gian điều trị.

Nám da là một trong những bệnh về sắc tố da, càng để lâu lại càng khó điều trị. Thực tế cho thấy, một số chị em sau khi áp dụng trị nám này trong thời gian dài nhưng không đạt được kết quả như mong đợi, khi tìm đến bác sĩ tư vấn thì nám đã ở thể nặng, bám sâu vào lớp trung bì và lớp đáy của da.

Trị nám bằng phương pháp dân gian không thể trị tận gốc được nám, do nám là những sắc tố melanin tăng sinh quá mức và tồn tại ở tận sâu lớp hạ bì, trong khi mặt nạ trị nám dân gian chỉ tác động đến lớp biểu bì nên không thể ngăn chặn tận gốc sự sinh sôi và phát triển của nám.

Do đó, nếu có điều kiện bạn nên lựa chọn một phương pháp trị nám triệt để hơn đến từ những công nghệ trị nám hiện đại. Lựa chọn cơ sở trị nám an toàn và uy tín cũng là tiêu chí cần quan tâm đến nếu muốn diệt triệt để nám da.

The post Trị nám bằng phương pháp dân gian có đem lại hiệu quả cao? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hYBqjp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét