Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giải pháp trị nám da mặt từ các loại tinh dầu

Nám da là hiện tượng tăng sinh quá mức sắc tố melanin, gặp nhiều ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Giải pháp trị nám da có rất nhiều, một trong số đó là cách trị nám bằng các loại tinh dầu tự nhiên. 

Giải pháp trị nám từ các loại tinh dầu

Trị nám da bằng tinh dầu không chỉ giúp làm mờ các vết nám mà đây còn là giải pháp dưỡng da tối ưu, phù hợp với loại loại da nhạy cảm.

#1. Tinh dầu gỗ đàn hương

giai-phap-tri-nam-da-mat-tu-cac-loai-tinh-dau

Được biết đến là loại gỗ “hoàng kim”, gỗ đàn hương giúp người dân thu về trung bình khoảng 27 tỷ mỗi năm, ngoài ra nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc giải quyết các vấn đề của da như ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, trị thâm nám, mẩn đỏ, làm trắng và trẻ hóa làn da…

Tinh dầu gỗ đàn hương có tính chất khử khuẩn và kháng nấm, giúp loại bỏ các đốm đen và điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương hòa với vài gọt nước, sau đó thoa trực tiếp lên da à để qua đêm đến sáng hôm sau. Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi ngủ.

#2. Tinh dầu chanh

giai-phap-tri-nam-da-mat-tu-cac-loai-tinh-dau-1

Chanh là loại quả có công dụng làm đẹp đa năng, từ trị mụn, tẩy da chết, đến làm trắng, mờ vết thâm… Cùng với nước cốt chanh, tinh sầu chanh được chiết xuất từ vỏ chanh được xem là cách hữu hiệu để làm mờ nám một cách tự nhiên.

Axit tự nhiên trong chanh như một chất sát khuẩn nhẹ, giúp loại bỏ các yếu tố làm hình thành mụn và làn da xỉ màu, dưỡng da lên tông màu nhanh chóng.

Sử dụng thường xuyên tinh dầu chanh sẽ giúp giảm thiểu bớt các hắc sắc tố melanin ở lớp thượng bì da. Chỉ cần cho vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay rồi xoa nhẹ nhàng lên da mặt, để qua đêm đến sáng hôm sau rồi dùng nước ấm rửa lại.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

#3. Tinh dầu hoa oải hương

giai-phap-tri-nam-da-mat-tu-cac-loai-tinh-dau-2

Là một trong những loại tinh dầu đa năng, tinh dầu hoa oải hương là sản phẩm tự nhiên với nhiều công năng nổi bậc như chống viêm, chống khuẩn, chăm sóc sắc đẹp và thư giản đầu óc… Với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, tinh dầu hoa oải hương là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da chị em gặp các vấnđề về mụn, mẩn ngứa hay cháy nắng.

Cho vài giọt tinh dầu hoa oải hương lên tay rồi thoa đều lên da mặt, dùng như mặt nạ ngủ qua đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp tinh dầu hoa oải hương vào nước tắm mỗi tối để thư giản cho cơ thể, hoặc thêm nó vào các công thức mặt nạ dưỡng da tự nhiên để tăng tác dụng.

#4. Tinh dầu hạnh nhân

giai-phap-tri-nam-da-mat-tu-cac-loai-tinh-dau-3

Hạnh nhân và tinh dầu của nó rất giàu axit béo và vitamin. Được dùng nhiều trong các công thức dưỡng da, trị thâm nám, trị mụn và loại bỏ bụi bẩn. Dùng dầu hạnh nhân đều đặn mỗi tối trước khi ngủ sẽ nuôi dưỡng da luôn được khỏe mạnh, ngăn ngừa nám, tàn nhang xuất hiện và nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

The post Giải pháp trị nám da mặt từ các loại tinh dầu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2iUMePN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét