Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Trị nám bằng dầu gấc tự làm tại nhà – An toàn và Hiệu quả

Dầu gấc được biết đến như một loại dược liệu đa năng. Ngoài khả năng giúp sáng mắt, ngăn ngừa lão hóa, dầu gấc còn có tác dụng trị nám rất tốt. Cách trị nám bằng dầu gấc đơn giản là đắp mặt nạ dầu gấc, uống tinh dầu gấc và ăn các thực phẩm có chữa tinh dầu gấc như xôi, cháo.

Trị nám bằng dầu gấc đem lại hiệu quả cao

Trị nám bằng dầu gấc 

1. Cách trị nám bằng dầu gấc

Để đạt được hiệu quả tố đa khi áp dụng cách trị nám bằng dầu gấc thì chị em cần kết hợp thoa tinh dầu lên mặt, uống tinh dầu gấc và ăn các thức ăn được chế biến từ gấc. Cụ thể:

Thoa tinh dầu gấc lên vùng da bị nám

Cách 1: Massage mặt bằng tinh dầu gấc
Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da, sửa sạch mặt bằng nước ấm.
Cách làm đẹp da mặt bằng tinh dầu gấc đồng thời chữa trị nám da hiệu quả đối với những vết nám mới xuất hiện và cần thực hiện đều đặn trong một thời gian dài (từ 4 tháng trở lên) mới có tác dụng.
Làn da trắng hồng nhờ trị nám bằng dầu gấc

Làn da trắng hồng nhờ trị nám bằng dầu gấc 

Cách 2: Đắp mặt nạ dầu gấc và sữa tươi
Chuẩn bị: Mặt nạ (từ giấy hoặc từ sợi), sữa tươi (không đường), viên nang dầu gấc
Thực hiện: Cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi đảm bảo sao cho toàn bộ dầu gấc được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.
Kết quả: Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau 1 thời gian bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy. Đồng thời da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.
Đắp mặt nạ dầu gấc và sữa tươi trị nám hiệu quả

Mặt nạ trị nám bằng dầu gấc an toàn cho da nhạy cảm

Trị nám từ bên trong bằng cách uống tinh dầu gấc

VINAGA là một trong những dòng sản phẩm tinh dầu gấc dạng viên nén được biết đến nhiều nhất hiện nay. Viên uống này có nhiều tác dụng khác nhau như làm sáng mắt, tăng cường sức khỏe. Vì vậy mà nó đã trở thành sản phẩm cho mọi gia đình.

Sử dụng thực phẩm có dầu gấc góp phần trị nám da hiệu quả

Khi mua xôi gấc, nhiều chị em có thói quen xin thêm hạt gấc. Điều này rất dễ hiểu, tinh dầu gấc tập trung chủ yếu trên lớp vỏ bên ngoài của hạt gấc. Ăn lớp vỏ này là một cách đơn giản để chị em bổ sung lượng tinh dầu gấc tự nhiên một cách đơn giản nhất.

2. Tự làm dầu gấc chữa nám đảm bảo an toàn cho da

Tự làm dầu gấc tại nhà trị nám an toàn hơn

Học cách chế biến dầu gấc ngay tại nhà

Nguyên liệu:

– 1 quả gấc chín

– 300 ml dầu ăn

Cách làm:

– Dùng thìa nạo hết phần thịt gấc và hột gấc vào tô

– Để tô vào tủ lạnh 4 tiếng để phần thịt gấc khô lại

– Tách phần thịt gấc ra khỏi hột

– Đem phần thịt vừa tách được phơi nắng tới khi sờ vào không bị dính tay

– Xay nhuyễn phần thịt gấc đã khô

– Cho phần thịt vào nồi, đổ dầu ngập đun nhỏ lửa đến 70 độ C, không để sôi sùng sục sẽ khiến tinh dầu bị cháy và mất đi các chất dinh dưỡng.

– Đợi nguội thì lọc lấy phần tinh dầu (có thể lọc nhiều lần). Cho dầu vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và đặt ở chỗ tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào để sử dụng được tốt hơn.

Trị nám bằng dầu gấc giúp da trắng hồng

Trị nám bằng dầu gấc – bí quyết đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Việc sử dụng cách trị nám bằng dầu gấc tự làm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho những ai mới bị nám. Trong trường hợp nám lâu năm hay nám chân thì cần có sự can thiệp mạnh mẽ của công nghệ cao mới cho kết quả trị nám như mong muốn.

Hiện nay, Laser Toning đang là công nghệ trị nám được tin dùng nhiều nhất bởi khả năng loại bỏ tận gốc nám, ngăn nám quay trở lại và không gây thương tổn cho da.

Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn cụ thể về công nghệ này.

Nguồn: trinam.org

The post Trị nám bằng dầu gấc tự làm tại nhà – An toàn và Hiệu quả appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2fdKPUw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét